Tình yêu ngọt ngào của chàng trai Pháp dành cho mẹ đơn thân Việt sau một lần gặp gỡ định mệnh

Sau những năm tháng bôn ba, vất vả ngược xuôi kiếm sống, người mẹ trẻ đã tìm được bến đỗ bình yên và hạnh phúc, một hạnh phúc đẹp như trong mơ mà khi nghĩ lại, chị Thắm tin rằng đó là định mệnh.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh Mẹ đơn thân giảm 50kg nhờ uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh Vượt qua nỗi đau mẹ mất, chồng li hôn, mẹ đơn thân 21 tuổi vẫn tự tin nuôi con một mình

Khi chưa gặp anh, chị là một người mẹ đơn thân, một mình ngược xuôi tìm việc để kiếm tiền nuôi con. Dù cuộc sống vất vả nhưng với chị, mỗi ngày được làm việc đều là ngày hạnh phúc. Ở đâu có cơ hội chị đều thử sức với sự cố gắng hết mình. Chị luôn sống bằng trái tim, bằng sự chân thật vốn có của mình, có lẽ chính vì điều đó đã chinh phục được chàng trai người Pháp ngay từ lần đầu gặp mặt?

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chị Thắm vất vả ngược xuôi để kiếm tiền nuôi con, và cuộc sống đã đưa anh đến với chị.

Mẹ đơn thân bôn ba lặn lội kiếm sống

Chị Thắm có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi làm mẹ đơn thân từ khi còn rất trẻ. Từ trước năm 2006, người mẹ trẻ phải làm nhiều việc chân tay tại Hà Nội để kiếm tiền nuôi con. Sau năm 2006, chị lại tiếp tục vào TP.HCM để làm công việc là nhân viên bán hàng điện thoại, rồi chuyển sang làm bên bộ phận bảo hành linh kiện. Làm được 2 năm thì công ty gặp khó khăn, chị bắt đầu đi học thêm nghề làm đẹp, chăm sóc da và body. Một khoảng thời gian ngắn sau đó, công ty giải thể, chị quyết định quay lại Hà Nội và xin vào làm ở một spa nhỏ chừng 1 năm thì được người bạn giới thiệu làm ở quản lý bộ phận Spa của Resort 5 sao ở đảo Cát Bà. Vì có kinh nghiệm cũng như tự tin với vốn tiếng Anh chút ít của mình, chị lại lên đường.

Công việc tại Cát Bà cũng gặp nhiều thuận lợi, chị được làm việc trong môi trường có nhiều khách nước ngoài nên học hỏi được khá nhiều. Tưởng chừng như được “an phận” với công việc tuyệt vời này thì chị nhận được lời mời làm kế toán cho vợ chồng người em, một công việc chị chưa từng làm và cũng chưa có kinh nghiệm. Vì công ty của em mới thành lập nên chị cố gắng vừa học vừa làm khi nhận được sự tin tưởng và nhờ cậy của em.

Công việc cũng không quá bận rộn nên ngày đi làm, tối về chị lại đi học tại trường Du lịch. Sau một thời gian, khi công ty gặp nhiều khó khăn, chị lại không giúp được gì nhiều nên chị quyết định bảo lưu việc học và xin nghỉ việc để… đi buôn.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chị là người giàu nghị lực và luôn nỗ lực hết mình vì công việc.

Duyên số đưa anh bước vào cuộc đời chị

Chị gặp anh không phải ở Việt Nam, cũng không phải đất nước mà anh sinh sống. Một buổi chiều khi lang thang mua hàng, rồi chị mệt và tìm chỗ uống nước. Ngồi được một lát thì chị gặp một nhóm người nước ngoài cả trai và gái chừng 5 – 6 người. Mọi người đều mặc áo thể thao. Trong đoàn có một anh chủ động hỏi chuyện. Chị cũng vui vẻ giới thiệu rằng chị ở Việt Nam. Họ chia sẻ chưa từng đến Việt Nam. Chị đã hứa hẹn nếu họ có dịp đến đất nước của mình sẽ làm hướng dẫn viên vì chị đang học ngành du lịch.

