Tổng thống Trump lại trò chuyện với Tổng thống Putin

Hai nhà lãnh đạo có cuộc trò chuyện ngắn khi bước từ phòng họp ra vườn hoa để chụp bức ảnh truyền thống của APEC.
tong thong trump lai tro chuyen voi tong thong putin
Hai nhà lãnh đạo trao đổi vào trưa 11.11. Ảnh REUTERS

Khi bước ra vườn hoa, Tổng thống Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin được nhìn thấy trò chuyện với nhau. Đây là lần thứ hai họ có cuộc trao đổi ngắn bên lề Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) diễn ra ở thành phố Đà Nẵng.

Tối 10.11, hai nhà lãnh đạo đã bắt tay nhau tại tiệc chiêu đãi chào mừng các nhà lãnh đạo nền kinh tế APEC ở Đà Nẵng ngày 10.11.

Hai nhà lãnh đạo mỉm cười và đứng bên cạnh nhau để chụp hình cùng với các nhà lãnh đạo của những nền kinh tế APEC khác nhưng sau đó không ngồi gần nhau. Giới truyền thông Nga đưa tin Tổng thống Trump có trao đổi vài lời và vỗ nhẹ vào vai của Tổng thống Putin.

Trước đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay hai nhà lãnh đạo chưa có bất kỳ cuộc hội đàm nào bên lề Hội nghị cấp cao APEC.

Trước khi Tổng thống Trump đặt chân đến Đà Nẵng vào trưa 10.11, Nhà Trắng khẳng định không có kế hoạch cho cuộc gặp chính thức giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Putin do vấn đề lịch trình của đôi bên, nhưng vẫn để ngỏ khả năng hai nhà lãnh đạo có thể chào hỏi nhau.

tong thong trump lai tro chuyen voi tong thong putin
Tổng thống Putin nói chuyện với người đồng cấp Mỹ. Reuters
tong thong trump lai tro chuyen voi tong thong putin Nội Bài siết chặt an ninh trước giờ Tổng thống Trump đến Hà Nội

Sân bay Nội Bài sẽ bố trí một đường cất hạ cánh riêng cho đoàn chuyên cơ của Tổng thống Trump. An ninh cũng đã ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City