Tổng thống Trump phát trực tiếp cảnh đặt chân xuống Hà Nội

  Tài khoản Facebook của Tổng thống Mỹ Donald Trump phát trực tiếp video ông bước xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu thăm cấp nhà nước tại Hà Nội.

"Vừa tới Hà Nội, Việt Nam!", tài khoản Facebook chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng thông điệp và phát video livestream ông bước xuống sân bay Nội Bài từ chuyên cơ Không lực Một. Chỉ một giờ sau khi phát, video livestream được 205.000 lượt xem, 17.000 lượt thích, 5.500 lượt bình luận.

Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, cho hay trên đường từ Đà Nẵng tới Hà Nội, ông đã trả lời phỏng vấn các phóng viên đi cùng trên chuyên cơ, theo thông điệp trên Twitter.

Tổng thống Trump vừa dự hội nghị cấp cao APEC tại thành phố Đà Nẵng và chiều nay tới Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước. Việt Nam được coi là điểm dừng chân lâu nhất của ông Trump trong chuyến công du châu Á kéo dài 13 ngày, với các điểm đến là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson hôm nay khẳng định Washington coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác với Hà Nội và nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến đầu tiên của ông Trump tại khu vực Đông Nam Á.

tong thong trump phat truc tiep canh dat chan xuong ha noi
Ông Trump trả lời phỏng vấn với phóng viên trên chuyên cơ. Ảnh: Twitter.com/Scavino45.
tong thong trump phat truc tiep canh dat chan xuong ha noi Toàn văn Tuyến bố Đà Nẵng APEC 2017 với 39 điểm quan trọng

Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.