Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh chọn trường công cho con khi vào lớp 1


Bà mẹ hai con cho rằng môi trường này có thể khắt khe hơn trường quốc tế nhưng sẽ tạo nền móng để bé vững vàng sau này.
vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1
Vào lớp 1 là dấu mốc quan trọng đối với con nên vợ chồng Đăng Khôi đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng cho bé.

Sáng nay (5/9), cậu cả nhà Đăng Khôi - Thủy Anh, bé Ken (tên thật là Đăng Khang) đã chính thức trở thành "sinh viên lớp 1". Từ sáng sớm, cậu bé đã háo hức chuẩn bị cho lễ khai giảng. Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đã đưa cả con trai út Đăng Anh đến trường cùng với anh bởi gia đình có nguyên tắc: "Dù bận đến đâu, bố mẹ vẫn luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của cuộc đời các con".

Không tỏ ra nhút nhát, rụt rè như các bạn cùng trang lứa, bé Ken thậm chí còn lên múa phụ họa cho bài hát của ba Khôi dành tặng thầy cô và học sinh toàn trường. Sự tự tin của Ken là kết quả sau những chuỗi ngày vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi đồng hành cùng con chuẩn bị cho bậc học mới. Bà xã của ca sĩ Đăng Khôi cho biết: "Con đang ở mẫu giáo, được tự do ăn, ngủ và chơi nên khi sang môi trường đòi hỏi tính kỷ luật, quy củ hơn, các bé dễ bị áp lực tâm lý. Tôi đã nói chuyện với con rất nhiều về trường mới, khơi gợi cho con những niềm vui chờ đón con ở trường mà không đề cập tới áp lực học hành".

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1
Bé Ken vẫy tay chào bố mẹ và em trai khi cùng cô giáo diễu hành ngang qua.

Bậc học này, vợ chồng Thủy Anh chọn trường công lập cho con bởi cả hai đều đề cao những giá trị truyền thống và muốn con theo chương trình giáo dục của Việt Nam. Hot mom cho rằng môi trường này có thể sẽ khắt khe và vất vả hơn so với trường quốc tế nhưng bù lại, bé Ken sẽ được rèn giũa kỹ càng, có kỷ luật và nguyên tắc. "Như vậy, sau này con sẽ bản lĩnh hơn khi ra ngoài xã hội", Thủy Anh chia sẻ.

Bà mẹ hai con cũng cho biết thêm rằng vợ chồng cô không bắt con học quá nhiều, không đặt ra yêu cầu con phải học giỏi mà mong muốn mỗi ngày đến trường của con là một ngày vui, thông qua các hoạt động vui chơi, Ken sẽ lĩnh hội được các kiến thức cần thiết. Điều mà vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi quan tâm hơn cả là cảm xúc của con. Vì thế, ngay từ mùa hè, hai vợ chồng cô đã thường xuyên đưa con đến tham quan trường vào các buổi chiều, tạo cho bé nhiều hoạt động gắn bó với trường như chơi bóng rổ hay xem các anh chị tập múa, hát... Sau đó, khi trở về nhà, ba mẹ lại nói về những hình ảnh đẹp, kỷ niệm vui đó, khiến cậu bé 6 tuổi vô cùng háo hức chờ đón ngày đi học chính thức.

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1
Đăng Khôi dành tặng thầy cô, con trai và các bạn học sinh một bài hát về mái trường trong lễ khai giảng.

XEM THÊM

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1 Khai giảng ở Pháp: Không bóng bay, không tập dượt, không ngồi nghe diễn văn

Chị Nguyên Kan - bà mẹ 3 con sống tại Pháp chia sẻ về lễ khai giảng đơn giản và gần gũi, không bóng bay, ...

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1 Học sinh hào hứng trong buổi tổng duyệt khai giảng

Hôm nay 4/9, nhiều ngôi trường trên địa bàn Hà Nội đã khẩn trương thực hiện buổi tổng duyệt cũng như những bước chuẩn bị ...

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1 Tổng hợp kiến thức tiếng Việt cho bé chuẩn bị vào lớp 1 và đang học lớp 1

Chị Phan Hồ Điệp – mẹ Nhật Nam chia sẻ các kiến thức tiếng Việt cũng như các kỹ năng cho bé chuẩn bị vào ...

vo chong dang khoi thuy anh chon truong cong cho con khi vao lop 1 3 lý do tại sao bố mẹ không nên kèm con học tại nhà

Trang Brightside chỉ ra 3 lý do bố mẹ không nên kèm con học tại nhà.

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".