Trần tình việc tước vương miện Mrs. Vietnam World

Hôm qua 30/11, BTC cuộc thi Mrs. Vietnam World (Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới) vừa live stream trần tình sự việc tước vương miện của hoa hậu Nguyễn Bảo Ngọc.

Ngày 30-11, người đẹp Uyên Vi với cương vị đại sứ của cuộc thi Mrs. Vietnam World (Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới) đã "đăng đàn" trực tuyến trả lời về những thắc mắc xung quanh việc tước vương miện của hoa hậu Nguyễn Bảo Ngọc.

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world

Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc vừa bị tước vương miện Mrs. Vietnam World 2017

Hồi đầu tháng 11-2017, BTC cuộc thi Mrs. Vietnam World (Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới) đã công bố trên trang web của cuộc thi và trên fanpage về việc chính thức tước vương miện của hoa hậu Nguyễn Bảo Ngọc.

Lý do trong thời gian đương nhiệm, Nguyễn Bảo Ngọc đưa ra nhiều đòi hỏi vô lý, đặt nặng lợi ích cá nhân mà xem nhẹ uy tín của cuộc thi, khiến dư luận có cái nhìn méo mó về sứ mệnh của một hoa hậu.

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world

Nguyễn Bảo Ngọc phủ nhận những thông tin đưa ra từ BTC

Á hậu 1 Trần Thu Hạnh sẽ trở thành Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017, thay thế Nguyễn Bảo Ngọc tham gia cuộc thi Mrs. World 2017 tổ chức tại Nam Phi ngày 16/12.

Ngay khi nhận được thông tin từ BTC cuộc thi, người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc đã làm việc với luật sư, tổng hợp hồ sơ và gửi sang Mỹ để kiện BTC. Theo Nguyễn Bảo Ngọc, vì một số lí do về quyền lợi cá nhân mà BTC đã cố tình gây sức ép với cô để cô phải trả lại vương miện và xúc phạm đến nhân phẩm của cô. Nguyễn Bảo Ngọc cũng phủ nhận thông tin cho rằng cô đã đưa ra những đòi hỏi vô lý, Bảo Ngọc khẳng định cô không làm gì sai thế nên cô sẽ kiện BTC Mrs. Việt Nam World. Người đẹp cũng cho rằng việc tước đi danh hiệu và cản trở con đường đến Nam Phi cho Mrs World là hoàn toàn không xác đáng.

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world

Người đẹp Trần Thu Hạnh sẽ thay thế Nguyễn Bảo Ngọc đi dự Mrs. World 2017

Về phía bà Bùi Uyên Vi, đại sứ và là đại diện BTC cuộc Mrs. Vietnam World 2017, cho rằng từ tháng 6/2017, giữa Nguyễn Bảo Ngọc và BTC cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017 đã có những mâu thuẫn sâu sắc. Cả hai phía đều đăng tải lên trang cá nhân rất nhiều status đối kháng, khiến dư luận nhức đầu.

"Chính vì cả hai bên đã rất cố gắng nhưng khó có thể đồng hành nên BTC đã họp và đưa ra quyết định cuối cùng dù rất khó khăn là tước vương miện của Nguyễn Bảo Ngọc để trao quyền cho Á hậu 1 Trần Thu Hạnh lên ngôi. Bởi vì thời gian từ giờ tới 16-12 để chuẩn bị các công việc tham gia vòng thi Mrs. World 2017 còn lại rất ít, nên nếu như BTC không quyết định thì sẽ là bất công đối với Trần Thu Hạnh".

"Vương miện đã trao cho Nguyễn Bảo Ngọc cô ấy sẽ phải trả lại cho BTC, cũng như tất cả những gì mà Nguyễn Bảo Ngọc đã nhận được thì cũng phải trả lại cho BTC để chuyển sang cho tân Hoa hậu trước đó là Á hậu 1. Ngay khi đăng quang, Nguyễn Bảo Ngọc đã ký hợp đồng với BTC, cô ấy đã nắm rõ trong thời gian 1-2 năm, các nhiệm vụ cụ thể của cô ấy là gì? Cô ấy nên làm gì và không nên làm gì. Cho nên tôi không bàn đến vấn đề ai đúng ai sai, tôi chỉ mong rằng mọi người hãy đặt mình vào vị trí của cả hai bên để suy nghĩ và lựa chọn. Trong trường hợp này, chúng tôi cũng tôn trọng sự lựa chọn của Nguyễn Bảo Ngọc" - Bà Bùi Uyên Vi nói.

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world

Trang web chính thức của Mrs. Vietnam World đăng tải ảnh của Trần Thu Hạnh và Bùi Uyên Vi rất trang trọng

Chia sẻ sâu hơn về "những mâu thuẫn sâu sắc giữa Nguyễn Bảo Ngọc với BTC", bà Uyên Vi cho biết: "Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu nói chung và Mrs. Vietnam World nói riêng đều có nhu cầu tìm kiếm danh vọng. Nguyễn Bảo Ngọc từng chia sẻ không ngại sự gửi gắm hoặc nếu BTC bán giải thì Bảo Ngọc có thể mua giải để mang vinh dự về cho nước nhà. Còn tôi muốn khẳng định chắc chắn gia đình, bạn bè, xã hội sẽ khó có thể cảm thấy vinh dự và hãnh diện khi biết rằng danh hiệu Hoa hậu mà mình mang về đó chỉ là cuộc đổi chác bằng tiền hay vì mục đích kinh doanh? Ai sẽ công nhận vương miện đó".

Bà Uyên Vi cũng nhấn mạnh: "Đẹp vẫn chưa đủ để khẳng định vị trí của một Hoa hậu và nhận được sự công nhận của xã hội. Sự công nhận được khẳng định qua hành động, cái tâm, và cống hiến của Hoa hậu đến với mọi người sau khi đăng quang".

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world

Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc cho biết cô sẽ kiện BTC cuộc thi

Mrs. Vietnam World là cuộc thi dành cho thí sinh người Việt trên toàn cầu. Đấu trường nhan sắc Mrs. Vietnam World được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Ngoài chiếc vương miện danh giá được thiết kế bằng bạch kim và đá quý, tân hoa hậu được nhận bằng khen và huy chương của Tổng thống Hoa Kỳ. Đồng thời, Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World cũng là sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Mrs. World (Hoa hậu Quý bà Thế giới).

Qua trường hợp tước vương miện của hoa hậu Nguyễn Bảo Ngọc, BTC cuộc thi Mrs. Vietnam World muốn khẳng định chắc chắn không "bán giải", cho dù thí sinh có muốn "mua" hay không, hoặc có coi chuyện dó là bình thường hay không bình thường.

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world Hoa hậu Bảo Ngọc bị tước vương miện không lý do trước ngày thi Mrs World 2017

Dù đã chuẩn bị lên đường sang Nam Phi tham dự Mrs World với kinh phí sử dụng lên đến 300 triệu nhưng Hoa hậu ...

tran tinh viec tuoc vuong mien mrs vietnam world Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Mục tiêu của tôi là chiếc vương miện Mrs World 2017'

“Hơn hết, tôi đặt mục tiêu cho bản thân là danh hiệu Mrs World 2017 và muốn chạm tay vào chiếc vương miện ấy. Tôi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.