Từ chối tăng lương, Real để Ronaldo tự định đoạt tương lai?

BLĐ đội bóng Hoàng gia tỏ ra kiên quyết trước yêu sách đòi tăng lương của Cristiano Ronaldo.
tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai Gạt Ronaldo, Messi điểm mặt 8 anh tài tại World Cup 2018
tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai Ronaldo chỉ có 4% khả năng vô địch World Cup
tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai Real chưa cần đá phút nào đã bỏ túi 50 triệu euro mùa tới nhờ Champions League
tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai Ronaldo kiếm tiền thần sầu vẫn thua Messi, mất ngôi số 1 vì Vua đấm bốc

Ronaldo cho rằng với những đóng góp của mình, anh xứng đáng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Ngay sau trận chung kết Champions League, siêu sao sinh năm 1985 đã úp mở về một cuộc đàm phán hợp đồng mới với Real: "Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau vài ngày tới. Quãng thời gian chơi cho Real thật tuyệt vời".

Cuộc thương thảo giữa đôi bên vừa diễn ra, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã nêu rõ quan điểm "Ronaldo sẽ không thể có mức thu nhập tương đương Lionel Messi hay Neymar", bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ cao và có nhiều đóng góp vào chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp của Real.

tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai
Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn đang thi đấu ở cấp độ cao nhất

Tổng thu nhập của Lionel Messi tại Barcelona là 40 triệu bảng/năm. Ở PSG, Neymar cũng bỏ túi khoản tiền 32 triệu bảng. Trong khi đó, thu nhập của Ronaldo chỉ là 22 triệu bảng/mùa. Đó là chưa kể anh liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha thời gian gần đây và đang phải gánh khoản tiền phạt 13 triệu bảng vì trốn thuế.

Hợp đồng của Ronaldo với CLB chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào năm 2021, đó cũng là khi CR7 bước sang tuổi 36. Chẳng có gì đảm bảo anh sẽ thi đấu đỉnh cao đến khi khi hết hạn hợp đồng, vì vậy, Real muốn dành mức lương kỷ lục thế giới để lôi kéo Neymar - cầu thủ từ lâu đã được chủ tịch Florentino Perez nhắm đến để thay thế vị trí của Ronaldo.

tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai
Neymar sẽ thế chỗ Ronaldo ở mùa giải tới?

Chỉ cần đánh tiếng muốn rời Real Madrid, sẽ có rất nhiều CLB xếp hàng để có chữ ký của Ronaldo. CR7 có thể thỏa ước nguyện hưởng lương cao nhất thế giới tại Trung Quốc nhưng anh sẽ chỉ tính đến phương án này sau khi chinh phục Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Manchester United cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Truyền thông Anh đưa tin, "Quỷ đỏ" với tiềm lực tài chính mạnh mẽ không hề giấu diếm ý định đưa cả 2 ngôi sao sáng nhất tại Bernabeu: Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đến Old Trafford trong phiên chợ hè năm nay.

tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ thành công tiền vệ trụ từng ghi hat-trick

Borussia Dortmund đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch, Thomas Delaney từ Werder Bremen.

tu choi tang luong real de ronaldo tu dinh doat tuong lai Ronaldo 'làm loạn' Real không chỉ vì tiền mà còn vì quyền

Truyền thông xứ bò tót vẫn tiếp tục theo dõi tương lai của Ronaldo tại Real Madrid.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.