Tóc Tiên đáp trả ý kiến 'không xứng đáng' ngồi ghế HLV cùng Lam Trường, Thu Phương

Lần thứ 2 quay trở lại "ghế nóng" The Voice - Giọng hát Việt, Tóc Tiên thể hiện sự tự tin và quyết đoán của một huấn luyện viên trẻ, đầy tài năng.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

Stylist của Tóc Tiên phản hồi về chiếc váy bị chê phản cảm

Luôn mang một màu sắc riêng biệt và cá tính trong các huấn luyện viên tại chương trình The Voice 2017, Tóc Tiên quay trở lại trên chiếc "ghế nóng" tại mùa thứ 5 và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều đột phá bất ngờ. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của cô cũng gây ra tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của giọng ca "Ngày mai" ở mùa trước vẫn còn quá mờ nhạt vì chưa có nhiều kinh nghiệm và năng lực để trở thành HLV, nhất là khi cô ngồi chung dàn với Lam Trường - Thu Phương.

Trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt tại TP.HCM, Tóc Tiên đã chia sẻ thẳng thắn trước những ý kiến trái chiều liên tục đổ dồn về mình.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

- Quay trở lại Giọng hát Việt lần thứ 2, bạn cảm thấy mình đã thay đổi như thế nào?

Nếu như năm trước, Tiên thật sự bỡ ngỡ vì không biết phải đối đáp với các anh chị như thế nào, phải lôi kéo các thí sinh ra làm sao trong vòng Giấu mặt thì năm nay, Tiên đã tự tin hơn vì đã tích lũy cho mình một ít kinh nghiệm. Bên cạnh đó, năm vừa rồi mình đã hết lòng với các thí sinh cho nên hi vọng khán giả cũng như các bạn thí sinh sẽ nhìn thấy được một huấn luyện viên Tóc Tiên sẽ như thế nào để lựa chọn.

- Đội hình huấn luyện viên năm nay có sự cân bằng giữa 2 thế hệ HLV, bạn đã có cho mình những chiến lược mới để có thể cạnh tranh với hai anh chị?

Tiên nghĩ mỗi HLV đều có những chiến lược riêng cho đội của mình, nhưng quan trọng vẫn là màu sắc cá nhân. Tiên thấy 4 HLV năm nay đều có màu sắc rất rõ ràng và riêng biệt. Chính sự đối trọng giữa hai thế hệ HLV sẽ tạo ra những màn đối đáp rất thú vị cùng những phần tranh giành gây cấn.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

- Bạn nghĩ sao khi một số khán giả cho rằng Tóc Tiên chưa đủ thành tích để xứng đáng ngồi vào vị trí huấn luyện viên cùng hai anh chị là Lam Trường và Thu Phương?

Năm trước Tiên cũng đã nghe thông tin này rồi nên năm nay có nghe thêm nữa thì cũng không là vấn đề lớn đối với Tiên. Về cơ bản Tiên nghĩ rằng: Thứ nhất, ban tổ chức họ phải cảm thấy mình có cái gì đó để tin tưởng mà mời mình tiếp tục ở vị trí huấn luyện viên mùa tiếp theo. Thứ 2, bản thân Tiên phải tin là mình làm được, điều đó là điều quan trọng nhất.

Chuyện khán giả có nói ra nói vào thì những gì họ góp ý đúng mình vẫn nghe, nhưng mọi lời phê bình mang tính chất tiêu cực như vậy thì Tiên không quá để tâm.

- Liệu rằng Tóc Tiên có để cho 2 anh chị “ăn hiếp” trên "ghế nóng"?

Khi đã tham gia The Voice, mọi cơ hội chia đều cho cả 4 huấn luyện viên, cho nên nếu mình nể nang thì sẽ đánh mất những thí sinh ưu tú nhất vào tay các đội còn lại.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

- Ở mùa trước bạn đã có những màn phối hợp ăn ý cùng chị Thu Minh, vậy năm nay bạn dự định sẽ “bắt cặp” cùng ai?

Không chỉ với chị Thu Minh, mà với anh Noo Phước Thịnh hay chị Đông Nhi, Tiên cũng có những màn “tung hứng” rất ngẫu nhiên nhưng lại rất hiểu nhau. Năm nay cũng vậy, 4 huấn luyện viên - 4 đội vẫn trên tinh thần một mình mình phải đấu với 3 đội còn lại, chỉ là thỉnh thoảng sẽ có những màn tung hứng bất ngờ chứ không định trước mình sẽ chơi với ai.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

- Nhiều người nhận định là Tóc Tiên vẫn chưa làm gì được cho học trò của mình từ sau The Voice 2017, bạn nghĩ sao về điều này?

Những gì cần hỗ trợ thì Tiên vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn hết lòng, cho nên mình cũng không quá áp lực hay quá đặt nặng vấn đề đó. Tiên đã nói rất rõ quan điểm của mình ngay từ đầu, các huấn luyện viên chỉ là những người chấp thêm đôi cánh cho các bạn, còn chuyện đi xa hơn như thế nào, “nghề” đãi các bạn như thế nào là do bản thân của mỗi bạn. Không có gì đảm bảo rằng sau The Voice thì các bạn sẽ trở thành ngôi sao, đó là sự thật.

Các bạn phải nhìn thẳng vào sự thật như vậy, chứ đừng bao giờ ảo tưởng: “Tôi vào đội này thì sẽ thành ngôi sao”, bởi vì con đường hoạt động nghệ thuật của các bạn còn rất dài. Muốn trở thành ngôi sao, các bạn phải trải qua một chặng đường dài, nên đừng nghĩ “ăn xổi ở thì”, cái đó sẽ không bao giờ xảy ra.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong

- Tiêu chí lựa chọn thí sinh năm nay của bạn có thay đổi không, hay vẫn như năm trước?

Nếu như năm trước Tiên chú trọng về cách chọn bài của các thí sinh thì năm nay, Tiên sẽ có cách chọn thí sinh đa dạng hơn, đa màu sắc hơn và sẽ nhấn mạnh và phần kĩ năng biểu diễn hơn.

- Năm nay luật chơi thay đổi một chút khi bổ sung nút “Chặn” trên ghế huấn luyện viên, bạn nghĩ sao về sự thay đổi này?

Tiên thấy đây là một sự thay đổi rất đáng hoan nghênh. Bởi vì mặc dù nghe thì có vẻ sẽ gây thù chuốc oán giữa các huấn luyện viên, nhưng đã là cuộc chơi thì cần phải có những qui định như vậy để tạo nên sự kịch tính hơn.

Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ thú vị cùng chúng tôi!

XEM THÊM:

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong Lý Hải: 'Phim sản xuất hết 17 tỷ nhưng tôi cũng chưa chắc chắn thu lại bao nhiêu'

Lý Hải đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim cũng như những khó khăn khi thực hiện các cảnh quay trong điều kiện khắc nghiệt.

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong Không cần sexy, Hương Tràm vẫn đủ làm fan hâm mộ 'rụng rời' với gu thời trang thường ngày

Khác với hình ảnh chững chạc và quyến rũ trên sân khấu, phong cách thời trang ngày thường của Hương Tràm vô cùng trẻ trung và ...

toc tien dap tra y kien khong xung dang ngoi ghe hlv cung lam truong thu phuong Sao Việt hở bạo: 'Giới hạn nào cho những người nổi tiếng?'

Nhiều sao Việt đang quá lạm dụng trang phục hở hang mà quên đi giới hạn của một người nổi tiếng. Điều này tạo ra ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.