Tôi 'gục ngã' bên người chồng đồng tính sau hơn 2 năm kết hôn

Nghĩ đến mái ấm gia đình, nghĩ đến đứa con sắp chào đời sau bao khó khăn, tôi cố nuốt nước mắt vào trong nhìn anh đi với người tình đồng tính sau những lần lấy lý do công việc.

Cũng vì mặc cảm với nhan sắc không được mặn mà nên cả thời tuổi trẻ tôi chỉ biết ăn học và lo kiếm tiền. 31 tuổi tôi mới lập gia đình sau hai lần yêu thất bại. Tôi đã dồn toàn bộ thời gian cho công việc, sau đó nhanh chóng trở thành người thành đạt với công việc tốt.

Sự nghiệp thành công, tiền bạc dư giả, lúc này nhìn đám bạn cùng lứa thấy ai cũng có con lớn đang tuổi đến trường. Tôi thấy thèm một mái ấm gia đình hạnh phúc. Nhiều khi về đêm về, một mình đối diện với căn phòng vắng lặng, khát khao được làm vợ, làm mẹ càng bùng lên trong tôi. Nhiều lúc tôi cũng muốn bỏ đi đâu đó thật xa, hoặc xin nghỉ dài ngày để đi du lịch đây đó, nhưng cuối cùng bản thân lại lấp nỗi buồn bằng công việc.

Và rồi tôi đã quen anh trong một dịp gặp mặt những lãng đạo trẻ của các doanh nghiệp. Hai bên quen nhau cũng chỉ gần 5 tháng, nhưng tôi lại cảm thấy tình yêu mình dành cho anh rất nhiều. Tôi thực sự mê anh. Diện mạo của anh khiến nhiều cô gái phải mê mệt, nó hoàn toàn đối lập với nhan sắc của tôi. Không chỉ vậy, anh là người đàn ông chu đáo, ga lăng và rất tình cảm.

toi guc nga ben nguoi chong dong tinh sau hon 2 nam ket hon
Hình minh họa.

Dù lớn tuổi nhưng nhìn anh luôn trẻ trung, phong thái thư sinh, nhẹ nhàng. Chưa kịp hiểu về anh, nhưng khi được anh ngỏ lời tôi đã nhanh chóng đồng ý lên xe hoa trong tâm thế vui như bắt được vàng.

Về sống với nhau, ban đầu chúng tôi rất hòa hợp và vui vẻ. Với tôi, niềm hạnh phúc như được nhân đôi khi khao khát được làm vợ thành hiện thực. Bạn tôi nhiều người còn nói rằng tôi số hưởng: “Trâu chậm nhưng lại được uống nước trong”. Thành thử niềm hãnh diện đàn bà của tôi lại như được nâng cao.

Nhưng chỉ sau hơn 2 năm chung sống, tôi nhận thấy anh có nhiều điều thay đổi đến khác lạ. Anh hay giận, nói nhiều và để ý hơn. Mỗi khi “chiến tranh lạnh” chúng tôi đều kéo dài đến hàng tuần có khi gần tháng. Tôi thì đang mang bầu bé gái cũng được 7 tháng. Nhưng suốt thời kỳ mang thai, hầu như chúng tôi không quan hệ vợ chồng.

Nhiều lần tôi gợi mở nhưng anh lấy lý do đi làm về mệt, hoặc vì sợ ảnh hưởng đến con. Bởi chúng tôi lấy nhau hơn 2 năm mới có bé, sau khi uống đủ các loại thuốc và khám chữa nhiều nơi. Tôi thì chỉ sợ anh không được giải tỏa sinh lý, rồi lại “đổ” ở bên ngoài dễ lây bệnh vào người. Nhưng khi anh nói lý do thì cùng nghĩ vậy dù trong lòng còn thấp thỏm.

