Tin nóng trong ngày 27/8: Khoá tài khoản tài xế Grab bị tố sàm sỡ nữ sinh; lợi dụng cổ vũ U23 Việt Nam để gây rối sẽ bị xử lý

Thông tin mới về vụ tài xế Grab bị tố sàm sỡ nữ sinh và những tin tức bên lễ về trận bóng U23 Việt Nam gặp U23 Syria tối nay là những tin nóng trong ngày 27/8. 

1. Lợi dụng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam để đua xe gây rối sẽ bị xử lý nghiêm

Sáng 27/8, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Văn Bình – Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TP.HCM khẳng định PC08 đã chỉ đạo các đơn vị Đội, Trạm trực thuộc duy trì chế độ ứng trực 100% quân số với mục đích để huy động tối đa lực lượng, phương tiện, công cụ hỗ trợ sẵn sàng cho trận đấu bóng đá tối nay.

2. Khóa vĩnh viễn tài khoản tài xế Grab bị nữ sinh tố sờ đùi, sàm sỡ nơi vắng vẻ

Liên quan đến sự việc nữ sinh viên năm thứ nhất ở Hà Nội tố bị tài xế Grab đã “sờ đùi” và định lạm dụng, ngày 27/8, đại diện truyền thông Grab đã lên tiếng xung quanh sự việc này.

tin nong trong ngay 278 khoa tai khoan tai xe grab bi to sam so nu sinh loi dung co vu u23 viet nam de gay roi se bi xu ly nghiem
Nữ sinh chia sẻ sự việc với PV báo ANTĐ. (Ảnh: ANTĐ)

Vị đại diện truyền thông Grab cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, đơn vị đã cử người làm việc với cả nữ hành khách và tài xế bị tố.

Tại buổi làm việc, tài xế Grab dù không thừa nhận và giải thích lòng vòng. Do vậy, Grab đã quyết định khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế trên. Người lái xe này sẽ không có cơ hội làm việc cho Grab dưới mọi hình thức.

3. 5 học sinh bị sóng biển cuốn khi dự sinh nhật thầy dạy võ

Ông Phan Thế Phúng – Chủ tịch UBND xã Lộc Bình cho biết, đến 11h trưa nay, chính quyền địa phương và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 1 học sinh bị mất tích trên biển.

Địa điểm xảy ra vụ việc là khu vực bãi biển giáp ranh giữa địa phận thôn Hải Bình (xã Lộc Bình) với bãi biển xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc).

Theo Chủ tịch UBND xã Lộc Bình, khoảng 16h chiều qua (26/8), một nhóm 8 học sinh của Trường THPT Vinh Lộc và Trường THCS Vinh Hưng (huyện Phú Lộc) đến khu vực bãi biển trên để dự sinh nhật một thầy giáo dạy võ.

Sau một lúc dự sinh nhật, nhóm học sinh xuống biển tắm thì bất ngờ gặp sóng lớn. Hậu quả, có 5 em học sinh bị sóng biển cuốn trôi.

4. Nơi hàng trăm m3 đất bờ biển Mỹ Khê bị nước cuốn trôi đã được san lấp

Ghi nhận của chúng tôi sáng 27/8, tại vị trí bên cống xả thải Mỹ An đã được lực lượng chức năng TP Đà Nẵng san lấp đất. Vỉa hè cũng đã được lát gạch, tạo vị trí cảnh quan như cũ.

tin nong trong ngay 278 khoa tai khoan tai xe grab bi to sam so nu sinh loi dung co vu u23 viet nam de gay roi se bi xu ly nghiem
Cơ quan chức năng TP Đà Nẵng đã san lấp đất vị trí bị nước cuốn trôi ngày 18/8 (Ảnh: Văn Luận).

Hàng chục cây dừa chờ ngã đổ do bị cuốn trôi đất cũng đã được chèn chống, đắp đất chắc chắn.

Một số công nhân môi trường vẫn túc trực tại vị trí mới san lấp đất để xử lý đất nền chắn chắn.

"Việc đắp đất mới tại ví trí nước cuốn trôi ngày 18/8 đã được thực hiện từ 4-5 ngày trước. Chúng tôi vẫn đang làm đất cho chắn chắn", một công nhân cho biết.

5. Chiếc mũ phi công lưu lạc 1/4 thế kỷ tại Việt Nam của Thượng nghị sỹ John McCain

Trong chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ đầu tháng 7/2015, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm Văn phòng Thượng nghị sỹ Hoa Kỳ John McCain.

Ngài thượng nghị sỹ đã nồng nhiệt chào đón vị khách đặc biệt, thẳng thắn trao đổi ý kiến rồi giới thiệu với người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam những hiện vật trưng bày tại Văn phòng gắn với cuộc đời, sự nghiệp của ông, một cựu binh và chính khách nổi tiếng từng 2 lần là ứng cử viên Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.

Trong số các hiện vật, có một bức ảnh lồng khung kính được đặt ở vị trí trang trọng, ghi thời khắc John McCain được người dân Việt Nam cứu tại hồ Trúc Bạch, sau khi chiếc máy bay của ông bị bắn hạ trên bầu trời Hà Nội…

tin nong trong ngay 278 khoa tai khoan tai xe grab bi to sam so nu sinh loi dung co vu u23 viet nam de gay roi se bi xu ly nghiem Ông John McCain muốn đối thủ đọc điếu văn tại đám tang mình

Hai cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và George W. Bush dự kiến đọc điếu văn tại tang lễ thượng nghị sĩ John McCain, người ...

tin nong trong ngay 278 khoa tai khoan tai xe grab bi to sam so nu sinh loi dung co vu u23 viet nam de gay roi se bi xu ly nghiem Hành trình 'duyên nợ' của ông John McCain với Việt Nam qua ảnh

John McCain - một trong những chính trị gia có ảnh hưởng nhất tới quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ qua đời ở tuổi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.