Tin nóng trong ngày 30/6: 'Hotgirl' Bella chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội, người phụ nữ đi ô tô hái trộm hoa ven đường

2 mẹ con "hotgirl" Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội và clip một người phụ nữ đi ô tô hái trộm hoa ven đường là những tin nóng trong ngày 30/6. 

1. 2 mẹ con "hotgirl" Bella được đưa đến trung tâm bảo trợ xã hội

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà), đã mang theo con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm trình báo, đề nghị giúp đỡ.

tin nong trong ngay 306 hotgirl bella chuyen den trung tam bao tro xa hoi nguoi phu nu di o to hai trom hoa ven duong
"Hotgirl" Bella làm việc với lực lượng chức năng. (Ảnh: Lao động)

Theo phân cấp quản lý địa bàn, Công an quận đã bàn giao trường hợp này về cho Công an phường Hàng Trống tiếp nhận, xử lý.

Đại diện Công an phường Hàng Trống thông tin, "hot girl" Bella cho rằng bị một số người dân vây quanh mình ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm.

Người dân đã bày tỏ thái độ không đồng tình với cô này do có hành vi ngược đãi con như đang lan truyền trên mạng xã hội.

Đây là trường hợp không có nơi cư trú ổn định, có biểu hiện không bình thường, lại mang theo con nhỏ nên công an phường Hàng Trống đã lập hồ sơ, chuyển hai mẹ con tới Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố tiếp nhận, xử lý ngay trong đêm qua.

2. Toàn cảnh ngôi nhà của 'ông trùm' ma túy Nguyễn Thanh Tuân sau trận đấu súng với cảnh sát

Sau 3 ngày diễn ra cuộc đọ súng, căn nhà của "ông trùm" ma túy Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) vẫn 'khét' mùi thuốc súng.

tin nong trong ngay 306 hotgirl bella chuyen den trung tam bao tro xa hoi nguoi phu nu di o to hai trom hoa ven duong
Đồ đạc trong căn nhà đều đã hư hỏng.

Sau chuyên án, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 thi thể tại nơi trú ẩn của "ông trùm" ma túy Nguyễn Thanh Tuân, trên tay các đối tượng vẫn cầm 1 khẩu súng.

3. Người phụ nữ đi ô tô nhổ trộm hoa ở ven đường

Một người đi đường đã ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ cho dừng xe và thản nhiên nhổ trộm những cây hoa ven đường.

4. "Tổ yến" trị giá gần 4.000 tỉ đồng ở Khánh Hoà kỳ vọng đón hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm

Ngày 30/6, Công ty Cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC) khánh thành dự án xây dựng nhà ga quốc tế tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh ở Khánh Hòa.

Đến dự có Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Dự án được khởi công hồi tháng 9/2016, mức đầu tư dự án gần 4.000 tỉ đồng. Sau 19 tháng xây dựng, nhà ga quốc tế Cam Ranh đã chính thức đi vào hoạt động.

Điểm nhấn nhà ga là khối kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ Tổ chim yến, một sản phẩm đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa.

"Dự án hoàn thành, bảo đảm chất lượng, mỹ thuật theo như thiết kế, khi đưa vào khai thác sẽ nâng cao khả năng và chất lượng phục vụ hành khách, góp phần phát triển du lịch cũng như kinh tế đáp ứng nhu cầu phát triển của Khánh Hòa", ông Nguyễn Đình Thể nhận định.

5. Nghi án đôi nam nữ ở Sài Gòn bị nhóm người lạ đánh đập, cưỡng đoạt 20 triệu đồng tiền mặt

Mới đây, anh Nguyễn Hoàng Túc (SN 1999, ngụ quận 11) đã làm đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng về việc mình bị nhóm người lạ vô cớ đánh đập, cưỡng đoạt tài sản với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Theo anh Túc, chiều 22/6 vừa qua, anh cùng chị Dương Thị Bích H. (SN 1998, ngụ quận 10) đến tiệm Yến Sào trên đường Phú Thọ (phường 1, quận 11) để lấy số tiền hơn 20 triệu đồng.

“Khi anh T. (tức chủ tiệm Yến Sào - PV) chuẩn bị đưa tiền thì bất ngờ có 3 người lạ cùng chị Ng. dùng hung khí đánh vào người tôi.

Sau đó, họ lục lấy toàn bộ tài sản của tôi và bạn gái bao gồm: Xe máy, điện thoại và toàn bộ số tiền mặt hơn 20 triệu đồng có trong người.

Tổng tài sản bị lấy đi hơn 100 triệu đồng. Đáng nói, đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng chị Ng. cùng nhóm người trên vẫn chưa có động thái trả lại tài sản đã cưỡng đoạt”, anh Túc bức xúc.

tin nong trong ngay 306 hotgirl bella chuyen den trung tam bao tro xa hoi nguoi phu nu di o to hai trom hoa ven duong Mẹ con 'hotgirl quỵt tiền' Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội

Tối 29/6, mạng xã hội xôn xao clip livestream "hot girl quỵt tiền" Bella xuất hiện tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm (Hà ...

tin nong trong ngay 306 hotgirl bella chuyen den trung tam bao tro xa hoi nguoi phu nu di o to hai trom hoa ven duong Vụ 'hot girl tự xưng' Bella bạo hành con đẻ: Cục Trẻ em lên tiếng

Đại diện Cục Trẻ em (Bộ LĐ, TB&XH) cho biết con của hot girl tự xưng Bella mới được 1 tuổi, rất cần sự chăm ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.