Tự thấy tướng mạo hao tài, 9x tự tiết kiệm 70 triệu phẫu thuật thẩm mĩ để đổi vận

Vốn là người duy tâm, Phương Thảo (Quảng Ninh) cảm thấy tướng mặt mình không tốt cho việc kinh doanh nên cô tự tiết kiệm chi phí để phẫu thuật thẩm mĩ.
 

Từ năm lớp 8, Phương Thảo đã bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp tại spa và thẩm mỹ viện nhưng khi đó, cô chưa có ý định “động chạm dao kéo” dù tự ti về ngoại hình của mình.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của Phương Thảo.

Do thói quen thức khuya, cộng thêm mỡ mí dày nên đôi mắt 2 mí của Thảo bị sụp, khiến mắt cô trông khá bé. Tự nhận mình có chiếc mũi mình hơi hếch và tẹt, gần như không có sống mũi, nên Thảo mất rất nhiều thời gian trang điểm cho phần mũi. Với hai chiếc răng khểnh và hai răng cửa hơi to, hai chiếc răng số 2 lại tụt hẳn vào trong nên cô thường bị mắc thức ăn khi ăn uống và rất khó vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, cô còn bị khớp cắn ngược gây ra những ra bất tiện trong sinh hoạt.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Gương mặt trước kia của Thảo được nhận xét là có nhiều nét duyên nhưng cô chưa hài lòng.

Vốn là người duy tâm, Thảo cảm thấy cảm thấy tướng mũi hao tài lộc, tướng răng khấp khểnh rất xấu nên cô quyết định phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, cắt mí và bọc răng sứ.

Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp nâng mũi và đi tư vấn, cô quyết định phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi dáng S-line tự nhiên. Do mũi Thảo không có nhiều da thừa, bác sĩ khuyên không nên nâng cao quá sẽ bị lộ sống mũi, đỏ đầu mũi và nhanh tụt. Trước khi làm, Thảo cũng sợ gặp phải các biến chứng vì thấy nhiều trường hợp làm bị hỏng, phải sửa lại mũi vài lần.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Dáng mũi của Thảo sau khi nâng mũi 10 ngày.

Thảo chia sẻ, “Bố mẹ mình rất nghiêm khắc nên không ủng hộ mình động tới dao kéo, nên mình tự tiết kiệm tiền để làm. Mình không nói cho bố mẹ biết nhưng 8 ngày sau khi nâng mũi, mình về nhà nghỉ hè nên mẹ phát hiện ra ngay và hỏi là: “Con nâng mũi đúng không?”, dù lúc đó mũi mình không sưng và không bầm tím. Lúc đấy mình đành cười và thú nhận là mới nâng mũi. Mẹ mình còn dặn chỉ được làm mũi thôi, không được làm thêm gì nữa.”

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Sau cắt mí mắt 1 tháng, các nét trên khuôn mặt của Thảo khá hài hòa, tự nhiên.

Hai tháng sau, Thảo đi cắt mí mắt. Cô tâm sự rằng mình thích dáng mí tự nhiên, tham khảo nhiều chỗ thấy rất ít bác sĩ làm đẹp nên “lăn tăn mãi mới dám làm, chỉ sợ làm xong bị lệch hoặc bị sẹo lồi vì cơ địa khá dữ”. Cũng như lần trước, mẹ Thảo lại nhắc: “Làm nốt mí thôi đấy, đừng làm gì nữa”.

Thảo chia sẻ, sau phẫu thuật, thuốc tê dần hết tác dụng, các bạn sẽ thấy nhức ở vùng phẫu thuật. Lúc này, các bạn nên ngủ trong tư thế nằm thẳng khoảng 3-4 tiếng và đến khi dậy sẽ không còn cảm giác đau nhức.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Cô cho biết hiện tại, mọi người thường có xu hướng làm mũi cao, nhìn “Tây” mà không quan tâm xem có hợp với khuôn mặt hay không. Cá nhân cô lại thích vẻ đẹp hài hoà của phụ nữ Á Đông.