Trong cuộc nói chuyện, chủ yếu chị nói chuyện với anh trưởng đoàn. Anh cũng chủ động xin email từ chị để nếu có đến Việt Nam sẽ liên lạc. Chồng chị trong cả cuộc trò chuyện không nói câu nào, chỉ nhìn chị và cười xấu hổ.

Tình yêu bắt đầu từ những email

Cuộc trò chuyện với mọi người kết thúc. Chị ở lại thêm mấy hôm nữa mới về. Sau 4 ngày, chị nhận được email với tựa đề Love From Paris. Chị Thắm nhớ lại: “Mình mở email ra nghe vài dòng giới thiệu thì biết không phải anh trưởng đoàn hôm trước mà là bạn anh ấy. Anh nói năng tế nhị, khách sáo lắm. Anh nói hôm trước gặp em anh xấu hổ chẳng biết nói gì, anh thấy em nói chuyện với bạn anh nên anh không muốn cắt ngang và chỉ nhìn em thôi. Em nói em học trường du lịch đúng không? Vậy anh sắp xếp công việc sang thăm em và đất nước của em nhé. Mình cũng mời nhiệt tình, vì nghĩ anh ý chẳng bao giờ sang đâu. Và cuối cùng chị hứa là khi anh ấy sang Việt Nam chị sẽ làm hướng dẫn viên du lịch cho anh”.

Mỗi ngày, anh đều đặn gửi mail cho chị kể về cuộc sống, công việc của anh. Chị cũng chia sẻ về cuộc sống của chị hiện đang làm mẹ đơn thân. Sau khi sinh con chị phải gửi con để đi làm khi con mới 3 tháng tuổi. Vì công việc không ổn định nên không mang con theo được. Anh cũng động viên chị và mong cuộc sống của chị tốt hơn.

Sau một tháng trò chuyện, anh quyết định sang Việt Nam. Lúc đó chị thực sự bối rối nhưng cũng cố gắng sắp xếp thời gian để lên lịch trình tour du lịch cho anh. Anh sang Việt Nam 5 ngày và được chị sắp xếp lịch trình đi tham quan khá nhiều nơi. Khi gặp anh ở sân bay, cả anh và chị đều khá ngượng ngùng vì không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu. Anh chủ động trò chuyện và khoảng cách giữa hai người được xích lại gần nhau hơn.

Ngày thứ 4 anh ở Việt Nam cũng là ngày 14/2, chị nghĩ mình và anh chẳng phải tình nhân nhưng chị muốn anh được vui khi lần đầu đến Việt Nam. Vì thế, chị lên kế hoạch nhờ nhân viên trang trí phòng thật đặc biệt và ghi Happy Valentine. Chị cũng cố tình để anh vào phòng trước và anh đã đỏ mặt lên vì xúc động. Anh nắm tay thật chặt để nói lời cảm ơn. Chị còn thấy anh quay mặt đi lau nước mắt vì lý do, chị là cô gái đầu tiên làm anh bất ngờ vào ngày này.

Khi anh cùng chị đi ăn tối, anh lại bất ngờ lần nữa khi họ trang trí bàn ăn quá đẹp và lãng mạn. Kết thúc buổi tối lãng mạn, chị cảm nhận được anh rất vui và xúc động khi rối rít cám ơn chị lúc tạm biệt.

Ngày cuối ở Hà Nội, đưa anh ra sân bay anh lại khóc. Anh nói muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc và sẽ sang thăm chị vào ngày gần nhất. Những lần sau, mỗi lần sang Việt Nam thăm chị chỉ được một tuần vì công việc rất bận. Lần lâu nhất anh sang và cùng chị đi du lịch 22 ngày. Gần ngày cuối cùng anh về nước thì cả hai thực sự bối rối khi biết chị mang thai. Cả hai vô cùng hoang mang nhưng anh đã trấn an chị, rằng cả hai cần mạnh mẽ và tin tưởng lẫn nhau, anh sẽ sắp xếp công việc sang sớm nhất có thể. Anh lại tạm biệt chị để bay về Pháp và chị lại về Sài Gòn.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chị hạnh phúc khi gặp được người yêu mình thực sự.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Tình cờ gặp anh, chị không ngờ lần đầu gặp gỡ lại gắn kết cuộc đời anh và chị.

