Tôi hoang mang khi bị hấp dẫn bởi những người trung niên ở cả hai giới?

Không chỉ có hứng thú với phụ nữ lớn tuổi mà tôi còn rất thích những người đàn ông trung niên, trưởng thành, kiểu như những doanh nhân thành đạt và trí thức. 

Tôi 27 tuổi còn độc thân và là con một. Như những bạn đồng trang lứa với tôi thì cũng đã có vợ có con đủ cả. Chính vì vậy gia đình cũng đang giục tôi chuyện lấy vợ để sớm ổn định cuộc sống. Thế nhưng, bản thân tôi lại đang rất băn khoăn về xu hướng tính dục của mình.

Tôi thấy không có ham muốn với những bạn gái trong độ tuổi bằng hoặc kém mà mình có thể kết hôn. Thay vì đó, tôi lại có ham muốn với những phụ nữ trung niên. Nhất là những người đã lập gia đình, từng trải qua đôi lần sinh nở với thân hình vô cùng hấp dẫn. Tôi luôn phải cố kiềm chế bản thân khi ngắm nhìn 3 vòng đầy đặn của những người phụ nữ đó mỗi khi họ lướt qua. Bản thân tôi cũng thấy mình có sở thích quái dị so với những thanh niên cùng trang lứa.

Không chỉ có hứng thú với phụ nữ lớn tuổi, tôi còn rất thích những người đàn ông trung niên, trưởng thành. Nhất là những người kiểu như doanh nhân thành đạt và trí thức. Tôi không biết liệu đó phải chăng là sự ngưỡng mộ về ngoại hình, phong thái, và sự thành đạt của họ, bởi đó cũng là mẫu người mà bản thân muốn hướng đến. Hay sự ham muốn này của tôi còn là nhu cầu gần gũi về thể xác với họ? Tôi thật sự không hiểu được bản thân muốn gì và hứng thú với giới nào hơn? Đó chính là lý do tôi thắc mắc và hoài nghi về xu hướng tính dục của bản thân.

toi hoang mang khi bi hap dan boi nhung nguoi trung nien o ca hai gioi

Ảnh minh họa (Nguồn: Glaad.org)

Tôi đã nghĩ hay thử một lần kết bạn, tâm sự và quan hệ với một người cùng giới, để biết rõ được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, có nhiều thứ rào cản tâm lý khiến tôi không thể làm được.

Bản thân giờ chỉ mong muốn mình là một người đàn ông bình thường, trưởng thành và lấy vợ, sinh con để cha mẹ vui lòng. Thế nhưng tôi lo sợ người phụ nữ của tôi sau này sẽ đau khổ khi chồng không toàn tâm toàn ý dành tình cảm cho cô ấy.

Tôi sợ nếu lập gia đình, hạnh phúc sẽ sớm tan vỡ khi bản thân tìm thấy một người đàn ông của cuộc đời mình. Nếu là người song tính thật thì liệu tôi có hạnh phúc sau khi kết hôn và sống như những người có giới tính bình thường khác? Rất muốn tìm được một người sẻ chia nỗi niềm này để tìm ra lối thoát cho bản thân mình nhưng sao khó quá!

toi hoang mang khi bi hap dan boi nhung nguoi trung nien o ca hai gioi Hai cực 'nhan sắc' đối lập của các thí sinh, Hương Giang có nằm trong top 3 Miss International Queen?

Điểm qua hai cực 'nhan sắc' đối lập của các thí sinh tại Miss International Queen 2018, với sự tin cùng thần thái rạng rỡ của Hương ...

toi hoang mang khi bi hap dan boi nhung nguoi trung nien o ca hai gioi Dù mới tới Thái Lan, nhưng Hương Giang đã có nhiều điểm cộng tại cuộc thi

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang xuất hiện nổi bật và luôn tạo ấn tượng trước ...

toi hoang mang khi bi hap dan boi nhung nguoi trung nien o ca hai gioi Tôi 'gục ngã' bên người chồng đồng tính sau hơn 2 năm kết hôn

Nghĩ đến mái ấm gia đình, nghĩ đến đứa con sắp chào đời sau bao khó khăn, tôi cố nuốt nước mắt vào trong nhìn ...

toi hoang mang khi bi hap dan boi nhung nguoi trung nien o ca hai gioi 9 bãi biển trên thế giới đẹp tuyệt vời dành cho người đồng tính

Ngày nay, có rất nhiều bãi biển thân thiện với người đồng tính trên thế giới. Điều đặc biệt ở những điểm đến này lại có ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.