Tổng thống Nga Putin tuyên bố nhiệm vụ của ông là ngăn người đồng tính lập gia đình

Lý giải cho nhiệm vụ "đặc biệt" này, Tổng thống Nga Putin cho biết: "Tại sao? Bởi vì hôn nhân giữa những người đồng tính sẽ không thể tạo ra được những đứa trẻ".
tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Chuyện tình 'em chưa 18' của hai chàng trai đồng tính mê nhảy
tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Chuyện ít biết về người chuyển giới đầu tiên được công nhận là đồng tính

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, ông cảm thấy, nghĩa vụ của ông chính là việc chấm dứt mối quan hệ gia đình của những người đồng tính bởi họ không có khả năng sinh ra con.

tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh
Tổng thống Nga Putin. (Ảnh: Gay Star News)

Tại cuộc phỏng vấn với hãng phim Mỹ, Tổng thống Nga cũng giải thích lý do vì sao ông không ủng hộ hôn nhân đồng giới. Theo ông, những đứa trẻ sẽ có một sự lựa chọn tốt hơn khi chúng trưởng thành nếu có xuất phát điểm trong một gia đình truyền thống.

Ông đưa ra lý do đằng sau quyết định phản đối cộng đồng LGBTI: "Trong cương vị của một người đứng đầu đất nước ngày hôm nay, tôi tin, nhiệm vụ của mình là bảo tồn những giá trị truyền thống và giá trị gia đình. Tại sao? Bởi hôn nhân đồng giới sẽ không thể tạo ra những đứa trẻ.

tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Cuộc hôn nhân đồng giới đa ái đầu tiên được hợp pháp hóa tại Colombia
tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Hàn Quốc: Gần 60% người dân không ủng hộ hôn nhân đồng giới

Chúa đã có quyết định vậy và chúng ta phải đảm bảo tỉ lệ sinh trong đất nước của mình. Chúng ta phải củng cố bảo vệ những gia đình.

Theo quan điểm của tôi, nếu được sinh trưởng trong một gia đình truyền thống, những em bé sẽ có sự lựa chọn tốt hơn khi trưởng thành."

Mặc dù đưa ra những quan điểm như vậy, ông Putin vẫn cho rằng, đất nước Nga là một quốc gia khá tự to và "nơi đây chưa từng xảy ra trường hợp nào giống như một số nước Hồi giáo đồng tính luyến ái phải đối mặt với hình phải tử hình"

"Chúng tôi không hề nghiêm khắc hay khắt khe phân biệt giới tính. Hơn nữa, nhiều người vẫn công khai về xu hướng tình dục phi giới tính của họ.

Chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho những người đồng tính luyến ái tham gia hoạt động. Nhiều người trong số họ đạt được các thành tích cao. Họ thậm chí còn nhận được giải thưởng nhà nước."

tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Thái Lan có thể sắp đưa ra luật bảo vệ LGBT

Quyết định hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới của Đài Loan đã thúc đẩy các nước khác ở Châu Á phát triển các quyền ...

tong thong nga putin tuyen bo nhiem vu cua ong la ngan nguoi dong tinh lap gia dinh Người đàn ông làm thay đổi lịch sử quyền LGBT Đài Loan

Quyết định ngày hôm qua của Tòa án tối cao Đài Loan hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới là nhờ một hành trình đấu ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.