Will từ chối song ca cùng với bạn gái Kaity Nguyễn vì lý do 'nhạy cảm'

Cựu thành viên nhóm 365 đã phản bác ý kiến sẽ mời Kaity Nguyễn, bạn gái mới của anh tham gia vào dự án âm nhạc trong tương lai.
will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam Will: ‘Thầy bói phán sau 30 tuổi mới được cưới vợ’

Chiều qua (17/5), một trong những mảnh ghép tài năng của nhóm 365 đã chính thức ra mắt sản phẩm solo đầu tay mang tên Nơi ta chờ em, ca khúc chủ đề cho bộ phim đang đạt kỷ lục doanh thu phòng vé Em chưa 18.

Tuy không hoạt động mạnh ở lĩnh vực âm nhạc sau khi rã nhóm nhưng việc tham gia các dự án điện ảnh đã “cứu nguy” cho Will để khán giả nhớ tới anh nhiều hơn. Dù ra sản phẩm solo muộn hơn các thành viên còn lại nhưng Nơi ta chờ em sớm được chú ý vì một phần ảnh hưởng của “cơn bão” Em chưa 18, bên cạnh đó là sự góp mặt của bạn gái mới Kaity Nguyễn trong vai nữ chính. Mối quan hệ “phim giả tình thật” của Kaity Nguyễn và Will khiến cho nhiều fan thích thú, thậm chí còn kỳ vọng cặp đôi này tham gia nhiều dự án chung khác khi cái tên của họ đang rất nổi ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đứng trước câu hỏi của báo chí khi đặt vấn đề Will sẽ mời bạn gái Kaity Nguyễn tham gia song ca chung, anh lập tức từ chối, thậm chí phản bác ý kiến này vì cho rằng đây là sự sai lầm.

Anh nói vui: “Kaity hát “hay” lắm đó nên Will sợ song ca, muốn hát chung chắc Kaity phải đi học một khoá thanh nhạc rồi mới tiếp chuyện đó”. Tâm sự này của chàng trai khiến nhiều fan thích thú, thậm chí còn tò mò về giọng hát của Kaity Nguyễn.

will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam
Cặp đôi Will - Kaity Nguyễn vẫn chỉ úp mở mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng chưa dám chia sẻ nhiều về mối quan hệ thật sự. Từng có thời điểm, Will chia sẻ Kaity Nguyễn là người anh đang tìm hiểu và ở cô bạn này có nhiều điểm hấp dẫn anh.

Sau những lúc chọc cười bạn gái, Will cũng có những phút rơi nước mắt khi tâm sự chuyện mình bước chậm hơn so với các thành viên 365 và anh từng có một khoảng thời gian bị chới với, luôn nhìn thành phẩm của các bạn ra ào ạt nhưng bản thân vẫn cứ loay hoay. Tuy nhiên, sau phút giây nghẹn ngào ấy, Will hy vọng sự trở lại của anh trong thời gian sẽ dồn dập và hiệu quả hơn.

will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam
Nói về nụ hôn trong MV với Kaity Nguyễn, Will chia sẻ thật lòng khoảnh khắc này không hề dễ dàng bởi họ phải quay trên thuyền và bị “hành” khi êkip quay lần lượt bị say sóng.
will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam
Will chia sẻ về khoảng thời gian loay hoay khi bản thân vẫn dậm chân tại chỗ so với các thành viên.
will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam Will công khai chụp ảnh tình cảm với bạn gái 18 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Kaity Nguyễn, “cựu” thành viên nhóm 365 đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn ...

will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam Will: ‘Thầy bói phán sau 30 tuổi mới được cưới vợ’

Cựu thành viên của nhóm nhạc 365 cho biết thêm kế hoạch lập gia đình cũng như về cô gái mà anh đang “để ý” ...

will tu choi song ca cung voi ban gai kaity nguyen vi ly do nhay cam Will Nguyễn: 'Đạo diễn chê tôi đóng vai… gay không nổi'

Cựu thành viên nhóm 365 hài hước khi kể về lần đi casting phim “Em chưa 18” với vai… đồng tính.

Ảnh: Duy Anh

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.