Trung Quốc: Cụ ông xé rách áo cô gái để tranh chỗ ngồi

Nhiều hành khách trên chiếc xe bus ở Trung Quốc đã sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng một cụ ông và một cô gái trẻ tranh giành nhau chỗ ngồi. 
trung quoc cu ong xe rach ao co gai de tranh cho ngoi Trung Quốc: Chim làm tổ trong chiếc quần để hai tuần ngoài trời
trung quoc cu ong xe rach ao co gai de tranh cho ngoi Tên trộm Trung Quốc giật điện thoại rồi chạy vào đồn cảnh sát

Sự việc xảy ra trên tuyến xe bus số 232 ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vào lúc khoảng 17h45 hôm 5/4, theo KanKan News. Đoạn video được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy hai hành khách bắt đầu gây gổ sau khi phát hiện một chiếc ghế trống trên chiếc xe đông đúc vào đúng giờ cao điểm.

Trong video, khi một hành khách khách vừa rời khỏi ghế và chuẩn bị đi về phía cửa xe, cô gái trẻ nhanh chóng tiến lại gần để tranh chỗ. Trong khi đó, một cụ ông chừng 70 tuổi cũng vội vã đặt chiếc túi lên chiếc ghế để giữ chỗ. Cụ ông liền đẩy chiếc túi của người phụ nữ xuống đất và cố kéo người này ra khỏi ghế. Khi người này chống cự, ông đã túm lại chân cô.

Hai hành khách xô đẩy và giằng co nhau trong khoảng 10 phút, gây ra cảnh tượng hỗn loạn trên xe. Những người khác đã cố tách họ ra trước khi tài xế gọi cảnh sát đến xử lý.

Sau một hồi tranh giành, cô gái bị chảy máu mũi và rách quần áo. Tuy nhiên, hiện không có thông tin liệu cụ ông có bị thương hay không. Cả hai đều được dẫn tới đồn cảnh sát và đồng ý hòa giải vào lúc 23h cùng ngày.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.