Trời mưa, các quán cà phê phải 'đuổi' khách xem trận U23 Việt Nam vs Hàn Quốc

Nhiều người hâm mộ ở Hà Nội sớm tụ tập tại quán cà phê xem trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc diễn ra trên nước Indonesia. Nhiều cửa hàng hết chỗ đành phải xin lỗi khách vì không thể phục vụ.
 

Theo ghi nhận của PV, tại các con phố kinh doanh ca phê trên địa bàn Hà Nội như: Phan Đình Phùng, Nguyễn Hữu Huân, Bà Triệu, Lý Thường Kiệt (Hà Nội) vẫn đông ngịt người dù trời mưa khá nặng hạt.

Ngay từ 15h30 chiều 29/8, nhiều người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội đã sớm tụ tập tại quán bia, nhà hàng, cà phê hoặc ra vỉa hè xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc mở diễn ra trên nước Indonesia.

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc
Vẫn khá đông người hâm mộ đến các tụ điểm xem trận bóng giữa U23 Việt Nam với Hàn Quốc (Ảnh: Như Quỳnh)

Chủ quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội) cho biết: “Hôm nay, U23 Việt Nam tham gia thi đấu, quán của tôi lại đông nghịt, quán không đủ chỗ ngồi cho khách. Dù trời mưa, nhiều người chấp nhận ngồi tràn ra vỉa hè để xem bóng. Quán cũng đã chuẩn bị căng bạt, che ô để phục vụ khách hàng xem bóng đá mà không bị ướt Thu nhập cũng cao gấp 2-3 lần so với ngày thường".

Chủ một quán bia tại Hà Nội cho biết trong dịp này, khách đến đông và sớm hơn bình thường. “3h chiều, khách đã đến ngồi đủ hết các bàn rồi. Vì thế, những khách đến sau đành ngậm ngùi tìm quán khác”.

Một số người hâm mộ Hà Nội đều có tâm lý không thể bỏ qua trận đấu hay giữa U23 Việt Nam và Hàn Quốc. Xem đá bóng ở quán cà phê có chút thú vị vì có thể hòa vào cảm xúc cùng những người yêu bóng đá, hò hét, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc
Người hâm mộ không ngần ngại ngồi tràn ra vỉa hẻ (Ảnh: Như Quỳnh)

Một người hâm mộ đội tuyển nước nhà, nhiệt tình đội mưa đến các địa đểm để thưởng thức trận đấu hay, anh Mạnh Trường (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một người như vậy, anh chia sẻ, dù mưa nhưng anh cùng nhóm bạn cũng đến các quán cà phê gần nhà để theo dõi trận bóng hay có U23 Việt Nam. Nếu xem ở nhà thì tiện nhưng ra quán có người chung sở thích để bàn luận sẽ vui hơn.

Bên cạnh đó, các quán ăn vặt hay những người bán cờ Việt Nam cũng “ăn theo”. Chị Phương, chủ quán bánh xèo trên phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) cho hay, “hôm nay có trận bóng có Việt Nam nên nhiều người mua với số lượng nhiều để ăn trong khi xem trận đấu”.

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc Tháng cô hồn: Xe nhập khẩu giảm mạnh so với tháng trước

Trong tuần qua, ô tô nguyên chiếc các loại được đăng ký làm thủ tục hải quan nhập khẩu vào Việt Nam có 74 chiếc ...

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc Phát hiện 3 container nhập khẩu phế liệu không phép tại Cảng Hải Phòng

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan Hải Phòng) vừa phát hiện 3 container được vận chuyển theo hai vận ...

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc Bất chấp 'tháng cô hồn', ô tô ngoại vẫn nhập về ồ ạt

Các hãng xe ô tô đua nhau nhập khẩu xe để chuẩn bị hàng cho những tháng cuối năm khi nhu cầu mua xe tăng ...

troi mua cac quan ca phe phai duoi khach xem tran u23 viet nam vs han quoc Ô tô SUV cỡ nhỏ 600 triệu: Ra hàng dìm nhau, chờ thời giảm giá

Những chiếc SUV cỡ nhỏ, có phong cách trẻ trung, linh hoạt và tiện dụng, phù hợp với các đô thị, dồn dập ra mắt, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.