Trẻ em nghèo vui xuân sớm

Những ngày gần Tết cũng là lúc bắt đầu ra quân các chiến dịch tình nguyện. Nhiều câu lạc bộ đã tổ chức hàng loạt hoạt động đón xuân sớm cho trẻ em nghèo, trẻ bệnh nhi có hoàn cảnh không may.

Tết đến, trẻ con háo hức bởi niềm vui được mặc áo mới, được đi chơi cùng cha mẹ, thế nhưng với những em nhỏ lưu trú tại các bệnh viện, mái ấm, Tết dường như không có được niềm vui trọn vẹn. Các CLB, mái ấm, nhà mở đã tổ chức nhiều chương trình cho trẻ nhằm đem không khí xuân đến cho các em có hoàn cảnh không may.

tre em ngheo vui xuan som
Buổi học về Tết cổ truyền do câu lạc bộ Bé khỏe bé ngoan tổ chức cho các em nhỏ tại Trung tâm Xương thủy tinh.

Tại Trung tâm Xương thủy tinh và Mái ấm Gary, CLB Bé khỏe bé ngoan đã tổ chức nhiều hoạt động chào Tết cho trẻ. Buổi học “Giáo dục Tết cổ truyền Việt Nam” được xem là hoạt động mở màn cho chuỗi chương trình Tết của bé 2017 do CLB tổ chức. Buổi học khiến các bé thích thú, tham gia tích cực những trò chơi do các thành viên trong CLB tổ chức, không chỉ thế các em nhỏ còn được hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

tre em ngheo vui xuan som
Cũng trong buổi học, nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra khiến các em nhỏ hào hứng tham gia.
tre em ngheo vui xuan som
Các bạn nhỏ thích thú với những trò chơi, câu hỏi trong buổi học.
tre em ngheo vui xuan som
Trang trí đón xuân cho các mái ấm, nhà mở cũng là hoạt động ý nghĩa được nhiều câu lạc bộ triển khai trong hoạt động xuân tình nguyện của mình.

Hướng đến trẻ em nghèo có hoàn cảnh không may, CLB Nắng ấm yêu thương cũng đã có chuyến đi trao gần 300 phần quà cho bà con nghèo tại Tân Thành, Tân Châu, Tây Ninh. Trong đó, CLB tiến hành trao 100 phần quà cho đồng bào nghèo tại UBND xã Tân Thành, chèo xuồng đi đò vào tận nhà trao quà cho 200 hộ dân còn lại ở ấp Tà Dơ, những hộ dân nghèo sống tại Biển Hồ về lại Hồ Dầu Tiếng không nghề nghiệp.

tre em ngheo vui xuan som
CLB Nắng ấm yêu thương lại có chuyến đi thiết thực mang niềm vui cho trẻ em nghèo cùng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Tây Ninh.
tre em ngheo vui xuan som
Một buổi tổ chức đón Xuân cho trẻ tại Mái ấm Gary do CLB Bé khỏe bé ngoan tổ chức.
tre em ngheo vui xuan som
Tà Dơ là ngôi làng ở biên giới Tây Ninh, được biết đến với những đứa trẻ không giấy khai sinh, cha mẹ là những người Việt sinh sống tại Biển Hồ Campuchia vì mưu sinh khó khăn nên dạt về.

Với những hoạt động ý nghĩa, các câu lạc bộ đã đem niềm vui đến với trẻ em nghèo có hoàn cảnh không may, làm ấm lòng người về những mùa xuân đầy ắp yêu thương và chia sẻ.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.