Truy tố tài xế sử dụng ma túy lái xe tông chết 2 nữ sinh

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định tài xế lái xe tông chết 2 nữ sinh đã sử dụng ma túy trước đó.
truy to tai xe su dung ma tuy lai xe tong chet 2 nu sinh
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 5/12, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định truy tố đối với Nguyễn Đức Hiếu (21 tuổi, ngụ tổ 6, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) về tội vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 15/7/2018, Hiếu điều khiển xe ôtô 4 chỗ mang BKS: 48A-045.68 lưu thông trên Quốc lộ 28 theo hướng từ Trung tâm huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm.

Tuy nhiên, khi điều khiển xe đến quán cà phê The One (trung tâm thị trấn Đắk Mâm), thì chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào bãi để xe khiến hai nữ sinh là P.T.T.L. và L.T.C. (18 tuổi, cùng ngụ xã Nam Đà, huyện Krông Nô) tử vong.

Được biết, nữ sinh L. và C. chơi với nhau rất thân, sau khi tốt nghiệp THPT, chuẩn bị lên đường đi học đại học nên hẹn nhau ra quán nước để chia tay bạn bè thì chẳng may bị tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cơ quan điều tra cùng với Đội CSGT huyện Krông Nô tiến hành đo nồng độ cồn bằng hơi thở đối với Nguyễn Đức Hiếu thì nồng độ cồn trong hơi thở là 0,439mg/l.

Đến ngày 16/7/2018 Trung tâm y tế huyện Krông Nô tiến hành xét nghiệm chất ma túy đối với Nguyễn Đức Hiếu (bằng que thử FaStep 4chân), kết quả cho thấy Hiếu dương tính với ma túy đá.

truy to tai xe su dung ma tuy lai xe tong chet 2 nu sinh Tài xế tông chết 2 nữ sinh uống rượu trước khi lái xe

Công an huyện Krông Nô đã khởi tố vụ án liên quan đến tai nạn khiến hai nữ sinh tử vong. Đơn vị này xác ...

truy to tai xe su dung ma tuy lai xe tong chet 2 nu sinh Ô tô tông chết 2 nữ sinh: Uớc mơ vỡ vụn dưới bánh xe 'điên'

Là đôi bạn thân nhiều năm nay, L. và C. cùng hẹn nhau vào học chung tại một ngôi trường đại học. Kết quả thi ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.