Trường công hay trường tư, lựa chọn nào cho con?

Những ngày nghỉ hè đang trôi qua cũng lúc những ngày tựu trường đến gần. Trong khi các bạn nhỏ ở độ tuổi chuẩn bị vào bước vào cấp 1 còn đang vô tư vui chơi, thì phụ huynh đã băn khoăn với việc lựa chọn nơi học cho con.
truong cong hay truong tu lua chon nao cho con Hà Nội: Ngày đầu tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 có xảy ra nghẽn mạng?
truong cong hay truong tu lua chon nao cho con Đà Nẵng: Ngồi nhà nhấp chuột xin cho con học lớp 1
truong cong hay truong tu lua chon nao cho con Tiến sĩ Vũ Thu Hương: ‘Không cần thiết cho con đi học trước khi vào lớp 1’

Làm cha mẹ ai cũng mong muốn con được học tập và phát triển trong môi trường tốt nhất. Điều này cũng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và quan niệm của mỗi gia đình. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của những ông bố bà mẹ trẻ có con chuẩn bị vào lớp 1 hay đang học tiểu học để có cái nhìn đầy đủ hơn về việc lựa chọn trường học cho con.

Mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình nên việc lựa chọn trường học cho con cũng khác nhau. Tạo lập cho con sự tự tin, chủ động từ nhỏ, có khả năng thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau sẽ giúp bé nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Dù đó là trường công hay tư, sự quan tâm của gia đình và mỗi bậc cha mẹ có ý nghĩa và vai trò vô cùng quan trọng đối với các em, trong những năm tháng đầu đời.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.