Tú bà tuổi 22 dụ sinh viên bán dâm như thế nào?

Giang tìm đến các nữ sinh viên thích đua đòi, cần tiền ăn diện rồi rủ đi mua sắm, ăn uống, sau đó đưa đi tiếp khách và bán dâm.

Liên quan đến đường dây sinh viên bán dâm 2 triệu đồng của tú bà tuổi 22, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An (PC45) đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hà Thị Giang (22 tuổi, trú ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi Môi giới mại dâm.

Giang có con nhỏ 2 tuổi, không có chồng và không nghề nghiệp ổn định. Đường dây mua bán dâm được cô này thiết lập từ nhiều tháng trước.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Giang điều hành đường dây bán dâm với sự tham gia thường xuyên của 5-6 cô gái, chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.

tu ba tuoi 22 du sinh vien ban dam nhu the nao
Hai gái bán dâm và tú bà Hà Thị Giang. Ảnh: H.L.

Để tìm được những cô gái bán dâm, Giang lập trang cá nhân trên mạng xã hội rồi đăng tải thông tin tuyển dụng "PG" hoặc công khai thông báo "đi khách giá cao".

Những cô gái ứng tuyển phải đáp ứng yêu cầu xinh đẹp, da trắng, ưu tiên sinh viên.

Tú bà này chủ yếu hướng đến những sinh viên mới nhập học thích đua đòi, cần tiền ăn diện. Sau thời gian làm quen, Giang đưa đi mua sắm, ăn uống và bố trí những sinh viên này tiếp khách bằng rượu sau đó dụ dỗ họ bán dâm.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Giang sẽ gửi ảnh các cô gái để khách lựa chọn rồi thỏa thuận giá cả. Tùy theo độ xinh đẹp, tuổi tác của gái bán dâm, Giang sẽ đưa mức giá từ 3,5-5 triệu đồng/lượt.

Khi đạt được thỏa thuận, tú bà này thông báo với gái bán dâm mức giá từ 1,5-2 triệu đồng/lượt và sẽ lấy phần tiền còn lại. Ngoài việc "cắt ngọn" tiền đi khách của các cô gái, Giang còn buộc những người này chi trả 30% số thu nhập còn lại.

Nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Giang liên lạc với khách hàng và gái bán dâm bằng nhóm kín. Tiếp đó, Giang sẽ thông báo địa điểm cho khách và các cô gái thực hiện hành vi mua bán dâm.

Dù hoạt động rất kín nhưng đường dây mua bán dâm của Giang cũng bị lực lượng chức năng theo dõi. Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Nghệ An phối hợp lực lượng thuộc Bộ Công an lập án.

Sau thời gian theo dõi, tối 23/11, tổ công tác ập vào phòng nghỉ của hai khách sạn ở phường Hưng Dũng (TP Vinh) và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

tu ba tuoi 22 du sinh vien ban dam nhu the nao Vụ bé gái 20 ngày tuổi bị giết: Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ hoạt động của 'thầy bói'

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ hoạt động mê tín dị đoan của 'thầy bói' dẫn đến hậu quả gây án giết người, nếu ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.