Tới Italia, bà Trump diện áo khoác sành điệu hơn 1 tỷ VNĐ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mặc áo khoác đính hoa sặc sỡ của thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana với giá 51.000 USD khi tới Italia.
toi italia ba trump dien ao khoac sanh dieu hon 50000 usd
Đệ nhất phu nhân Melania bước ra khỏi xe khi đến Cung điện Chierici. Ảnh: AP

Theo AP, giá của chiếc áo mà bà Trump diện khi tới Cung điện Chierici trong chuyến thăm của các nhất phu nhân lãnh đạo nhóm G7 tại thành phố Catania chỉ thấp hơn mức thu nhập trung bình của người Mỹ năm 2015 vài nghìn USD.

Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đem theo ví “ton-sur-ton” với áo khoác khi dự tiệc trưa cùng phu nhân các nhà lãnh đạo G7 tại Cung điện lịch sử Elephants Palace do thị trưởng thành phố Catania tổ chức.

Nhà thiết kế Gabbana đã đăng bức ảnh bà Trump nổi bật khi mặc áo khoác hoa cùng váy trắng đơn giản bước ra khỏi chiếc SUV cùng bình luận “Cảm ơn” tới Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Tháp tùng Tổng thống Donald Trump trong chuyến công du nước ngoài lần đầu tiên, bà Melania đã diện những bộ cánh mang phong cách thời trang khác nhau.

Khi diện kiến Giáo hoàng Francis, bà mặc váy ren đen và đội mũ trùm đầu. Đặt chân tới Italia, cựu siêu mẫu Slovenia mặc áo jaket tối màu có điểm nhấn màu vàng trên cổ áo. Cả hai trang phục này đều là sản phẩm của nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana từ Milan.

toi italia ba trump dien ao khoac sanh dieu hon 50000 usd Đoán tính cách Đệ nhất phu nhân Mỹ qua chữ viết tay
toi italia ba trump dien ao khoac sanh dieu hon 50000 usd Gu thời trang ấn tượng của Đệ nhất phu nhân Mỹ
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.