Trắc nghiệm: Cách chọn áo cưới nói lên tình trạng hôn nhân của bạn

Phụ nữ ai cũng mong mỏi mình sớm gặp được bạch mã hoàng tử và tổ chức hôn lễ trong mơ. Cùng tham gia trắc nghiệm vui dưới đây để biết, cuộc sống hôn nhân sau này của bạn sẽ vất vả hay êm ả.
 

Phụ nữ lấy chồng cũng như canh bạc cuộc đời, may mắn chọn được người tốt thì hôn nhân hạnh phúc, gia đình ấm êm. Ngược lại, nếu sơ suất chọn lầm người, với quan điểm hôn nhân tân tiến, phái yếu sẽ có nhiều ngả đường để lựa chọn.

Ước mơ chung của phái yếu vẫn chính là sớm tìm được chân ái, khoác trên mình chiếc áo cưới lộng lẫy và đi vào lễ đường trong hạnh phúc hân hoan. Áo cưới chính vì thế được coi là biểu tượng của đẹp đẽ nhất của hôn nhân, với tất cả những ai chưa hoặc đã từng một lần đặt chân vào cuộc sống gia đình.

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai
Bạn chọn áo cưới số mấy trong 4 mẫu trên? (Ảnh: Sina)

Hãy nhìn vào bức hình phía trên và chọn thử 1 trong 4 chiếc váy cưới đã được đánh số thứ tự từ 1 đến 4, sau đó nhắm mắt lại trong 30 giây và đọc đáp án bên dưới. Không được đọc lén, vì việc đó sẽ khiến cho trắc nghiệm giảm hiệu quả đi năm phần.

Bạn sẽ thấy bất ngờ vì cách chọn áo cưới của phái yếu vừa bộc lộ nhân sinh quan khác biệt của mỗi người, vừa hé lộ phần nào về cuộc sống hôn nhân sau này của họ là vượng tài hay hạnh phúc, xui xẻo hay may mắn. Đáp án bắt đầu được hé lộ như sau:

Chọn áo cưới số 1: Hôn nhân vất vả nhưng được đền đáp

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai
Dù biết trước cuộc sống hôn nhân khá vất vả nhọc nhằn, bạn vẫn mạnh dạn dấn thân vì tình yêu mãnh liệt với người ấy (Ảnh: Blog Naver)

Dự đoán sau khi lập gia đình, bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân khá vất vả, nhọc nhằn, trải qua đủ mọi cảnh huống mà trước đó một thiên kim tiểu thư chưa từng biết tới. Nhưng bạn vẫn mạnh dạn dấn thân vào cuộc hôn nhân “bão táp” này vì tình yêu mãnh liệt với người ấy.

Lúc còn độc thân, bạn sung sướng, là “lá ngọc cành vàng” được bố mẹ chiều chuộng và nâng niu bao nhiêu thì sau khi lấy chồng, bạn phải đối mặt với thực tế phũ phàng bấy nhiêu. Bạn và người ấy sẽ đầu tắt mặt tối vì nỗi lo cơm áo gạo tiền thường trực, quanh năm vật lộn để mưu sinh.

May sao, quãng thời gian “đen tối” ấy của bạn sẽ chỉ kéo dài trong khoảng từ 5 – 10 năm đầu tiên. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn và chồng, kinh tế gia đình sẽ dần dần được cải thiện.

Dự đoán từ khoảng 38 – 40 tuổi, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng sẽ bắt đầu có khởi sắc. Khi ấy, chắc chắn cả hai sẽ thấy trân trọng tuổi thanh xuân vất vả nhọc nhằn thời gian qua.

Chọn áo cưới số 2: Hôn nhân vượng tài

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai
Hai vợ chồng tuy không quá giàu có nhưng luôn hạnh phúc viên mãn, bạn luôn là số một trong mắt chồng (Ảnh: Forum Soompi)

Chủ nhân của lựa chọn này là người vượng vận quý nhân, dễ có ngoại hình bắt mắt và mạng lưới ngoại giao khá rộng. Nhờ vậy họ sẽ dễ dàng bén duyên với một người chồng có kinh tế vững chắc, sự nghiệp ổn định, sau khi yên bề gia thất, không phải đắn đo, bận tâm về tiền bạc.

Người phụ nữ chọn được chiếc áo cưới số 2 này còn may mắn ở chỗ họ chọn được người chồng yêu thương vợ con hết mực. Hai vợ chồng tuy không quá giàu có nhưng luôn hạnh phúc viên mãn, bạn luôn là số một trong mắt chồng.

Nhiều người bạn từ thời niên thiếu cũng sẽ phải ghen tị vì dù có trải qua bao sóng gió, kể cả bị thời gian vùi dập, vợ chồng bạn vẫn luôn giữ được ngọn lửa hồng của hôn nhân.

Chọn áo cưới số 3: Hôn nhân vương giả

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai
May mắn bén duyên với người đàn ông môn đăng hộ đối, nên cuộc sống sau hôn nhân của người phụ nữ chọn chiếc áo cưới số 3 thật sự vương giả, không khác gì nữ hoàng (Ảnh: Sohu)

Người phụ nữ nào quyết định chọn chiếc áo cưới số 3 thật ra đa phần đều sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý. Họ có cá tính mạnh mẽ và lối tư duy sắc bén, thích được làm chủ trong mọi quyết định và hành động.

Họ may mắn bén duyên với người đàn ông môn đăng hộ đối, nên cuộc sống sau hôn nhân thật sự vương giả, không khác gì nữ hoàng. Chưa kể, người bạn đời sẽ luôn âm thầm ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho mọi quyết định của vợ nên bạn vẫn thoải mái được theo đuổi đam mê của bản thân.

Chọn áo cưới số 4: Hôn nhân vui vẻ

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai
Hôn nhân với người phụ nữ chọn áo cưới số 4 cảm giác không khác gì nhiều so với thời cả hai đang là tình nhân (Ảnh: Yoka)

Chủ nhân của chiếc áo cưới số 4 là người phụ nữ không quá coi trọng vật chất. Tuýp người này theo đuổi cuộc sống tinh thần vui vẻ và ấm áp, hạnh phúc và đồng điệu về tâm hồn thật sự chứ không quá câu nệ sự “màu mè”, hoa mĩ.

Với họ, hôn nhân viên mãn là vợ chồng thi thoảng mua vé xem phim, đi du lịch, khéo léo vun vén thời gian và tiền bạc để cùng thỏa mãn đam mê của vợ/chồng. Hôn nhân với họ, cảm giác không khác gì nhiều so với thời cả hai đang là tình nhân, khác biệt đôi chút là vợ chồng ngoài những khoản tiền này còn phải chú tâm để dành ngân quỹ cho những mục đích dài hơi và chăm lo chu đáo cho hai bên nội ngoại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai 4 nốt ruồi may mắn kể cả khi nằm sai chỗ, vận mệnh vẫn hơn người

Trong xem bói nốt ruồi, có 4 nốt ruồi may mắn dưới đây, nếu nằm sai chỗ, tùy từng giới tính và trường hợp cụ ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai 4 nốt ruồi may mắn giúp được lộc đất đai, vãn niên dễ giàu tiền nhiều của

Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai 3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, ...

trac nghiem chon ao cuoi biet hon nhan vat va hay vuong tai Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.