Tình bạn 20 năm của Vũ Thu Phương và Diệu Hương

Diệu Hương vốn được biết đến là cô bạn thân 20 năm của người đẹp Vũ Thu Phương, cô xuất hiện trong sự kiện đặc biệt của Vũ Thu Phương, cả hai còn diện đồ đôi cùng nhau khoe dáng nuột nà, quyến rũ.

tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong Sao Việt 1/4: vợ Cao Thái Sơn, Vũ Thu Phương, Cát Phượng 'rủ nhau' mang thai

Cùng sinh năm 1985, Vũ Thu Phương và Diệu Hương còn là đồng hương quê quán Nam Định. Đến nay tình bạn của cả hai đã kéo dài hơn 20 năm, trở thành đôi bạn thân hiếm hoi của showbiz.

tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Tấm hình thời học sinh của Vũ Thu Phương và Diệu Hương từng gây “sóng” dư luận khi chứng minh cả hai xinh từ bé.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Nữ diễn viên “Giao lộ định mệnh” xuất hiện vô cùng trẻ trung và quyến rũ trong các trang phục do mình thiết kế. Còn Diệu Hương cũng tỏ ra không hề thua kém cô bạn thân khi diện đồ đôi body dù cũng là bà mẹ hai con.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Khi biết cô bạn thân tự chạy xe từ Hà Nội xuống Hải Phòng để gặp mình, Vũ Thu Phương đã “nhào” tới ôm châm lấy cô trước sự bất ngờ của mọi người.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Sau khi sinh Vũ Thu Phương lẫn Diệu Hương đều trở nên xinh đẹp, body nuột nà như thời thiếu nữ khiến cả hai đều là thành viên tiêu biểu của “hội bà mẹ bỉm sữa”.

Vũ Thu Phương và Diệu Hương đều có lối sống khá giống nhau bởi sau khi kết hôn vào năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diệu Hương bất ngờ lên xe hoa và sau đó cô gần như “lặn mất tăm” khỏi showbiz. Cô hạn chế nhận lời mời đóng phim, chỉ tham gia vào công tác giảng dạy tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, thời gian còn lại cô toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nữ diễn viên của hàng loạt bộ phim ăn khách màn ảnh phía Bắc vẫn hút hồn toàn bộ khách mời bởi gương mặt xinh đẹp và sự gần gũi, thân thiện của mình. Cũng đã có hai em bé, một trai một gái nhưng “cô gái giờ vàng” của VTV vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Còn riêng với Vũ Thu Phương, sau khi kết hôn với doanh nhân thành đạt người Campuchia, dư luận đều nghĩ rằng cô vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình để làm người nổi tiếng khi cưới chồng đại gia, thế nhưng nữ diễn viên “Giao lộ tình yêu” bỗng nhiên “tạm ngưng” các công việc nghệ thuật, tập trung vào chăm sóc gia đình và tự mở thương hiệu thời trang riêng mà không màng đến showbiz.

tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Diệu Hương tỏ ra thích thú khi được chính bạn than “chăm sóc” kĩ lưỡng. Cả hai đều đang hạnh phúc viên mãn vì công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc, đặc biệt là luôn được ông xã hậu thuẫn.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Vốn xuất thân từ nghề mẫu, Vũ Thu PHương luôn biết cách thể hiện lợi thế trên cơ thể mình. Cô trở nên quyến rũ với các trang phục váy ren body, khoe bờ vai thon cùng tỉ lệ thân hình chuẩn.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong
Tuy Diệu Hương không có được chiều cao nổi trội như cô bạn thân nhưng “cô gái giờ vàng” của VTV cũng sở hữu thân hình mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp thu hút người đối diện. Không nhắc đến tên, có lẽ nhiều người khó mà biết được cả hai đang ở độ tuổi 32 và đã qua hai lần sinh nở.
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong Next Top All Stars: Khi tình bạn làm 'lu mờ' tất cả
tinh ban 20 nam cua vu thu phuong va dieu huong 7 chuyện tình đồng tính xúc động trong các MV nhạc Việt
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.