Trung Quốc: Máy bay trễ chuyến vì cặp vợ chồng đánh nhau

Một cặp vợ chồng bị bắt giữ tại sân bay Trung Quốc sau khi trận cãi vã của hai người khiến chuyến bay bị trì hoãn nửa giờ. 
trung quoc may bay tre chuyen vi cap vo chong danh nhau
Cặp vợ chồng cãi vã và xô xát ngay tại sân bay. Ảnh: SCMP

Sự việc xảy ra tại sân bay Côn Minh, tỉnh Vân Nam, hôm 18/4, theo Yunnan.cn. Khi đó, hai hành khách này chuẩn bị lên chuyến bay của hãng China Eastern Airlines đến Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Cảnh sát cho biết hai hành khách là vợ chồng. Sự việc xảy ra trong thời gian họ đang tranh cãi chuyện ly hôn.

Các nhân chứng cho biết cặp đôi bắt đầu cãi vã sau khi rời xe buýt trung chuyển ra máy bay. Trong khi các hành khách khác rục rịch lên máy bay, họ vẫn nấn ná ở bên dưới và tranh cãi. Người phụ nữ bị người đàn ông ghì chặt trên mặt đất, trong khi người đàn ông bị vợ xé rách áo.

Khi họ dừng đánh nhau và định lên máy bay, cơ trưởng đã từ chối và gọi nhân viên an ninh sân bay. Chuyến bay cất cánh lúc 11h30 sau nửa giờ và đến Thành Đô khoảng một giờ sau đó.

Cảnh sát cho biết cặp đôi đã bị cảnh cáo về hành vi gây rối trật tự của mình, vi phạm quy định an toàn tại sân bay. Tuy nhiên, họ không bị phạt hành chính.

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.