Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Mục tiêu của tôi là chiếc vương miện Mrs World 2017'

“Hơn hết, tôi đặt mục tiêu cho bản thân là danh hiệu Mrs World 2017 và muốn chạm tay vào chiếc vương miện ấy. Tôi muốn được nghe mọi người xưng tên Việt Nam ở vị trí cao nhất” - Hoa hậu Bảo Ngọc, đại diện Việt Nam tại Mrs World 2017 chia sẻ.
hoa hau bao ngoc muc tieu cua toi la chiec vuong mien mrs world 2017 Nhan sắc của Tân Mrs Vietnam World 2017 vừa đăng quang tại Mỹ

Muốn đội vương miện thì phải chịu được “sức nặng” của nó!

- Là một doanh nhân và phụ nữ đã có gia đình, vì sao chị lại tìm đến cuộc thi Mrs Vietnam World và việc đăng quang đã khiến chị thay đổi điều gì?

Mrs Vietnam World là cuộc thi dành cho những người phụ nữ không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về phong thái sống và có sự thành công nhất định trong công việc. Chính vì vậy, tôi tìm đến với cuộc thi để mong tìm được những người bạn, người chị giỏi trong các lĩnh vực khác nhau để học hỏi kinh nghiệm và bản lĩnh quý báu từ họ.

Sau khi đăng quang, công việc và áp lực của tôi nhiều hơn, mối quan hệ cũng tốt hơn và từ đó, những cánh cổng cơ hội mở ra với tôi. Tôi là người phụ nữ dù tất bật với việc chăm sóc gia đình nhưng vẫn giữ cho mình “một khoảng trời” tự lập. Đó là hình ảnh người phụ nữ hiện đại mà tôi luôn ngưỡng mộ và hướng đến.

hoa hau bao ngoc muc tieu cua toi la chiec vuong mien mrs world 2017
Hoa hậu Bảo Ngọc, đại diện Việt Nam tại Mrs World 2017.

- Việc giành một ngôi vị Hoa hậu vi phụ nữ đã có gia đình có ý nghĩa như thế nào vi chị?

Tôi vượt qua chính bản thân, vượt qua rào cản rằng một phụ nữ có chồng phải là người của gia đình và không được theo đuổi ước mơ riêng hay đam mê của mình. Tôi muốn chứng minh với những người phụ nữ Việt Nam khác rằng: Hãy là chính mình trước và cả sau khi lập gia đình.

- Ở cuộc thi Mrs Vietnam World, Bảo Ngọc đầu tư rất nhiều về truyền thông và các trang phục, đặc biệt là trang phục truyền thống. Điều này dù mang ti hình ảnh đẹp nhưng không ít ý kiến cho rằng chị được dọn đường sẵn để trở thành Hoa hậu?

Việc đầu tư bộ quốc phục đẹp trong cuộc thi vì tôi tôn trọng chương trình và muốn để lại dấu ấn cho riêng mình. Trong Mrs Vietnam World, phần lớn ban giám khảo là Hoa hậu của Mỹ, mình muốn họ thấy đất nước Việt Nam, tuy nhỏ nhưng tinh thần cũng như tài năng ko hề nhỏ. Cuộc thi này đã có lịch sử lâu năm, tôi muốn mọi người nhớ đến mình cũng như ê-kíp đã hỗ trợ.

Còn theo tôi, để đội được chiếc vương miện danh giá thì phải chịu được sức nặng của nó. Và “thị phi” chính là một trong những “sức nặng” vô hình mà tôi phải bản lĩnh vượt qua. Tôi muốn tiếp tục làm những điều mà bản thân cho là nên làm, thay vì chú tâm vào những điều thị phi đến từ những cá nhân luôn có cái nhìn tiêu cực.

