Tổng thống Trump quên đặt tay lên ngực khi chào cờ

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã nhắc nhở chồng, Tổng thống Mỹ Donald Trump, khi ông quên đặt tay lên ngực lúc hát quốc ca tại lễ chào cờ ở Nhà Trắng. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai út Barron Trump hôm 17/4 tham dự lễ Phục sinh đầu tiên tại Nhà Trắng. Đây là hoạt động "lăn trứng Phục sinh" lần thứ 139 tại Nhà Trắng.

Trong lễ chào cờ tại sự kiện này, bà Melania đã huých nhẹ tay vào tay chồng để nhắc nhở ông đặt tay lên ngực. Khi quốc ca vang lên, trong khi bà Melania và con trai đều đã đặt tay lên ngực, tổng thống Mỹ dường như quên điều này và được vợ nhắc nhở.

Hành động của Tổng thống Trump đã thu hút sự chú ý của dư luận, sau khi đoạn video ghi lại cảnh này được lan truyền trên mạng xã hội. Không ít tài khoản tỏ ra không hài lòng với sự đãng trí của tổng thống.

Đây là lễ Phục sinh đầu tiên của gia đình ông Trump tại Nhà Trắng. Hoạt động cộng đồng thường niên lớn nhất ở Nhà Trắng bao gồm các chương trình nhạc sống, thể thao, nấu ăn, kể chuyện và lăn trứng Phục sinh

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.