Trước 2020, những con giáp này tài vận hanh thông, có nhà có xe là chuyện bình thường

Theo tử vi diễn giải, vận trình tài lộc của các con giáp này trong 2 năm tới sẽ vô cùng khởi sắc, thăng tiến như vũ bão, tài chính dôi dư, thực hiện được các dự định mua nhà mua xe, du lịch tẹt ga nếu muốn.
truoc 2020 nhung con giap nay tai van hanh thong co nha co xe la chuyen binh thuong
(Ảnh minh hoạ: Sidus)

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bắt đầu từ cuối 2017 đến nay vận trình có nhiều khởi sắc. Công việc đi vào quỹ đạo ổn định, thăng tiến về công việc và lương thưởng cao. Đồng thời, con giáp này có cách tính toán, quản lý tài chính rất tốt nên dù mới bước vào đầu năm 2018 nhưng đã có tài khoản tiết kiệm.

Trong hai năm tới, vận trình tài chính của người tuổi Tỵ có nhiều dấu hiệu hanh thông, làm việc gì đạt việc đó, lại thêm bản tính ăn chắc mặc bền, tích luỹ giỏi nên con giáp này sẽ sớm có tài sản hơn các con giáp cùng độ tuổi.

Dù phải tự lực cánh sinh mới được việc nhưng con giáp này có cung số âm phù dương trợ, ra đường là gặp quý nhân, trắc trở là có người giúp đỡ, chưa bao giờ lâm vào cảnh tay trắng hay bế tắc.

Trước năm 2020, tài chính và sự nghiệp của người tuổi Tỵ ổn định và khởi sắc, chỉ tiến không lùi. Con giáp nữ tuổi Tỵ giỏi quản lý tiền bạc hơn con giáp nam tuổi Tỵ. Trong 2 năm tới, người tuổi Tỵ mua nhà mua xe hơi không phải là chuyện gì quá bất ngờ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý từ con giáp Giáp Tý trở lên sẽ có tài chính ổn định, vững chắc từ trước 2018 cho đến 2020. Do bản tính tự lập từ nhỏ, sinh trưởng trong gia đình dù khá giả hay khó khăn vẫn luôn có tinh thần độc lập tự cường, do bươn chải sớm nên con giáp này rất thông minh và lanh lẹ. Họ thường đạt được thành công về sự nghiệp cũng như tài chính hơn những con giáp cùng trang lứa.

Ở độ tuổi trưởng thành, dù còn khó khăn hay đã công thành danh toại, người tuổi Tý vẫn luôn tiết kiệm và sống chừng mực, vì vậy mà họ có của ăn của để.

Con giáp nữ tuổi Tý hay có quý nhân phù trợ, số được nhờ đàn ông nên không cần quá lao tâm khổ tứ vẫn có điền sản rộng rãi, nhà lầu xe hơi với con giáp này là chuyện bình thường.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão năm nay có hàng loạt cát tinh chiếu mệnh nên vạn sự hanh thông, khởi sắc nhất ở sự nghiệp. Trong 2 năm tới, con giáp này sẽ ngày càng thăng tiến trong được làm ăn, công danh và tích luỹ được khối tài sản đáng nể.

Con giáp nam hoặc nữ đều là những người biết kiếm tiền, có sự nghiệp và được hậu thuẫn bởi quý nhân, được phúc dày ơn trên mà tạo dựng điền sản.

Trước năm 2020, con giáp này sẽ ổn định về sự nghiệp, tài chính phát triển và đủ điều kiện để mua sắm tài sản, phương tiện đắt tiền như nhà cửa, xe hơi hay đi du lịch thoải mái.

XEM THÊM

truoc 2020 nhung con giap nay tai van hanh thong co nha co xe la chuyen binh thuong Nhân tướng học: Nét tướng phát tài, số đại gia của phụ nữ từ 30 tuổi sẽ phất như diều gặp gió

Theo quan niệm nhân tướng học thì người phụ nữ nào sở hữu những nét tướng này sẽ công thành danh toại, phát tài phát ...

truoc 2020 nhung con giap nay tai van hanh thong co nha co xe la chuyen binh thuong 7 tướng mặt phụ nữ xấu chỉ nên xã giao, không nên kết thân

Theo nhân tướng học và tử vi phong thủy dân gian thì 7 tướng mặt được đút kết dưới đây vốn là "tâm sinh tướng", ...

truoc 2020 nhung con giap nay tai van hanh thong co nha co xe la chuyen binh thuong Nhân tướng học: Những đặc điểm xấu trên gương mặt phụ nữ

Lấy phải người vợ có những nét tướng này, nam giới không lận đận chuyện tiền bạc thì cũng khổ chuyện tình cảm.

truoc 2020 nhung con giap nay tai van hanh thong co nha co xe la chuyen binh thuong Phụ nữ có nét tướng này, ngồi yên cũng có tiền

Trang phục xứng kỳ đức, từ lâu đã có câu như thế, nhất là đối với phụ nữ, việc ăn mặc lẫn nét tướng càng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.