Trung Quốc: Bác sĩ đấm gục y tá giữa ca phẫu thuật

Một đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chỉ vì tranh cãi, nam bác sĩ và nữ y tá lao vào ẩu đả ngay giữa ca phẫu thuật. 
trung quoc bac si dam guc y ta giua ca phau thuat Võ sĩ quyền anh hạ gục cao thủ Võ Đang trong 7 giây
trung quoc bac si dam guc y ta giua ca phau thuat Trung Quốc: Chó cứu mạng bé sơ sinh bị chôn sống

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra hôm 12/5 tại một bệnh viện ở Lan Khảo, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong đoạn video, hai người cãi vã ngay giữa phòng phẫu thuật và không giữ được bình tĩnh.

Sau khi nam bác sĩ bực tức ném găng tay xuống đất, y tá lao tới đấm vào mặt anh này. Người bác sĩ mất kiểm soát và lập tức đáp trả, đấm tới tấp vào đầu người phụ nữ khiến cô ngã gục xuống sàn nhà.

Cuộc cãi vã và ẩu đả khiến các nhân viên y tế khác trong phòng mổ hoảng hốt. Tuy nhiên, một bác sĩ khác vẫn tiếp tục công việc. Cảnh sát đang điều tra sự việc này. Một đại diện cảnh sát cho biết cuộc ẩu đả nổ ra khi ca phẫu thuật đã kết thúc và bệnh nhân đã được chuyển sang phòng khác.

Sau khi đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người dùng mạng đã chê cười lời giải thích này. Họ cho rằng theo hình ảnh trong đoạn video, thì sự việc xảy ra đúng lúc ca phẫu thuật đang được tiến hành.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.