Tin nóng trong ngày 8/8: Bị vợ đánh ghen, chồng ra sức bảo vệ 'bồ'; bé gái 10 tuổi không có dấu hiệu bị hiếp dâm

Clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên ra sức bảo vệ "bồ" khi bị vợ phát hiện và thông tin mới vụ bé gái 10 tuổi ở Ninh Thuận là những tin nóng trong ngày 8/8.

1. Vợ bế con bắt quả tang chồng đi với bồ, náo loạn phố Hà Nội

Vào khoảng 22h30 tối qua, nhiều người đi trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) ngỡ ngàng trước hình ảnh một cô gái trẻ bế theo con nhỏ gào khóc, giằng co một nam thanh niên được cho là chồng và một cô gái khác nghi là “bồ nhí”.

tin nong trong ngay 88 bi vo danh ghen chong ra suc bao ve bo be gai 10 tuoi khong co dau hieu bi hiep dam
Ảnh cắt từ clip.

Anh chồng tìm mọi cách để che chắn cho "người tình" khỏi những cú đánh của vợ và những người thân của vợ.

Do quá bức xúc, người vợ vẫn tìm mọi cách đập dép liên tục lên "tình địch", trong khi con nhỏ mà vợ bế theo khóc ré lên giữa đường.

2. Vụ giết bé gái 10 tuổi: Không có dấu hiệu cưỡng dâm nạn nhân

Sáng 8/8, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận cho biết đang hoàn thành các thủ tục tiến hành khởi tố bị can đối với Phan Minh Cường (55 tuổi, ở P.Đô Vinh, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) về hành vi giết người.

Sau khi bị bắt, Cường khai nhận toàn bộ hành vi giết chết bé N.L.C.Đ. (10 tuổi, ngụ P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm).

Theo lời khai ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 6/8, Cường đang sơn chậu kiểng thì thấy cháu Đ. đi đến, sờ vào chậu kiểng, làm chậu đổ đè úp lên người bé.

3. Cách chức Trưởng Công an xã vì vào nhà nghỉ với vợ bạn

Ngày 8/8, thông tin từ UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), UBND huyện Hậu Lộc đã có quyết định cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Theo đó, ông Quân bị cách chức với lý do có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Trước đó, vào ngày 11/5, Trưởng Công an xã Phong Lộc Nguyễn Văn Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với một người phụ nữ.

Điều đáng nói là người phụ nữ này có chồng là bạn thủa hàn vi với ông Quân. Sự việc được ghi lại bằng clip và tung lên mạng xã hội gây xôn xao.

4. Vụ Trưởng công an xã nổ súng ở quán bi-a: ‘Sử dụng súng bắn về phía người dân là không được phép’

Liên quan đến vụ việc ông Trịnh Văn Hưng (Thọ Xuân, Thanh Hóa), Trưởng Công an xã Thọ Trường nổ súng bắn về phía dân vừa qua, chiều ngày 8/8, trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã có kết luận về vụ việc.

tin nong trong ngay 88 bi vo danh ghen chong ra suc bao ve bo be gai 10 tuoi khong co dau hieu bi hiep dam
Hình ảnh trưởng công an xã Thọ Trường cầm súng bắn (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, ngày 25/6/2018, ông Trịnh Văn Hưng không đi làm nhiệm vụ nên việc ông Hưng sử dụng súng bắn về phía người dân là không được phép.

“Hôm đó ông Hưng đi làm việc cá nhân, khẩu súng quân dụng ông Hưng được cấp để làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, thời điểm đó chưa cần thiết để sử dụng, việc ông Hưng sử dụng là không đúng quy định”, trung tá Lê Như Anh khẳng định.

5. Bí thư Thái Bình yêu cầu Tasco bố trí văn phòng tiếp dân, giải đáp về BOT Tân Đệ

Thời gian gần đây, nhiều tài xế phản đối trạm BOT Tân Đệ (Vũ Thư, Thái Bình) với lý do không đi đường tránh cũng phải trả phí.

tin nong trong ngay 88 bi vo danh ghen chong ra suc bao ve bo be gai 10 tuoi khong co dau hieu bi hiep dam
Tài xế phản đối BOT Tân Đệ (Ảnh: Dân trí).

Liên quan đến vấn đề nêu trên, theo tìm hiểu của chúng tôi, mới đây, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã buổi làm việc với Bộ GTVT, Tasco, Công an tỉnh Thái Bình, Nam Định về việc đảm bảo ANTT tại trạm Tân Đệ.

Được biết, tại buổi làm việc, đại điện Công an tỉnh Thái Bình và Tasco đã có báo cáo về tình hình an ninh trật tự tại trạm thu phí Tân Đệ. Sau đó, Bí thư tỉnh Thái Bình đã có kết luận.

Cụ thể, UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận Nhà đầu tư đã có những đóng góp nhất định trong việc phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của tỉnh Thái Bình.

"Tuy nhiên, trong thời gian qua đã để xảy ra tình hình mất an ninh trật tự tại trạm thu phí Tân Đệ, yêu cầu trong thời gian tới phải sớm ổn định tình hình, an ninh trật tự tại khu vực Tân Đệ, bảo đảm trạm thu phí Tân Đệ phải được hoạt động bình thường (do đã được luật pháp luật bảo hộ trên cơ sở là các hợp đồng giữa một bên là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và một bên là Nhà đầu tư)", Bí thư tỉnh Thái Bình kết luận.

tin nong trong ngay 88 bi vo danh ghen chong ra suc bao ve bo be gai 10 tuoi khong co dau hieu bi hiep dam Vụ đánh ghen ở Xã Đàn: Khi người thân đến, nam thanh niên mới ngừng bênh 'bồ nhí'

“Sau khi mọi người viết bản tường trình thì đã được cho về. Hai bên đã giải quyết ổn thỏa, bạn gái của anh chồng ...

tin nong trong ngay 88 bi vo danh ghen chong ra suc bao ve bo be gai 10 tuoi khong co dau hieu bi hiep dam Nghi vấn vợ bế con bắt quả tang chồng đi với bồ, náo loạn phố Hà Nội

Người phụ nữ bế theo con nhỏ cùng một số người thân khác được cho là bắt quả tang người chồng đi với "bồ" trên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.