Tổng thống Trump phát trực tiếp cảnh đặt chân xuống Hà Nội

  Tài khoản Facebook của Tổng thống Mỹ Donald Trump phát trực tiếp video ông bước xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu thăm cấp nhà nước tại Hà Nội.

"Vừa tới Hà Nội, Việt Nam!", tài khoản Facebook chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng thông điệp và phát video livestream ông bước xuống sân bay Nội Bài từ chuyên cơ Không lực Một. Chỉ một giờ sau khi phát, video livestream được 205.000 lượt xem, 17.000 lượt thích, 5.500 lượt bình luận.

Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, cho hay trên đường từ Đà Nẵng tới Hà Nội, ông đã trả lời phỏng vấn các phóng viên đi cùng trên chuyên cơ, theo thông điệp trên Twitter.

Tổng thống Trump vừa dự hội nghị cấp cao APEC tại thành phố Đà Nẵng và chiều nay tới Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước. Việt Nam được coi là điểm dừng chân lâu nhất của ông Trump trong chuyến công du châu Á kéo dài 13 ngày, với các điểm đến là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson hôm nay khẳng định Washington coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác với Hà Nội và nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến đầu tiên của ông Trump tại khu vực Đông Nam Á.

tong thong trump phat truc tiep canh dat chan xuong ha noi
Ông Trump trả lời phỏng vấn với phóng viên trên chuyên cơ. Ảnh: Twitter.com/Scavino45.
tong thong trump phat truc tiep canh dat chan xuong ha noi Toàn văn Tuyến bố Đà Nẵng APEC 2017 với 39 điểm quan trọng

Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.