Cuối cùng, Thảo tiếp tục làm răng sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn những nơi có chuyên môn giỏi. Do men răng còn tốt và khá trắng nên bác sĩ khuyên Thảo nên niềng răng, không khuyến khích bọc răng sứ. Nhưng do đặc tính công việc phải giao tiếp nhiều, việc niềng răng sẽ mất nhiều thời gian và bất tiện nên cô vẫn quyết định bọc răng sứ.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van
Thảo từng thấy rất bất tiện và tự ti nên không dám cười.

Cô cho biết, làm răng bọc sứ cần tay nghề bác sĩ thật tốt để không bị viêm lợi, chảy máu chân răng, gãy răng, hôi miệng, ê buốt, sai khớp cắn... nên việc chọn nha khoa và bác sĩ uy tín là quan trọng.

Sau 4 tháng, mí mắt và mũi cũng ổn định, vào đúng dáng. Mọi người nhận xét gương mặt Thảo sau phẫu thuật thẩm mĩ vẫn giữ được các nét tự nhiên, hài hoà và cười tươi hơn. Hiện tại, Thảo rất hài lòng về gương mặt mình và không muốn chỉnh sửa thêm.

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van

Bản thân cô cảm nhận thấy sau khi phẫu thuật nâng mũi và bọc răng sứ, công việc “lộc lá” hơn, cuộc sống cũng thuận lợi hơn.

Theo quan điểm của Thảo, phụ nữ đã đụng tới dao kéo rất dễ bị “nghiện”, bởi ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn. Nhưng các chị em nên biết điểm dừng, đừng làm mất hết các nét tự nhiên vốn có để chạy theo trào lưu. Trước khi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh tiền mất tật mang.

Theo Sức khỏe&Đời sống, các vấn đề thường gặp sau khi làm bọc răng sứ bao gồm: dắt kẽ thức ăn do tiếp xúc với 2 răng bên cạnh không tốt; viêm lợi; tụt lợi, gây lộ đường viền phía dưới của chụp gây ra dắt thức ăn hay hiện tượng ê buốt (với các trường hợp tủy còn sống); chết tủy răng do răng sống mài quá nhiều mô răng; mòn răng đối diện do khớp cắn chỉnh không tốt; gãy thân răng và chụp sau khi ăn nhai một thời gian...

Các biến chứng sau nâng mũi có thể gặp là: nhiễm trùng, mũi bị lệch sau nâng mũi; sống mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng; lộ sống mũi, lộ đầu mũi; đầu mũi quá to, mất cân xứng; hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi; trụ mũi (chân mũi) bị lệch; trường hợp nâng mũi nhưng chưa đẹp: sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn, hoặc mũi quá cao…

XEM THÊM

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van Gương mặt toàn 'góc chết', 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mĩ thành 'góc nào cũng đẹp'

Mai Anh (26 tuổi, Tp. HCM) cho biết: “Mọi người chụp ảnh thường khoe góc nghiêng thần thánh, còn đối với mình góc nghiêng thực ...

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van 'Đập mặt xây lại' quá thành công, cô gái 23 tuổi kiếm ngay được tấm chồng như ý

Trước Vũ Thanh Quỳnh, cô gái có tên Trần Thu Hà cũng từng khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc sau phẫu thuật thẩm ...

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van 9X lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Từng bị chê mắt hí, mũi tẹt, Hồ Thị Mỹ Ngọc lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm ...

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van Chi 200 triệu 'đập đi xây lại' 20 lần, chàng trai tự tin lột xác thành người khác

Từng bị chê cười một cách gay gắt về hình thể và khuôn mặt, Phong (Bartender kiêm người mẫu tự do, Tp. HCM) đã lấy ...

tu thay tuong mao hao tai 9x tu tiet kiem 70 trieu phau thuat tham mi de doi van Bị chê mũi tẹt, mắt hí, răng hô từ nhỏ, cô gái 9X quyết 'đập đi xây lại' toàn bộ khuôn mặt

Suốt những năm tháng tuổi thơ, cô gái trẻ thường xuyên bị chê tơi tả vì khuôn mặt kém xinh của mình. Vì muốn lấy ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.