Tour lạ: Tham quan 8 kỳ quan thế giới trong 31 ngày

Mới đây trang du lịch Culture Trip đã hợp tác với On The Go Tours giới thiệu đến du khách tour du lịch tham quan các kỳ quan thiên nhiên trong hành trình kéo dài 31 ngày. 
 

Chuyến đi không chỉ hứa hẹn mang đế cho du khách những trải nghiệm thú vị mà còn mở ra những bí mật đang chôn giấu. Nếu bạn muốn khám phá, hãy đăng ký tham gia chuyến phiêu lưu hấp dẫn này.

Những kỳ quan bạn sẽ thăm trong hành trình gồm có Đấu trường La Mã, Vạn Lý Trường Thành, Taj Mahal, Chichen Itza, Tượng chúa Jesu ở Brazil, Petra, Machu Picchu và Kim tự tháp Giza.

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay
Đấu trường La Mã, Rome, Ý: Đấu trường La Mã được xây dựng hơn 1.900 năm trước, vẻ đẹp của nó trái ngược với lịch sử rắc rối về quyền lực và những vụ giết người máu lạnh. Trải qua thời gian và nhiều biến động lịch sử, ngày nay hai phần ba kiến trúc của nơi này đã bị phá hủy. Tuy vậy Đấu trường La Mã vẫn là một trong những điểm thu hút du khách hàng đầu ở Rome và nước Ý. (Ảnh: Cuture Trip)
tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay

Taj Mahal: Bức tượng bất thường này được xây dựng hoàn toàn bằng đá cẩm thạch trắng, được làm bằng tình yêu. Nó đã được tạo ra bởi Hoàng đế Shah Jahan để tôn vinh người vợ yêu quý Mumtaz Mahal, người đã chết khi sinh con. Việc xây dựng bắt đầu năm 1631 với khoảng 20.000 nhân công, đến năm 1648 thì hoàn thành. Đây được xem là hình mẫu tuyệt vời nhất của Kiến trúc Môgôn, một phong cách tổng hợp các yếu tố của phong cách Kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Hồi giáo. (Ảnh: Cuture Trip)

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay
Vạn Lý Trường Thành: Bức tường thành nổi tiếng của Trung Quốc được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ 5 TCN cho tới thế kỷ 16. Đoạn tường thành chính đầu tiên được xây dựng dưới thời cai trị của Tần Thuỷ Hoàng, vị Hoàng đế nổi tiếng tàn bạo của nhà Tần với thời gian tồn tại ngắn ngủi. Ước tính 300 ngàn binh lính với không biết bao nhiêu tội nhân, quan lại phạm lỗi, nho sĩ không tuân lệnh đốt sách... phải làm khổ sai trong miền rừng núi trùng trùng điệp điệp, mùa đông thì lạnh buốt, nước đóng băng, mùa hè thì không khí nóng như nung, mù mịt cát bụi để xây thành... Ngày nay Vạn Lý Trường Thành là điểm tham quan nổi bật thu hút du khách. (Ảnh: Cuture Trip)
tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay

Chichen Itza: Công trình tuyệt vời này đại diện cho một phần quan trọng của lịch sử người Maya. Với diện tích 300 héc-ta, khu vực này có rất nhiều thứ cho du khách khám phá. Điểm nổi bật nhất có Kim tự tháp Kukulkan, lâu đài, sân ballgame và đền thờ hổ. Thành phố được thành lập vào khoảng năm 415 sau công nguyên và những người sống ở đó đã để lại dấu ấn của họ trên thế giới thông qua các tác phẩm nghệ thuật và đá. (Ảnh: Cuture Trip)

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay

Machu picchu: Machu Picchu (hay "Thành phố đã mất của người Inca") là một khu tàn tích Inca thời tiền Columbo trong tình trạng bảo tồn tốt ở độ cao 2.430 m, trên một quả núi có chóp nhọn. Bị thế giới bên ngoài quên lãng từ nhiều thế kỷ, dù người dân địa phương vẫn biết tới nó, Machu Picchu đã trở thành sự chú ý của thế giới nhờ công nhà khảo cổ học Hiram Bingham - người đã tái khám phá nơi này năm 1911, và viết một cuốn sách bán rất chạy về nó. (Ảnh: Cuture Trip)

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay
Tượng chúa Jesu: Bức tượng nghệ thuật này có chiều cao 30 mét và rộng 28 mét, nằm trên đỉnh ngọn Corcovado cao 700 mét trong Vườn Quốc gia Rừng Tijuca, có thể ngắm toàn cảnh thành phố Rio de Janeiro Brazil. Được xây dựng bởi sự đóng góp của những người Công giáo Brazil, bức tượng được xem như một biểu tượng văn háo và biểu tượng Kitô giáo trên toàn thế giới. (Ảnh: Cuture Trip)
tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay
Petra: Là một khu vực khảo cổ học ở phía Tây Nam Jordan, nằm trên sườn núi Hor. Nơi đây cũng được công nhận như "một thành phố hoa hồng đỏ với tuổi đời bằng một nửa độ dài của thời gian" trong một bài thơ sonnet đạt giải thưởng Newdigate của John William Burgon. Petra là một trong những điểm đến thu hút nhất với các nhà khảo cổ, du khách yêu thích lịch sử và ưa khám phá. (Ảnh: Cuture Trip)
tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay
Kim tự tháp Giza: Quần thể các di tích cổ này nằm ở sa mạc phía Tây, cách trung tâm thành phố Cairo khoảng 13 km, bao gồm 3 khu phức hợp kim tự tháp được gọi là Các kim tự tháp vĩ đại, tượng điêu khắc lớn được biết đến với tên Đại Nhân sư, một số nghĩa trang, làng công nhân và khu công nghiệp. Những di tích cổ còn lại của khu lăng mộ Giza đã thu hút rất nhiều khách du lịch từ thời cổ đại, khi các công trình thời Cổ vương quốc đó đã có hơn 2.000 năm tuổi. Nó đã trở nên nổi tiếng trong đại chúng từ thời Hy Lạp cổ đại khi Đại kim tự tháp được Antipater xứ Sidon liệt vào danh sách Bảy kỳ quan thế giới cổ đại. (Ảnh: Cuture Trip)

--

#Du lịch khám phá #Kỳ quan thế giới

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay 14 kỳ quan thiên nhiên 'đẹp ngột thở' ở Nam Mỹ

Nam Mỹ là vùng đất sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên kỳ diệu, và đây là 15 kỳ quan tuyệt vời nhất.

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ kinh nghiệm đến kỳ quan Machu Picchu

Đã đến Peru thì không thể không đến Machu Picchu - được bình chọn là 1 trong 7 kì quan mới của thế giới. Đến ...

tour la tham quan 8 ky quan the gioi trong 31 ngay Khám phá kỳ quan thế giới chỉ trong một ngày ngay sát vách Sài Gòn

Bạn từng ao ước những chuyến xuất ngoại, để tận mắt chiêm ngưỡng và check-in những kỳ quan của các quốc gia nổi tiếng trên ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.