Tới quán tẩm quất hỏi mua dâm, người đàn ông bị đánh tử vong

Ông Đỗ Văn Chung, Trưởng Công an xã Đồng Tháp (huyện Đan Phượng, Hà Nội), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan Phượng đang làm rõ vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người tại một quán cà phê và tẩm quất.
toi quan tam quat hoi mua dam nguoi dan ong bi danh tu vong
Quán cà phê và tẩm quất, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Trần Mạnh Cường)

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 9/9, anh P.V.L (45 tuổi, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cùng bạn điều khiển xe máy tới một quán cà phê và tẩm quất tại xã Đồng Tháp (huyện Đan Phượng, Hà Nội) để hỏi mua dâm.

Khi tới quán, người bạn đợi ở ngoài, còn anh L. vào nói chuyện với chủ quán là Lê Văn Ngoạn (42 tuổi, trú xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để mua dâm. Anh Ngoạn trả lời không có dịch vụ đó và đuổi anh L. đi về. Tuy nhiên, anh L. không chịu về, mà đòi mua dâm bằng được.

Bực bội trước hành vi của anh L., một nhân viên tại quán là Nguyễn Văn Bình (41 tuổi, trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội) xông ra tát vào mặt anh L., còn anh Ngoạn dùng điếu cày vụt vào đầu anh L. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Anh L. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tới phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Hai đối tượng Ngoạn và Bình đã được đưa về trụ sở Công an ngay sau đó để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

toi quan tam quat hoi mua dam nguoi dan ong bi danh tu vong Vụ Á hậu bán dâm nghìn đô: Đại diện Bộ LĐ-TB&XH lên tiếng

Theo luật, không quy định công khai danh tính người mua dâm và bán dâm. Tuy nhiên, thông tin về người bán dâm vẫn bị ...

toi quan tam quat hoi mua dam nguoi dan ong bi danh tu vong Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm công khai, các đối tượng môi giới dính án - thì danh tính ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.