Cuộc sống hoang mang khi biết mình một lần nữa mang thai

Cuộc sống của chị những ngày sau đó cũng khá căng thẳng. Anh về nước vẫn mail cho chị nhưng không nhắc gì tới em bé. Chị cũng trả lời tin nhắn và không nhắc đến em bé trong bụng. Đến khi siêu âm 13 tuần, khi đã nhìn rõ hình hài của bé, chị chụp lại gửi mail cho anh với tựa đề “Your new life”. Anh đã gửi lại mail rất dài trách chị sao không báo trước sẽ gửi ảnh bé vì lúc này anh cảm nhận được có bé hiện hữu trong đời anh. Anh thấy vô cùng ấm áp và anh đã khóc nhiều khi xem ảnh đó.

Những ngày sau đó, anh chị nói chuyện cởi mở hơn. Anh cũng không ngượng ngùng khi xưng với em bé là papa. Anh lên kế hoạch cho chị sang Pháp thăm gia đình nhưng lần đầu bị trượt visa. Anh vẫn không nản trí và tiếp tục làm hồ sơ lần 2. Lần này họ cấp visa cho chị 19 ngày. Khi đón chị ở sân bay anh đã nói rằng, chị là cô gái đầu tiên anh dắt về thăm gia đình, là cô gái đầu tiên xách vali đến nhà anh ở. Chị cảm thấy vô cùng xúc động.

Đặt chân đến nước Pháp, anh vẫn đi làm, tối anh về nhà đón chị đến thăm em gái út. Ngày tiếp theo chị được anh dẫn đến gặp mẹ. Bà rất đôn hậu và thân thiện khiến những gì chị lo lắng như tan biến. Bà ôm chị và xúc động khóc vì hạnh phúc. Bà nói, bà tin vào sự lựa chọn của chồng chị vì anh chưa dắt ai về giới thiệu với gia đình cả.

Sau đó, chị và anh về Việt Nam để nói chuyện với bố mẹ chị. Vì trong thời gian mang thai, chị ở Sài Gòn nên bố mẹ chị không biết chuyện. Khi gặp bố mẹ chị, anh run lắm, mấy câu tiếng Việt chị dạy anh cũng quên sạch. Cuối cùng anh cũng nói được vài câu rằng chị có baby với anh. Bố mẹ chị cố gắng nghe nhưng cũng không hiểu lắm nên chị phải dịch lại. Ông bà nghe xong chuyện cũng vô cùng xúc động và tin rằng, anh sẽ mang lại hạnh phúc cho chị vì anh rất chín chắn và chững chạc.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Anh chị đã có với nhau hai chàng trai nhỏ bé và chuẩn bị chào đón bé gái ra đời.

Hạnh phúc khi sinh con có gia đình chồng bên cạnh

Sau khi thông báo và thống nhất với hai bên gia đình, anh lại trở về Pháp làm việc. Chị chờ đẻ con xong sẽ làm giấy tờ cùng con. 3 tháng cuối thai kỳ chị ở nhà bố mẹ dưỡng thai. Chị đẻ đúng ngày dự sinh, giây phút em bé chào đời tại Bệnh viện Việt Pháp thì đúng lúc máy bay gia đình đáp xuống sân bay, chuyến sang đón cháu có bà nội và anh chị em ruột và em rể, các cháu và 3 người bạn thân của anh, tổng 12 người.

Lúc đó dù đau đớn nhưng nhìn cả nhà quây quần chị vô cùng hạnh phúc. Chị thầm cảm ơn số phận đã cho chị gặp người đàn ông tốt và gia đình anh cũng rất tuyệt vời. Chị nhớ lại lúc sinh bé đầu, nửa đêm gần sáng chị xách túi đi sinh một mình. Hơn một ngày sau gia đình mới lên. Chị chịu đói và tủi thân khi thấy người chồng giường kế ân cần chăm vợ còn chị chỉ một mình chăm con.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Bà mẹ của 4 người con.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Gia đình chị luôn có khoảng thời gian đi du lịch vui vẻ cùng nhau.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chị luôn trân trọng những gì cuộc sống mang đến cho mình.

