Tình yêu đồng tính đáng ngưỡng mộ của 3 Á hậu Hoàn vũ

Nhiều Á hậu Hoàn vũ đã công khai là người đồng tính và nhận được sự ủng hộ của công chúng. 
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu Á hậu muốn làm việc cho Tổng thống Trump sang Việt Nam làm host
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu Miss Universe 2017: Mỹ - Pháp đối đầu bằng 2 Hoa hậu da màu 'tóc mì gói'

Được biết đến là những "nữ hoàng sắc đẹp" nổi tiếng thế giới, song những Á hậu Hoàn vũ này vẫn không ngại công khai mình là người đồng tính.

Mặc dù vấp phải một số lời bàn tán nhưng nhờ sự dũng cảm, quyết định sống thật với chính mình mà 3 nàng Á hậu đã được số đông ủng hộ.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Á hậu 1 Hoàn vũ Hoàn vũ 2013 - Patricia Rodriguez (Tây Ban Nha) từng làm công chúng bất ngờ khi công khai mình là người đồng tính.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Á hậu Hoàn vũ 2013 - Patricia Rodriguez công khai ảnh thân mật với người yêu đồng giới. (Ảnh: nacion.com)

Cụ thể, giữa năm 2014, những bức ảnh Patricia ôm hôn một cô gái được tung ra đã khiến dư luận xôn xao.

Trong tuần lễ thời trang Madrid diễn ra vào cuối tháng 2/2015, danh tính người yêu đồng tính của Á hậu Hoàn vũ được xác định là nữ DJ Vanessa Klein.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Cặp đôi thân mật giữa sự kiện. (Ảnh: Global Beauties)

Cựu Á hậu nhấn mạnh, việc công khai giới tính không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô, từ hợp đồng, những người mẫu diễn chung cho đến khách hàng: "Tôi có thể nghe thấy bất cứ điều gì mà người khác nói về mình, nhưng tôi chỉ im lặng và giữ nguyên lập trường của mình. Và tôi rất yêu Vanessa".

Năm 2008, Patricia Rodriguez giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha nhưng không thể đến Nha Trang, Việt Nam để tham dự Miss Universe vì không đủ tuổi quy định.

Năm 2013, cô một lần nữa chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha và giành quyền đại diện đất nước mình dự thi Miss Universe được tổ chức ở Moscow, Nga.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Patricia Rodriguez là một trong những nhan sắc nổi bật nhất Miss Universe 2013. (Ảnh: Missosology)

Ở cuộc thi năm đó, Patricia Rodriguez là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Cô càn quét hầu hết các bảng xếp hạng. Song, trong đêm chung kết, người đăng quang lại là mĩ nhân của Venezuela - María Gabriela Isler. Patricia Rodriguez giành được danh hiệu Á hậu 1.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2009

Cũng trong năm 2014, Hoa hậu Hoàn Vũ Kosovo - Á hậu 2 Miss Universe 2009 - Marigona Dragusha đã công bố những bức ảnh tình cảm với bạn gái.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Á hậu 2 Miss Universe 2009 - Marigona Dragusha chụp ảnh tình cảm cùng người yêu đồng giới. (Ảnh: nacion.com)

Tuy nhiên, Á hậu Marigona lại kín tiếng hơn. Cô không chia sẻ thêm bất cứ thông tin, chi tiết gì về người yêu của mình. Dẫu vậy, với quyết định công khai giới tính thật, nàng Á hậu đã được nhiều người ủng hộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Marigona Dragusha là Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo duy nhất giành được danh hiệu Á hậu ở Miss Universe. Gương mặt sắc sảo, mang vẻ đẹp cổ điển đặc trưng đã giúp Marigona Dragusha vô cùng nổi bật tại Miss Universe 2009. Hoa hậu năm đó là Stefaniá Frenandez - người Venezuela, còn Á hậu 1 thuộc về mĩ nhân của Cộng hòa Dominica - Ada de la Cruz.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Top 3 Miss Universe 2009. (Ảnh: Global Beauties)
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Marigona Dragusha tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội. (Ảnh: Missosology)
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Người đẹp trình diễn áo tắm đầy tự tin. (Ảnh: Missosology)

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 1991

Trước Marigona Dragusha và Patricia Rodriguez, Á hậu Julia Lemigova đã làm công chúng bất ngờ khi công khai chuyện tình với người yêu đồng giới.

Julia Lemigova là Hoa hậu cuối cùng của Liên Xô cũ (năm 1990) và xuất sắc giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1991 (danh hiệu Hoa hậu năm đó thuộc về Lupita Jones - Mexico, Á hậu 1 là đại diện Hà Lan - Paulien Huizinga).

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Julia Lemigova là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 1991. (Ảnh: Missosology)

Sau khi tạo được chú ý tại các cuộc thi sắc đẹp, Julia Lemigova lên xe hoa với ông chủ ngân hàng giàu có người Pháp tên là Edouard Stern.

Năm 2000, 5 tháng sau khi ra đời, con trai của Á hậu Hoàn vũ đã chết vì tổn thương nội tạng. Cái chết đến chỉ ít ngày sau khi cô thuê bảo mẫu mới người Bulgaria và cô bảo mẫu này biến mất sau đó.

Năm 2005, đến lượt chồng cô - ông Stern bị ám sát ở Thụy Sĩ. Mất chồng, mất con, Julia Lemigova đã sống những ngày bi kịch cho đến khi "huyền thoại quần vợt" Martina Navratilova xuất hiện và cho cô một bờ vai làm điểm tựa.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Á hậu Hoàn vũ Julia Lemigova và "huyền thoại quần vợt" Martina Navratilova công khai yêu nhau. (Ảnh: dailymail.co.uk)

Sau 5 năm hẹn hò với người tình đồng giới, nàng Á hậu được Martina Navratilova cầu hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Cuối năm 2014, họ tổ chức một lễ cưới lãng mạn và sống hạnh phúc bên nhau.

tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu
Julia Lemigova và 2 con riêng chụp ảnh cùng Martina Navratilova trong ngày cưới. (Ảnh: dailymail.co.uk)
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu 'Tan chảy' trước nhan sắc diễm lệ của 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử
tinh yeu dong tinh dang nguong mo cua 3 a hau hoan vu Khi chiều cao không còn đặt nặng ở các cuộc thi Hoa hậu quốc tế
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.