'Tình cũ' của Bùi Anh Tuấn huỷ hôn lễ sát ngày cưới với bạn trai đại gia

Nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim cho biết đám cưới của cô với bạn trai dù ấn định ngày giờ nhưng buộc phải huỷ vì cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Dù hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, ra nhiều sản phẩm âm nhạc và tham gia một số dự án phim nhưng Cao Mỹ Kim vẫn được xem là “gương mặt lạ” của showbiz. Cô chỉ được chú ý tới từng là “tình cũ” của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Mới đây, trong một sự kiện, cô xuất hiện và cởi mở hơn khi chia sẻ về mối quan hệ bạn trai mới từng được đồn là chuẩn bị đám cưới.

tinh cu cua bui anh tuan huy hon le sat ngay cuoi voi ban trai dai gia
Cao Mỹ Kim chia tay với bạn trai đại gia sát đám cưới 1 tuần vì xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi chia tay với Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim từng chia sẻ về việc tìm hiểu và có thời gian chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai đại gia mới sau 2 tháng hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết đáng lý hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào cuối năm ngoái, ấn định ngày 20/11 sau khi đã làm lễ đính hôn, chụp nhiều ảnh cưới và đặt tiệc nhà hàng. Tuy nhiên, trước ngày cưới 1 tuần, cả hai đã quyết định chia tay, huỷ đám cưới vì xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm đó, dù có tin đồn nhưng cô một mực phủ nhận, nhưng đến thời điểm này Cao Mỹ Kim mới đủ tự tin để chia sẻ câu chuyện của mình.

Được biết, cả hai quyết định chia tay khi gặp phải nhiều mâu thuẫn trước ngày cưới và không có thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh. Thậm chí, một số nguồn tin tiết lộ cả hai còn chi ra hơn 500 triệu để chụp ảnh cưới hoành tráng và đẹp nhất, tuy nhiên cuối cùng lại… “đường ai nấy đi”.

tinh cu cua bui anh tuan huy hon le sat ngay cuoi voi ban trai dai gia
"Bạn gái cũ" của Bùi Anh Tuấn khá sốc về chuyện này và chưa sẵn sàng để đón nhận mối quan hệ mới.

Nữ ca sĩ tâm sự rằng: “Có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quyết định huỷ hôn chỉ trước 1 tuần. Tôi biết nếu kết hôn sẽ không thể sống hoà hợp nên mới dứt khoát như vậy. Thậm chí, đến mẹ tôi cũng không biết chuyện huỷ hôn. Gần ngày mẹ hỏi chuẩn bị tới đâu rồi tôi mới thông báo. Mẹ tôi rất bất ngờ”.

“Tôi vẫn còn tổn thương. Là con gái, đột ngột dừng lại trước cửa ngõ hôn nhân như vậy, tôi sốc lắm. Tôi đang dành thời gian để ổn định tâm lý” - nữ ca sĩ chia sẻ với báo Trí thức trẻ.

Hiện tại, Cao Mỹ Kim cho biết mình vẫn còn độc thân và chưa thể sẵn sàng với mối quan hệ mới.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.