Trước 'Bùa yêu', Bích Phương từng có những bản 'hit' nào thống trị Youtube?

Bích Phương được xem là một trong những "cỗ máy" tạo view của showbiz Việt. Không ít lần nữ ca sĩ khiến các fan phải đứng ngồi không yên với các MV của mình.
truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân
truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Những sự trùng hợp đến khó tin giữa MV Sơn Tùng M-TP và Bích Phương
truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Vì sao MV 'Bùa yêu' của Bích Phương có thể vượt mặt Sơn Tùng?

Bùa yêu

Sau hơn một năm khá im ắng về các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, Bích phương đã cho ra mắt Bùa yêu khiến các fans thổn thức. Đúng 0h ngày 12/5, MV chính thức được phát hành. Ca khúc nằm trong dự án âm nhạc "Việt Nam - Việt Nam" do Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và DươngK sáng tác.

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube
Ảnh: Saostar

Trình làng cùng thời điểm với Chạy ngay đi của Sơn Tùng, nên ngay lập tức cả hai ca khúc bước vào cuộc đua đầy ngoạn mục. Ca khúc kể về câu chuyện tình đẹp của cô gái Việt Nam và anh chàng ngoại quốc. Cả hai đã đã đem lòng yêu nhau kể từng lần đầu gặp gỡ. Với giai điệu bắt tai kết hợp với kỹ thuật nhả chữ, luyến láy đặc biệt phù hợp với xu hướng của thế giới, Bùa yêu đã nhận được tình cảm của cộng đồng mạng.

MV Bùa yêu

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Là ca khúc đầu tiên của dự án "Việt Nam - Việt Nam", Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau tái hiện một đám cưới của người Dao với những cảnh quay thiên nhiên đẹp hút hồn tại thác Bản Giốc.

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Bài hát theo thể loại pop kết hợp với nhạc cụ dân tộc tạo ra một không gian âm nhạc đặc biệt. MV kể về tình yêu của cô gái miền xuôi phải lòng yêu anh chàng người Dao và họ quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới được thực hiện theo văn hóa đặc trưng của người Dao, khiến cho khán giả hiểu hơn về văn hóa và con người ở nơi đây. Được trau chuốt về mặt nội dung cũng như hình thức, ca khúc đã có hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Bao giờ lấy chồng

Thường xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc với phong cách nghiêm túc, sang trọng. Tuy nhiên với Bao giờ lấy chồng Bích phương lại khiến người hâm mộ phải một phen đứng ngồi không yên khi cô tung ra MV cực hài hước. Sản phẩm vui nhộn này do nhạc sĩ trẻ Huỳnh Liên sáng tác. Ca khúc xoay quanh vấn đề hết sức nan giải của “hội FA” là câu hỏi muôn thuở “khi nào lấy chồng?”.

MV mang đến một không khí rộn ràng, ấm áp bên gia đình trong những ngày Tết. Xen lẫn vào đó là những cảnh quay vui nhộn cùng lối diễn xuất tự nhiên của cô nàng khiến cho người xem có những tràng cười thật thoải mái. Từng câu hát vang lên khiến cho những ai chưa có “gấu” như thấy được hình ảnh chính mình trong đó. MV đã thực sự thành công khi có tới hơn 54 triệu lượt xem.

MV Bao giờ lấy chồng

Mình yêu nhau đi

Với hơn 23 triệu lượt xem trên Youtube, Mình yêu nhau đi thực sự là một trong những “gà chiến” làm nên tên tuổi của Bích Phương. Với ca từ gần gũi, mộc mạc cùng giọng hát không thể ngọt ngào hơn, cô nàng "đốn tim" các fan ngay từ những ngày đầu ra mắt.

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube

Ra mắt đúng dịp Valentine, Mình yêu nhau đi quả thực là một món quà thú vị mà nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả. Phần MV được gây chú ý bởi câu chuyện tình của anh chàng mũm mĩm nặng 106 kg say nắng cô bạn học cùng trường. Với sự chân thành và đáng yêu, anh ngay lập tức đã chiếm trọn trái tim của cô gái. Bài hát chính là động lực của các chàng béo trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.

MV Mình yêu nhau đi

Gửi anh xa nhớ

Là ca khúc thể loại nhạc pop đầu tiên do Bích Phương thể hiện, Gửi anh xa nhớ cho thấy nỗ lực thay đổi của cô ca sĩ tài năng này. Cả một trời ký ức của những thế hệ 8X, 9X được Bích Phương tái hiện trong sản phẩm lần này. MV được quay tại Hội An với các cảnh quay đẹp nao nức lòng người.

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube

MV là câu chuyện tình buồn của một cô gái 14 tuổi phải lòng anh chàng thư sinh - học trò của ba mình. Trong suốt 6 năm ở lại nhà thầy để học tập, cậu học trò ấy vừa là anh mà cũng vừa là bạn của cô bé khi dạy cô học, làm thơ. Thời gian trôi qua, anh chàng ngày nào giờ phải rời đi, lúc này cô đã nhận ra tình cảm của mình đối với anh ấy và quyết định theo đuổi tuy nhiên "thuyền đã rời bến". Với sự đầu tư về mặt nội dung, Gửi anh xa nhớ chính thức cán mốc 60 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành một trong những bài hát nhiều view nhất của Bích Phương.

MV Gửi anh xa nhớ

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp

Tin tức sao Việt 17/5: Hình ảnh check-in của Hồ Ngọc Hà trên fanpage cùng status ẩn ý khiến nhiều fan cho rằng cô sẽ ...

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi ...

truoc bua yeu bich phuong tung co nhung ban hit nao thong tri youtube Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.