Cuộc sống mới hạnh phúc bên người chồng yêu thương hết lòng

Sau sinh, chồng chị làm giấy tờ và hoàn thành thủ tục mất khoảng 1 tháng. Mẹ con chị tạm biệt người thân và gia đình sang Pháp cùng chồng. Chị Thắm nhớ lại: “Ngày xuống sân bay CDG mình thật bất ngờ khi anh thuê cả nhiếp ảnh ra sân bay chụp lại khoảnh khắc con anh lần đầu đến Pháp, trong đó có cả gia đình và bạn bè người thân của anh nữa. Giây phút đó mình hạnh phúc biết nhường nào”.

Khi vợ chồng chị dự tính sinh bé thứ 2, anh nói muốn kết hôn cùng chị. Vợ chồng chị chính thức làm lễ cưới tại tòa thị chính Pháp. Sau đám cưới tại Pháp, anh và một anh bạn thân lên kế hoạch tổ chức tại Việt Nam. Thời gian chuẩn bị mất hơn 1 năm cho đám cưới tổng 300 khách, trong đó có 100 khách Pháp sang dự. Đám cưới tổ chức 3 ngày kết hợp tham quan du lịch luôn.

Sau đám cưới, vợ chồng chị mong muốn có một cô công chúa và điều đó đã trở thành hiện thực. Hai bên nội ngoại cũng đang chờ đón ngày bé ra đời.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Thiệp cưới đầy ý nghĩa của anh chị.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chị Thắm bên hai người mẹ đôn hậu, hiền lành.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Đám cưới vỡ òa trong niềm hạnh phúc.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Chàng trai người Pháp ngọt ngào bên cô gái Việt.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Nụ cười hạnh phúc.
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Đám cưới ấm cúng và hạnh phúc của anh chị có sự chứng kiến của các con.

Chị hạnh phúc khi chia sẻ rằng: “Thời gian vợ chồng mình sống chung với nhau mới hơn 4 năm thôi, mình không có bí quyết gì để giữ hạnh phúc cả. Hơn 4 năm trước ngày đầu bước chân sang sống chung cùng chồng và sau 4 năm mình vẫn thế không thay đổi. Anh chồng mình còn phải thốt lên rằng, mình là người nước ngoài mà còn hiểu anh ấy hơn những bạn gái trước anh từng gặp, họ chung tiếng nói nhưng còn không hiểu anh ấy bằng mình. Thật ra mình cũng không biết làm sao, mình chỉ cần nhìn vào mắt anh ấy là hiểu anh ấy muốn gì, chuyện ăn uống cũng thế, hai người đều có sở thích chung. Chỉ khác chút là mình không biết uống rượu vang, còn lại mọi thứ tương đối hòa hợp.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh
Anh như món quà của Thượng đế ban tặng cho cuộc đời chị.

Đến ngày hôm nay mình thật sự mãn nguyện với cuộc sống hiện tại với 4 đứa con. Mình tự hứa với lòng mình sẽ chăm sóc cho anh và các con thật tốt, và giữ gìn mối quan hệ tốt với gia đình chồng và bạn bè của anh ấy. Vì khi anh ấy dắt mình đi ra ngoài anh ấy rất tự hào về vợ. Mình hạnh phúc vì điều đó.

Sau những biến cố của cuộc đời chị, mình ngẫm quanh ta còn rất nhiều đàn ông chân tình và nghiêm túc, không biết có phải do mình may mắn gặp được chồng không? Nhưng anh luôn nói là may mắn gặp được mình”.

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh Tìm bạn trai trên mạng, cô gái Việt bất ngờ có tình yêu đẹp với chàng Việt kiều 100kg

Sau khi chia tay người yêu, cô gái Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh đã đăng tin tìm người yêu trên web và điều bất ngờ đã ...

tinh yeu ngot ngao cua chang trai phap danh cho me don than viet sau mot lan gap go dinh menh Cô gái Việt lấy chồng Singapore: Duyên phận đưa họ đến với nhau như định mệnh

Mối tình của cô gái Việt Diệp Thị Bích Ngân cùng chàng trai Singapore đẹp như một bộ phim tình cảm lãng mạn, họ đến ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.