Trang Nhung chưa từng hối tiếc vì tạm dừng sự nghiệp để sinh con

Á hậu cho rằng, khi tuổi trẻ và sự nghiệp qua đi, chỉ có gia đình mới là điểm tựa vững chắc nhất.

Khi Vani, con gái đầu lòng của Trang Nhung, được gần ba tuổi, cô mang thai em bé thứ hai. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2005 tâm sự, có thêm thiên thần nhỏ là điều hoàn toàn bất ngờ. Dù ngoài dự kiến nhưng đúng thời điểm nên cả cô và ông xã đều thích thú.

"Là một người mẹ, khi có thêm con, tôi rất hạnh phúc. Dù biết sắp tới sẽ vất vả nhưng cuộc sống của người phụ nữ chỉ ý nghĩa khi được chăm sóc, nuôi nấng các con. Với tôi, chứng kiến con cái lớn khôn mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất", Trang Nhung chia sẻ.

trang nhung chua tung hoi tiec vi tam dung su nghiep de sinh con

Trang Nhung hiện đang mang bầu lần hai, ở tháng thứ tư của thai kỳ. Cô tận hưởng hạnh phúc làm mẹ một cách vui vẻ, hào hứng.

Mang bầu khỏe, đẹp và sành điệu

Ở tháng thứ tư của thai kỳ, Trang Nhung tăng khoảng 4 kg, sức khỏe ổn định. Người đẹp cho biết, so với khi mang bầu bé Vani, lần mang thai này, Trang Nhung thấy nhức mỏi và đau lưng nhiều hơn. Dù không nghén quá nhiều nhưng đôi khi, cô cũng mệt mỏi vì ốm vặt.

Bà mẹ nổi tiếng quan niệm không phải đợi tới khi mang bầu, người phụ nữ mới áp dụng thực đơn ăn uống đủ chất. Trước đó, cô luôn chú trọng bổ sung dinh dưỡng qua từng bữa ăn để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Lúc có bầu, Á hậu ăn uống thoải mái. Cô hầu như không kiêng khem gì ngoài việc hạn chế tinh bột. Khi bị đói, Trang Nhung không ăn quá no mà chia thành nhiều bữa nhỏ. Người đẹp chú trọng việc bổ sung vitamin, uống thuốc bổ, sữa bầu loại được chọn lọc sao cho em bé hấp thụ được nhiều.

trang nhung chua tung hoi tiec vi tam dung su nghiep de sinh con

Cựu người mẫu vẫn giữ được vóc dáng trong thời kỳ 'bầu bí'.

Trang Nhung bộc bạch, cô chưa từng có cảm giác buồn hay lo sợ cơ thể sẽ xấu đi khi mang thai và sinh con. Ngược lại, ở thời điểm này, người đẹp tự hào vì hay được khen xinh, mang bầu mà da dẻ vẫn đẹp như thời con gái. Cô cảm thấy may mắn vì khi mang thai, vóc dáng và làn da của cô không thay đổi nhiều. Người đẹp giữ thói quen sử dụng kem dưỡng toàn thân, kem dưỡng da mặt và thường xuyên bôi kem chống rạn da để bảo vệ nhan sắc.

Khi được hỏi: "Trang Nhung có thấy mình bị lạc hậu sau khi sinh con?", nữ diễn viên đáp: "Không hề!". Người đẹp sinh năm 1985 cho rằng, ở xã hội hiện đại, chuyện mang bầu không ảnh hưởng tới việc cập nhật thông tin, những điều mới mẻ trong cuộc sống. Thậm chí, lúc này, cô còn có nhiều thời gian rảnh để quan sát cuộc sống, học hỏi kiến thức từ sách báo, mạng xã hội.

Về thời trang, Á hậu luôn chịu khó cập nhật những xu hướng mới. Trang Nhung không mặc những trang phục dành riêng cho bà bầu mà chọn mua váy áo có kích thước lớn. Điều này giúp người đẹp tự tin, thoải mái mà vẫn sành điệu và hợp mốt.

