Tranh cãi về giá, khách chặt đầu chủ quán mỳ ở Trung Quốc

Một chủ cửa hàng bán mỳ ở Trung Quốc bị chặt đầu sau khi tranh cãi với thực khách về giá cả bữa ăn. 
tranh cai ve gia khach chat dau chu quan my o trung quoc
Cảnh sát tại hiện trường vụ việc. Ảnh:

Wuhan Evening New đưa tin sự việc xảy ra tại một nhà hàng bán mỳ ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, hôm 18/2. Người đàn ông 22 tuổi, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, đã bị cảnh sát bắt ngay tại hiện trường.

SCMP cho hay nghi phạm đã gọi ba bát mỳ khi đến ăn tại nhà hàng này. Anh ta nổi nóng với chủ cửa hàng vì cho rằng mình bị tính giá mỗi bát mỳ đắt hơn một nhân dân tệ so với giá bình thường. Nghi phạm dùng dao bếp chặt đầu chủ cửa hàng sau khi hai người to tiếng cãi vã và lao vào đánh nhau.

Cảnh sát cho biết thực khách đã chặt đầu chủ nhà hàng rồi ném vào thùng rác ở gần đó. Qua mạng xã hội, cảnh sát kêu gọi người dân không đăng tải hình ảnh nạn nhân.

Một người bạn của chủ cửa hàng cho biết nạn nhân 42 tuổi, sống cùng cậu con trai 13 tuổi sau khi ly hôn vợ cách đây 5 năm. Ông là người trung thực và không bao giờ lừa dối khách hàng.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.