Tin nóng trong ngày 31/5: Người phụ nữ 'sinh con' dưới gầm xe tải, 2 mẹ con bị đá đè chết

Vụ tai nạn tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) khiến 3 người tử vong (trong đó có 1 bé sinh non) và vụ 2 mẹ con mất mạng vì đá lở là những tin nóng trong ngày 31/5.

1. Bé trai "sinh non" sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm

Khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một xe máy và một xe tải.

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Trên xe máy lúc này chở 3 người (người chồng điều khiển, vợ đang mang bầu 8 tháng, một bé gái khoảng 4 tuổi).

Sự việc khiến người vợ sinh non, sau đó tử vong tại chỗ, bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, rất lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

2. Bị tảng đá khổng lồ rơi trúng, 2 mẹ con giáo viên tử nạn

Chiều 30/5, chị Lầu Y Nênh (SN 1982, trú bản Huồi Viêng, xã Đoọc Mạy) cùng con trai Già Bá Khư (SN 2002) đi xe máy lên núi tìm bò.

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet
Bị tảng đá lớn đè trúng người khiến 2 mẹ con chị Nênh tử vong tại chỗ. (Ảnh minh họa)

Khi đi đến lưng chừng núi đầu địa phận xã Keng Đu (huyện Kỳ Sơn) thì bất ngờ bị một khối đá lớn (khoảng 1,5 m3) lăn từ đỉnh núi xuống văng trúng người.

“Tảng đá này khi lăn xuống thì bị vỡ làm 2, rơi trúng vào người khiến cả hai mẹ con chị Nênh tử vong. Chị Nênh được phát hiện trong tình trạng mặt biến dạng hoàn toàn”, ông Lầu Bá Và, Phó Chủ tịch UBND xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết.

3. Bé gái 8 tuổi bị lạc trong công viên Đầm Sen

Trưa 31/5, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, đại diện gia đình bé Huỳnh Diệu Dung (8 tuổi, ngụ quận Tân Phú) xác nhận đã tìm thấy bé gái đi lạc khi vui chơi trong công viên nước Đầm Sen vào ngày 30/5.

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet
Công viên nước Đầm Sen - nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Bảo Bình)

Trước đó, khoảng 9h sáng 30/5, chị Thảo đưa bé Huỳnh Diệu Dung (con gái chị - PV) đến Công viên nước Đầm Sen để vui chơi. Đến khoảng 12h cùng ngày, chị phát hiện bé Dung mất tích nên vội vã đi tìm và trình báo lực lượng bảo vệ.

4. Xe trộn bê tông đâm liên hoàn, 4 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối 30/5, tại đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, Hải Phòng).

Vào thời điểm trên, xe trộn bê tông mang BKS 16K - 2014 bỗng nhiên mất lái khi đang lao xuống dốc 1/4 tại thị trấn Cát Bà.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân Bùi Văn Hảo tử vong trên đường đi cấp cứu; lái xe và phụ xe trộn bê tông bị thương nặng và đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp ngay trong đêm.

5. Xe buýt 2 tầng mui trần ở Hà Nội: Giá 300 nghìn đồng là 'thử thách' với người dân Hà Nội

Nhiều người dân khi tới quầy vé hỏi mua đều khá bất ngờ với mức giá 300.000 đồng cho 4h. Một nhân viên trên xe buýt cho biết, du khách có thể dừng tùy ý tham quan tại một điểm văn hóa bất kỳ và chủ động lên xe tiếp theo, miễn là vé vẫn trong thời hạn có hiệu lực.

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet
Hình ảnh xe buýt 2 tầng mui trần trật cứng khách trong ngày khai trương.

Giá vé 300 nghìn đồng cho một lần tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng là "thử thách" với nhiều người. Trong ngày thứ 2 đi vào hoạt động, buýt 2 tầng vắng vẻ, đìu hiu.

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet BS cấp cứu bé trai 'sinh non' do mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: 'Người chồng ám ảnh cả cuộc đời'

“Trong suốt 11 năm công tác tại Khoa cấp cứu, tôi và nhiều y bác sĩ tại khoa chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào ...

tin nong trong ngay 315 nguoi phu nu sinh con duoi gam xe tai 2 me con bi da de chet Tạm giữ tài xế trong vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong tại quận ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.