Tình mới và tình cũ của Will: Ai hơn ai?

Giữa những nghi vấn và ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Will nhóm 365, hai cô gái, một là người cũ Quỳnh Anh Shyn một là bạn gái tin đồn Kaity Nguyễn trở thành những cái tên được chú trên mạng xã hội.

Mới đây, cựu thành viên nhóm 365 đã xuất hiện cùng tình cảm cùng Kaity Nguyễn sau tin đồn hẹn hò. Trước khi xuất hiện công khai, dù cả hai không chia sẻ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ này nhưng cư dân mạng đã đưa ra nghi vấn khi cặp đôi này xuất hiện trong những bức ảnh ở cùng địa điểm và dùng đồ đôi. Chính chàng trai này sau đó đã thừa nhận cả hai nảy sinh tình cảm trong quá trình làm phim “Em chưa 18” và đang có dấu hiệu tốt khi không ngại công khai trước báo giới.

tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Chia tay Quỳnh Anh Shyn trong âm thầm, chàng trai nhóm 365 đang "hẹn hò" cô bạn gái 17 tuổi Kaity Nguyễn.

Những lùm xùm sau mối tình trước với hot girl đình đám - Quỳnh Anh Shyn khiến cô bạn gái 17 tuổi vừa quen của Will được đem ra so sánh rất nhiều, thậm chí anh từng khẳng định Kaity Nguyễn sống tự lập, chân thật và nấu ăn ngon hơn cô bạn gái cũ.

Ai cũng biết, Will 365 đã từng có mối tình đẹp như mơ với hot girl Quỳnh Anh Shyn. Chuyện tình tưởng chừng như vượt qua sóng gió của dư luận khi Will đã bất chấp để bảo vệ Quỳnh Anh Shyn sau những ồn ào hậu chia tay Bê Trần. Có lẽ chính vì thế đó là lý do cư dân mạng đã đặt Quỳnh Anh Shyn và Kaity Nguyễn lên bàn cân để xem ai xinh đẹp, tài năng và hợp với Will 365 hơn ai…

Nhan sắc & học vấn: “Người 8 lạng, kẻ nửa cân”

Dù cả 2 đều rất đình đám nhưng những thông tin cá nhân “tiểu sử” của 2 nàng thì chưa chắc ai cũng “nằm lòng”. Kaity Nguyễn (tên thật: Nguyễn Ngọc Bình Kaity) là cô nàng 16 tuổi, sống tại Mỹ, cô từng học tại trường Quốc tế Mỹ TAS. Còn Quỳnh Anh Shyn (tên thật: Phí Quỳnh Anh), 21 tuổi, là một trong số những hot girl đình đám thế hệ mới, đã tốt nghiệp THPT tại trường THPT Phan Đình Phùng và từng theo học Đại học FPT. Và cả hai có một điểm chung là đang tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp. Nếu xét về học vấn thì Quỳnh Anh đã hơn hẳn Kaity.

tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Xét về nhan sắc, Quỳnh Anh Shyn và Kaity Nguyễn đều sở hữu nét đẹp dễ gây chú ý và thiện cảm.

Tuy nhiên, khi nhắc đến yếu tố ngoại hình thì có lẽ sẽ là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Nếu như Kaity Nguyễn sở hữu nét đẹp lai rất Tây thì Quỳnh Anh Shyn lại mang vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương như búp bê. Tuy nhiên về vóc dáng thì Quỳnh Anh lại sở hữu chiều cao khá lý tưởng trong khi Kaity hơi mũm mĩm với chiều cao hơi khiêm tốn. Hai cô nàng đều có phong cách ăn mặc khá đa dạng và thu hút người nhìn.

tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Hai cô này cũng nổi tiếng trên mạng xã hội và có gu thời trang ưa nhìn.

Độ phủ sóng, hotgirl Hà thành “thắng thế”

Xét về sự nghiệp, tài năng và độ phủ sóng thì Quỳnh Anh Shyn có lẽ “nhỉnh” hơn Kaity Nguyễn đôi chút. Quỳnh Anh Shyn được biết đến từ rất sớm với vai trò là người mẫu ảnh khi còn học lớp 9 và cô bắt đầu thử sức với điện ảnh qua vai diễn Tường Vy công chúa trong sitcom 5s Online và gặt hái được nhiều thành công là bước đệm tham gia vào những dự án lớn hơn sau này như: Đời cho ta bao lần hai mươi hay Kế hoạch 3 ngày rưỡi. Còn với Kaity Nguyễn, cô nàng nổi lên từ clip hát nhép 15 giây ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà, mới về Việt Nam, Kaity đã được thử sức với bộ phim điện ảnh Em chưa 18.

Tính đến thời điểm này, dù Quỳnh Anh sở hữu trang fanpage gần 700.000 lượt like trong khi Kaity Nguyễn chỉ có trên 57.000 lượt thì Kaity dường như lại nóng hơn khi đang là tâm điểm săn đón của dư luận.

tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng từ sitcom 5s online.
tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Kaity Nguyễn thì vẫn là nhân tố mới với điện ảnh khi vừa tham gia phim "Em chưa 18", đóng chung với Will.

Chàng trai duy nhất giữa hai cô gái nói gì?

Cuối cùng, đề tài đang được quan tâm nhất về hai cô nàng này vẫn là chuyện tình yêu. Nếu như Quỳnh Anh và Will 365 đã vượt qua tâm bão của dư luận để được đến với nhau “danh chính ngôn thuận” tưởng chừng như không gì có thể ngăn nối mối tình ấy thì bất ngờ mối tình lại kết thúc một cách chóng vánh.

Sau cuộc tình ấy, thứ mà người ta đọng lại trong đầu đó là câu nói của Will: “Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm của cuộc đời mình!” do tính cách trẻ con và chưa chín chắn của cô nàng. Và giờ thì dư luận đang đặt ra nghĩ vấn, có lẽ, Quỳnh Anh Shyn cũng đang hạnh phúc bên “người mới”.

Còn với Kaity Nguyễn, Will cũng chỉ lấp lửng khi chia sẻ cả hai đang tìm hiểu nhau nhưng việc đi đường dài hay không thì chẳng ai rõ. Tuy nhiên, nhìn sự lo lắng và hạnh phúc đang hiện diện rõ ràng trên trang cá nhân của Will, rõ thấy Kaity Nguyễn đem lại cho chàng trai này nhiều nụ cười hơn so với người cũ.

tinh moi va tinh cu cua will ai hon ai
Dù tình cũ hay tình mới, cả hai cũng từng khiến Will vui vẻ và hạnh phúc.

Thiết nghĩ, cho dù là tình cũ hay tình mới thì những fan hâm mộ của mỗi người đều mong muốn thần tượng của mình được hạnh phúc. Hi vọng rằng sau những ồn ào này cả Quỳnh Anh Shyn, Will 365 và Kaity Nguyễn đều sớm vượt qua và hạnh phúc với nửa kia của mình.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.