Với những cá thể cứ thích lôi điều tiếng làm câu chuyện nơi cửa miệng, tôi sẽ lựa chọn cách trả lời là sống tốt sống đẹp và sống tích cực. Để khi họ nhìn vào tôi và cảm thấy tủi thẹn cho mình vì họ đã lãng phí thời gian cá nhân vào câu chuyện của cuộc đời tôi thay vì bản thân họ.

hoa hau bao ngoc muc tieu cua toi la chiec vuong mien mrs world 2017
"Để đội được chiếc vương miện danh giá thì phải chịu được sức nặng của nó" - Mrs Vietnam World Bảo Ngọc chia sẻ

- Chị có thể chia sẻ số tiền đầu tư ở Mrs Vietnam World và cũng như Mrs World sắp tới?

Đấy là một con số không hề nhỏ, tôi có thể sở hữu thêm một căn nhà với số tiền ấy, vì thế tôi cũng hay bị mọi người trêu là tôi mua giải. Thì đúng là vậy, nhưng tôi không mua bằng tiền mà tôi mua bằng sự chỉn chu, tâm huyết và sự nghiêm túc của mình đối với cuộc thi. Bạn sẽ có rất nhiều tiền nhưng không có nghĩa là bạn muốn gì được nấy nếu không biết sử dụng chúng một cách thông minh và phù hợp.

Tôi muốn Việt Nam được xướng tên ở Mrs World 2017 với vị trí cao nhất

- Đại diện Việt Nam ở đấu trường Mrs World sắp tới, chị nghĩ thế mạnh của mình là gì?

Điểm mạnh của tôi là tôi chưa bao giờ đề cao bản thân và luôn cố tìm ra những khuyết điểm của mình để từ đó rèn dũa và khắc phục. Điều này giúp tôi của hôm nay sẽ khác với hôm qua. Ngoài ra, việc có một ê-kíp trẻ, hăng say và tâm huyết luôn sẵn lòng chiến đấu cùng tôi cũng là một thế mạnh khi bước chân vào đấu trường Mrs World sắp đến.

Tôi muốn nói rằng: “Tôi tự tin và tôi sẽ làm hơn khả năng của mình để tỏa sáng và mang vinh quang về cho đất nưc".

- Chị mong đợi điều gì ở sân chơi quốc tế này?

Tôi muốn học hỏi và giao lưu vì các thí sinh đều là những phụ nữ có gia đình, thành đạt trong cuộc sống. Hơn hết, tôi đặt mục tiêu cho bản thân là danh hiệu Mrs World 2017 và muốn chạm tay vào chiếc vương miện ấy. Tôi muốn được nghe mọi người xướng tên Việt Nam ở vị trí cao nhất.

- Dạo gần đây, nhiều chị em phụ nữ đua nhau tìm kiếm vị trí, danh vọng, thứ hạng ở các cuộc thi nhan sắc. Bản thân là một người từng đi thi, chị suy nghĩ điều gì?

Tôi nghĩ họ thông minh đấy, nhưng đừng để những thứ đó làm bạn mờ nhạt trong khu rừng đó. Hãy tìm những cuộc thi công bằng và bạn học hỏi đươc gì trong lúc thi. Chứ không phải tìm cho mình một danh hiệu và “chỉ mang tính chất tượng trưng”

- Chị nghĩ vị trí một người phụ nữ đẹp như thế nào trong xã hội?

Ngày nay, định nghĩa “người phụ nữ đẹp” rất khác so với trước đây. Nó không cần là một nét đẹp “chuẩn mực“ mà chỉ cần bạn toát lên sự thông minh, duyên dáng, chỉn chu thì tự khắc bản thân còn đẹp hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn ấy. Mặc dù là phụ nữ với nhau nhưng tôi luôn bị cuốn hút bởi những cô gái có bản lĩnh, thông minh để mình học hỏi và có sự chỉn chu về ngoại hình và gout ăn mặc.

Cảm ơn Bảo Ngọc về cuộc trò chuyện này!

hoa hau bao ngoc muc tieu cua toi la chiec vuong mien mrs world 2017 Nhan sắc của Tân Mrs Vietnam World 2017 vừa đăng quang tại Mỹ

Nguyễn Bảo Ngọc chính là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cũng như giành luôn 4 giải phụ tại đêm chung kết cuộc ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.