TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh 15 tuổi bằng gậy sắt

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Bình dùng gậy sắt đập vào đầu cô nữ sinh 15 tuổi, khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Bình lục lấy điện thoại, tiền rồi giấu thi thể vào thùng xốp.
tp hcm nghi can sat hai nu sinh 15 tuoi bang gay sat TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh ở chung cư là bạn học cùng lớp
tp hcm nghi can sat hai nu sinh 15 tuoi bang gay sat TP HCM: Nghi vấn thiếu nữ bị sát hại, bỏ vào thùng xốp ở chung cư
tp hcm nghi can sat hai nu sinh 15 tuoi bang gay sat
Nghi can Bình được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 14/1, nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM lấy lời khai của Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp), để điều tra hành vi Giết người.

Bình chính là nghi can sát hại nữ sinh N.T.T.H. (15 tuổi, học lớp 9) rồi giấu thi thể nạn nhân vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp), khiến nhiều người rùng mình.

Tại cơ quan công an, Bình khai khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô để nói chuyện.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Bình dụ nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm. Tại đây, Bình đã dùng cây sắt đánh vào đầu H., khiến nữ sinh tử vong.

Sau đó, Bình lục trong người nạn nhân lấy điện thoại và tiền. Để che giấu tội ác, Bình đã giấu xác nạn nhân vào thùng xốp rồi lấy dây buộc chặt. Sau đó, Bình đưa lên tầng 6 chung cư, nơi ít người qua lại nhằm phi tang.

tp hcm nghi can sat hai nu sinh 15 tuoi bang gay sat
Chung cư Hà Đô - Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến 14h30 ngày 13/1, Bình thuê người chạy xe ba gác đến chung cư để khiêng thùng xốp chứa thi thể nữ sinh đi nơi khác phi tang. Trong lúc nghi phạm di chuyển thùng xốp bằng cầu thang bộ, bảo vệ chung cư nghi vấn nên chặn lại dò hỏi. Bình nói dối chuyển đồ giúp người nhà và rút điện thoại ra vờ gọi điện. Trong lúc bảo vệ không để ý, Bình kéo người chạy xe ba gác tẩu thoát.

Bảo vệ đã gọi cảnh sát đến kiểm tra và phát hiện thi thể nữ sinh lớp 9 bên trong thùng xốp. Sau khi ghi nhận lời khai của các nhân chứng, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Bình khi đang tìm cách trốn khỏi TP HCM.

Ngay trong đêm 13/1, Công an đã đưa Bình trở lại hiện trường, thực nghiệm, điều tra hiện trường vụ án

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.