Trộm kim cương 260 tỷ, thấy cảnh sát bèn nuốt vội vào bụng

Tên trộm cuỗm số kim cương trị giá gần 260 tỷ đồng và đành nuốt vội 9 viên kim cương vào bụng khi cảnh sát ập đến. 
trom kim cuong 260 ty thay canh sat ben nuot voi vao bung

Tên trộm được đưa tới bệnh viện sau khi trộm kim cương. Ảnh: SCMP

Tên trộm là người Jordan, 22 tuổi, bị phát hiện cuỗm kim cương trong cửa hàng trang sức M & B Diamonds ở Hong Kong. Tên này đến Hong Kong theo visa du lịch hôm 26/7 và bị bắt giữ chỉ một ngày sau đó, theo SCMP.

Ngoài đánh cắp kim cương, tên này còn bị cáo buộc tấn công một nhân viên nữ của cửa hàng trang sức. Cảnh sát cho biết sự việc xảy ra khi chỉ cửa hàng chỉ nhân viên này trông nom. Tên trộm đã đấm, đá nạn nhân khi xông vào cửa hàng và cố mở két sắt. Tổng cộng, y đã lấy 17 viên kim cương và tiền mặt với tổng trị giá 89 triệu đô Hong Kong (gần 260 tỷ VNĐ)

Khi hệ thống an ninh được cảnh báo, cảnh sát và chủ cửa hiệu trang sức đã nhanh chóng ập tới hiện trường sau đó khoảng 9 phút. Tới nơi, họ nhìn thấy người phụ nữ đang nằm bất tỉnh trên sàn.

Tên trộm được nhìn thấy trong phòng kho chứa đồ cùng 8 viên kim cương và số tiền mặt. Cảnh sát tin rằng y đã nuốt các viên kim cương còn lại.

Y được đưa tới bệnh viện địa phương. Cảnh sát cho biết tên trộm đã gặp chủ cưa hàng lúc 11h sáng. Sau đó, y quay lại lúc 13h, khi cửa hàng chỉ còn một người trông và lựa thời cơ ra tay.

trom kim cuong 260 ty thay canh sat ben nuot voi vao bung Mua nhẫn ở chợ trời, bán được hơn 19 tỷ
trom kim cuong 260 ty thay canh sat ben nuot voi vao bung Túi da cá sấu, dát kim cương có giá kỷ lục hơn 8,5 tỷ đồng
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.