Sự nghiệp rồi cũng qua, gia đình là còn mãi

Khi biết mình mang thai em bé thứ hai, Trang Nhung nói với Vani rằng, con sắp được làm chị. Cô bé chưa đầy ba tuổi tỏ ra rất hiểu chuyện, bé thích thú mong chờ em bé trong bụng mẹ lớn từng ngày. Ngày trước khi mẹ chưa mang bầu, Vani hay ngồi lên bụng Trang Nhung, chơi trò máy bay. Nhưng tới giờ, mỗi khi được rủ, bé đều từ chối vì sợ làm đau em bé. Trước khi đi ngủ, Vani ôm rồi hôn lên bụng mẹ một cách tình cảm. Trang Nhung tâm sự với con rằng, khi có em bé, cô sẽ yêu thương cả hai.

"Gia đình tôi không bao giờ trêu đùa con rằng khi có em, bé sẽ ra rìa. Tôi nghĩ, đó là điều tối kị với một đứa trẻ biết mình sắp có em", Á hậu chia sẻ.

Mang thai em bé thứ hai, cuộc sống của Trang Nhung có ít nhiều biến động. Cô không nhận lời tham gia các dự án nghệ thuật mà chỉ dành thời gian hỗ trợ công việc của ông xã. Hiện hai vợ chồng người đẹp đang lên kế hoạch cho dự án phim điện ảnh sẽ bấm máy vào tháng 11. Dù không được làm công việc yêu thích của mình là diễn xuất, Trang Nhung vẫn hạnh phúc với cương vị nhà sản xuất, tìm kiếm diễn viên trong dự án nghệ thuật của chồng.

trang nhung chua tung hoi tiec vi tam dung su nghiep de sinh con

Với Trang Nhung, gia đình là điểm tựa vững chắc nhất.

Tạm dừng sự nghiệp để kết hôn và sinh con ngay sau thành công của bộ phim Scandal 2 - Hào quang trở lại, Trang Nhung không tiếc nuối ánh hào quang màn bạc. Cô tâm sự, mình là tuýp phụ nữ thích chăm sóc và lo lắng cho gia đình. Từ khi lên xe hoa tới nay, cô gác lại đam mê để tập trung vun vén cho tổ ấm. Đôi khi nhớ lại những gì đã qua, Trang Nhung thấy hài lòng chứ không hề buồn. Với cô, tuổi trẻ và sự nghiệp là những kỷ niệm đẹp, giúp Á hậu cố gắng cho những kế hoạch trong tương lai.

Trang Nhung tâm niệm, ở mỗi thời điểm sẽ ưu tiên cho điều quan trọng hơn. Với Á hậu ở thời điểm hiện tại, gia đình và con cái là quan trọng nhất. Mặt khác, Á hậu muốn "Dừng lại khi hào quang vẫn chưa tàn", chọn nghỉ chân vì với cô, danh vọng như vậy đã vừa đủ.

Hiện, vợ chồng Trang Nhung vẫn đi đi về về giữa TP HCM và Hà Nội. Thời gian mang thai, cô được hưởng sự chăm sóc từ mẹ đẻ và sự quan tâm, nhắc nhở từ mẹ chồng. Nhà văn Thu Huệ, mẹ chồng của Trang Nhung thường nhắn tin căn dặn con dâu từ chuyện đi đứng đến ăn uống. Thỉnh thoảng, khi đi công tác về, bà mang cho Trang Nhung một valy đầy thuốc bổ.

Trang Nhung nói: "Mẹ chồng tôi rất yêu thương Vani, vì bé là 'con đầu cháu sớm'. Khi biết tôi mang thai bé thứ hai, bà càng mừng rỡ hơn. Mẹ luôn động viên vợ chồng tôi cố gắng dung hòa công việc và con cái. Với tôi lúc này, nguồn động viên tinh thần từ mẹ chồng quả thực đáng quý".

trang nhung chua tung hoi tiec vi tam dung su nghiep de sinh con Khi showbiz 'dậy sóng' vì vụ án bán dâm mới, có ai còn nhớ nỗi oan Trang Nhung - Ngân Khánh năm xưa?

Bán dâm trong làng giải trí như câu chuyện "bình cũ rượu mới" nhưng vẫn hoài "dậy sóng" dư luận, là vì đâu? Vì công ...

trang nhung chua tung hoi tiec vi tam dung su nghiep de sinh con Sự thật về gia thế 'khủng’ của chồng diễn viên Trang Nhung

‘Tôi quan tâm đến việc chọn cho con một người cha tử tế hơn là kiếm cho mình một ông chồng giàu'.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.