Không chỉ thay đổi về tính cách, anh còn thích khoác lên mình những bộ quần áo sặc sỡ. Đầu tóc lúc nào cũng được trải kỹ, xịt nước hoa thơm lừng. Dù vợ chồng sống quen với nhau nhưng nhiều lúc tôi vẫn nhận thấy anh nhẹ nhàng đến mức hơn cả phụ nữ. Nhiều người bóng gió anh là gay, ngay cả em gái tôi cũng nhiều lần nói ngỏ lửng nhưng tôi đều gạt đi vì nghĩ rằng “anh ấy là gay mà lại cưới vợ sao?”.

Tôi còn nhớ lúc biết mình có thai, bản thân hạnh phúc vô cùng. Và anh cũng tỏ ra vui mừng khi có con. Dù bận bịu với công và ốm nghén khi mang bầu, nhưng sợ chồng chán vì nhan sắc kém tươi, nên tôi vẫn dành thời gian mua sắm những bộ váy áo hợp mốt, trang điểm tươi tắn để nhìn có sức sống.

Tuy nhiên, anh lại tỏ ra hờ hững, ngay cả quan hệ vợ chồng cũng bỏ bê dù tôi gợi ý với phương pháp ngoài. Trước thái độ đó của chồng, nhiều lần tôi giật mình hoảng hốt khi nhớ tới những lời cảnh báo của bạn bè, của đứa em gái rằng anh ấy bị gay. Nhưng mỗi lần nghĩ vậy tôi lại gạt ngay và tự mắng bản thân là lẩn thẩn vì gay thì làm sao có thể cưới vợ và sinh con với mình.

Thế nhưng, niềm tin và sự hy vọng của tôi đã sụp đổ hoàn toàn khi tận mắt chứng kiến cảnh anh ấy đang hôn say đắm một người thanh niên trẻ. Biết không thể chối cãi được, anh ấy đã thừa nhận giới tính thật của mình và còn van xin tôi tha thứ cũng như giữ kín chuyện. Anh nói rằng vì tò mò và muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý nên mới vậy. Anh còn hứa sẽ chăm sóc mẹ con tôi thật tốt để bù đắp lại, đồng thời động viên tôi đừng suy nghĩ vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và em bé.

Thương chồng, tôi mày mò lên mạng tìm hiểu về những người đồng tính, tham gia các nhóm LGBT để tham khảo về giới. Nghe nói có loại thực phẩm hay thuốc nào có tác dụng tăng hoóc môn nam tôi cũng lùng mua bằng được để cho anh dùng với hy vọng giúp chồng thay đổi. Nhưng tôi biết, anh vẫn giấu tôi lén lút quan hệ với những người thanh niên mà anh nói chuyện qua phần mền hẹn hò dành cho người đồng tính.

Nghĩ đến mái ấm gia đình, nghĩ đến đứa con sắp chào đời sau bao khó khăn, tôi cố nuốt nước mắt vào trong nhìn anh đi với người tình cùng giới sau những lần lấy lý do công việc.

Giờ tôi thật sự đau khổ, bế tắc và trầm cảm nhưng không biết làm thế nào. Rất mong mọi người chia sẻ và cho tôi lời khuyên.

toi guc nga ben nguoi chong dong tinh sau hon 2 nam ket hon Dàn mẫu 'cây nhà lá vườn' Thái Lan lại gây sốt cộng đồng mạng với bộ sưu tập từ rơm

Trong những bộ trang phục được làm từ rơm, các chàng "siêu mẫu" phiên bản Thái Lan khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì đôi chân ...

toi guc nga ben nguoi chong dong tinh sau hon 2 nam ket hon CĐM tò mò về chàng trai này là ai mà luôn được Chris Khoa tag ảnh lại còn check-in cùng địa điểm

Cộng đồng mạng đang nghi vấn liệu đây có phải là người yêu cùng giới của anh chàng Chris Khoa hay không mà cả hai ...

toi guc nga ben nguoi chong dong tinh sau hon 2 nam ket hon 16 kiểu chụp ảnh tuyệt vời mà các cặp đồng tính phải thử ít nhất 1 lần

Không chỉ trong cặp nam và nữ, khi yêu, các đôi đồng tính cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy. Dưới ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.