Truy tố bảo vệ hiếp dâm và dâm ô học sinh tiểu học

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình đối với học sinh tại trường, ông Duẩn đã bị Viện KSND truy tố về tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Dâm ô trẻ em".
truy to bao ve truong hoc hiep dam va dam o hoc sinh
Nhà vệ sinh của trường nơi Duẩn thực hiện hành vi đồi bại đối với học sinh. Ảnh: Trang Anh

Ngày 6/10, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra quyết định truy tố đối với Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, nguyên bảo vệ của trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Eapô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Dâm ô trẻ em".

Theo cáo trạng, từ năm 2015 - 2017, Lang Thanh Duẩn đã bốn lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Lý Thị H. (11 tuổi) tại nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học Nguyễn Huệ. Vào thời điểm bị xâm hại, H. mới được 9 tuổi.

Cũng trong khoảng thời gian này, Duẩn đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H. và các cháu Lý Thị Mai L. (11 tuổi), Vũ Thúy H. (11 tuổi), Lê Thị P. (11 tuổi), Tạ Thị Huyền T. (11 tuổi), Hoàng Thị Thu T. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường và bãi giữ xe của gia đình ông Duẩn.

Hiện vụ án sắp được đưa ra xét xử…

truy to bao ve truong hoc hiep dam va dam o hoc sinh Trưởng công an 'tung cước' đá văng hàng của tiểu thương: Xã bồi thường vài ký cá

Sau khi trưởng công an xã "tung cước" đá văng hàng hóa của người dân, UBND xã đã tiến hành bồi thường vài ký cá, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.