Top quán cà phê bóng đá tại Hà Nội phục vụ xem chung kết AFF Cup Việt Nam – Malaysia

Trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Malaysia được diễn ra vào tối mai, 11/12 tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia. Dưới đây là top những quán cà phê ở Hà Nội trang bị màn hình lớn, phù hợp để xem trực tiếp trận chung kết lượt đi này.
 

1. Góc khán đài Football Coffee & Live Music (85 Trích Sài, Tây Hồ)

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia
Màn chiếu lớn và chất lượng cao của Góc khán đài Football Coffee & Live Music phục vụ nhu cầu xem bóng đá của người dân Hà Nội.

Đây là một trong những quán cà phê xem bóng đá nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài không gian rộng, ấm cúng nằm ngay kế Hồ Tây, quán cà phê này còn được trang bị màn hình máy chiếu cỡ lớn với chất lượng tốt.

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm tụ tập của nhiều du khách nước ngoài mê bóng đá. Vì vậy, khi xem trực tiếp chung kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia tại đây, bạn còn có cơ hội được giao lưu, chia sẻ đam mê bóng đá với người nước ngoài.

Giá đồ uống trung bình từ 40.000 - 50.000 đồng.

2. Rio Café Bar (25 ngõ Thái Hà, Đống Đa)

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia
Rio Café Bar là một trong những quán cà phê lí tưởng tại Hà Nội để xem chung kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.

Quán cà phê này kết hợp giữa nhiều phong cách, chút phủi bụi dành cho dân bóng đá, chút lãng mạn dành cho tuổi teen, cộng thêm cả chút lãng đãng dành cho người yêu nhạc sống.

Tuy nhiên, không gian của quán cũng rất phù hợp đối với những người đam mê bóng đá. Bởi ngoài sức chứa lên đến 50 – 60 người, quán còn được trang bị màn hình lớn để người xem có thể “đã mắt” xem trận chung kết Việt Nam vs Malaysia vào ngày 11/12 tới.

Các đồ uống bao gồm các loại cà phê, nước ép trái cây, cocktail với giá từ 50.000 đồng.

3. Win Win Cafe (94 Láng, Đống Đa)

Quán 2 tầng có diện tích rất rộng, nằm trên mặt đường Láng gần Ngã tư sở.

Ngoài máy chiếu cỡ lớn ra quán cũng trang bị nhiều màn hình tivi (51 inch) ở khắp nơi nên dù ngồi ở bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể theo dõi được trận đấu bóng đá.

Sức chứa của quán lớn (gần 200 người cả tầng 1 và tầng 2) nên các bạn có thể đi xem bóng đá theo nhóm.

Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống và cơm văn phòng với giá trung bình khoảng 40.000 – 50.000 đồng.

4. NOC Coffee (210 Xã Đàn, Đống Đa)

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia
Màn hình lớn giúp NOC Coffee trở thành một trong top những quán cà phê lí tưởng tại Hà Nội xem bóng đá nói chung và trận chung kết Việt Nam - Malaysia nói riêng.

Quán cafe này rộng hơn 200 m2 là địa điểm lí tưởng để tổ chức xem bóng đá. Quán có 2 tầng với sức chứa khoảng 100 người.

Mỗi tầng có 1 máy chiếu cỡ lớn chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá do chính khách đến quán đăng kí. Đặc biệt đây là nơi nhiều người hâm mộ của các câu lạc bộ nổi tiếng như: Bayern Muchen, Real Madrid, Manchester Utd, Chelsea và Liverpool gặp mặt.

Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống với giá trung bình khoảng 30.000 – 40.000 đồng.

5. Café Bắc Kỳ (14D1, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa)

Café Bắc Kỳ nằm ngay cạnh hồ Đắc Di với hướng nhìn ra hồ lại có cả chỗ ngồi ở trong quán và vỉa hè để thoải mái trò chuyện tán gẫu, giao lưu kết bạn.

Chính vì vậy, đây là một trong những quán cà phê lí tưởng để xem những trận bóng đá sôi động như chung kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.

Về đồ uống của quán khá đa dạng, có nhiều món pha chế theo phong cách riêng với giá khoảng 20.000 – 40.000 đồng.

6. Dating Café (44 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy)

Không gian tại Dating Café sẽ rất lí tưởng cho những cô nàng nữ tính nhưng cũng rất đam mê bóng đá.

Tầng 1 với gam màu hồng dịu mắt, tầng 2 là cà phê ngồi bệt được bài trí hiện đại và đều có tivi rất thích hợp để các bạn cùng tận hưởng không khí của những trận bóng cuồng nhiệt, đặc biệt là trận tranh vô địch AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Maylaysia tới đây.

Giá đồ uống của quán dao động 20.000 – 50.000 đồng.

7. Cà phê 56 Bóng Đá K+ (56 Phạm Huy Thông, Ba Đình)

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia
Không gian ngoài trời của Cà phê 56 Bóng Đá K+ giúp bạn có thể thoải mái xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê.

Ngoài việc quán này là quán cà phê bóng đá nổi tiếng tại Hà Nội, quán còn nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, thức uống ngon với mức giá trung bình từ 35.000 - 65.000 đồng.

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia Những quán nhậu bóng đá chiếu trực tiếp chung kết Việt Nam – Malaysia ở Hà Nội

Ngoài các quán cà phê xem bóng đá, người yêu bóng đá có thể xem trực tiếp trận chung kết Việt Nam – Malaysia tại ...

top quan ca phe bong da tai ha noi phuc vu xem chung ket aff cup viet nam malaysia Địa điểm xem chung kết Việt Nam - Malaysia qua màn hình lớn tại Hà Nội

Có nhiều điểm xem chung kết lượt đi giữa Việt Nam - Malaysia trên màn hình lớn ngoài trời như phố đi bộ Hà Nội.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.