Top con giáp sống nội tâm, luôn chân thành đối đãi với người khác

Những con giáp sau là người sống tình cảm, thường được người khác tin cậy để sẻ chia những nỗi niềm thầm kín nhưng chính họ lại chất chứa rất nhiều tâm tư.
top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac
Mùi hãy nhớ rằng, bạn chỉ có một cuộc đời, hãy sống vì mình thay vì sống cho người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Những người sinh vào năm Mùi rất lương thiện, trọng tình cảm và có tâm hồn mong manh. Họ nhạy cảm và tinh tế đến mức dù chẳng cần người khác nói nhiều họ cũng có thể dễ dàng nhận ra những bất ổn, những điều đối phương đang chất chứa trong lòng.

Mùi mong manh đến mức chỉ cần nghe người khác nói những gì không hay về mình họ sẽ buồn mãi, họ tự chất vấn chính mình, tự tổn thương với những lời công kích từ dư luận. Nếu muốn cuộc sống của mình trở nên dễ thở hơn Mùi hãy tập bỏ ngoài tai miệng đời, hãy chỉ sống vì mình mặc kệ thiên hạ thị phi. Mùi hãy nhớ rằng, bạn chỉ có một cuộc đời, hãy sống vì mình thay vì sống cho người khác.

top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac
Chính sự hoài nghi sẽ để lại trong đời Thìn những hối tiếc, dằn vặt khôn nguôi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sự điềm đạm, trầm tính là những gì dễ nhận thấy nhất trong tính cách của người tuổi Thìn. Trước khi nói điều gì Thìn luôn “uốn lưỡi bảy lần”, trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào họ luôn suy tính cẩn thận đủ đường để đảm bảo mình không phạm phải sai lầm.

Sự kỹ tính ấy tưởng chừng có ý nghĩa tích cực nhưng lại là con dao hai lưỡi khiến cuộc đời người tuổi Thìn không bao giờ dám mạo hiểm, dấn thân hay thử sức mình ở những điều mới mẻ. Họ an phận, hoài nghi về chình mình thay vì ra sức khẳng định bản thân. Chính sự hoài nghi ấy sẽ để lại trong đời Thìn những hối tiếc, dằn vặt khôn nguôi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac 3 con giáp nữ luôn đặt công việc lên hàng đầu, không lúc nào thấy nghỉ ngơi

3 con giáp nữ này luôn luôn trong tình trạng bận rộn với công việc. Lúc nào cũng thấy họ trong trạng thái suy nghĩ ...

top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac 4 con giáp từ nhỏ đã có tinh thần lạc quan dù sống trong nghịch cảnh

4 con giáp này nhờ hồng phúc tổ tiên và tính cách đặc biệt hình thành từ nhỏ, dù có chuyện gì trắc trở xảy ...

top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac 3 con giáp nữ nổi tiếng sắc sảo khó ai qua mặt

3 con giáp dưới đây vừa xinh đẹp, vừa sắc sảo khó ai có thể qua mặt họ.

top con giap song noi tam luon chan thanh doi dai voi nguoi khac Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.