Từ thí sinh 'thi chui', Nguyễn Thị Thành lên chức 'bà trùm'

Sau thời gian điều trị khối u, thời gian Nguyễn Thị Thành tập trung chuẩn bị ra mắt công ty nắm giữ nhiều bản quyền đưa thí sinh đi thi nhan sắc quốc tế.
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat Nguyễn Thị Thành không xuất hiện ở thảm đỏ Cannes vì khối u trong người
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat Vai trò mới của Á hậu Nguyễn Thị Thành tại Việt Nam

Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại cửa hàng của nhà thiết kế Đỗ Long lựa chọn trang phục phù hợp cho sự kiện ra mắt công ty do chính cô làm giám đốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này.

Đây là công ty nắm giữ nhiều bản quyền đưa thí sinh đi thi quốc tế, vì vậy với vai trò giám đốc, Nguyễn Thị Thành sẽ là người trực tiếp lựa chọn và đồng hành cùng các thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại showroom NTK Đỗ Long và chọn trang phục.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Nguyễn Thị Thành cho biết: "Nếu như trước đây, các nhan sắc Việt sau mỗi cuộc thi sẽ rất ít cơ hội để thể hiện bản thân mình trên các đấu trường Quốc tế thì thời gian tới công ty sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các cô gái trẻ, đẹp và dám thử thách bản thân tại các sân chơi nhan sắc quy mô.

Tiêu chí quan trọng nhất của Thành và công ty đưa ra là sự phù hợp của thí sinh với cuộc thi tham dự. Ngoài ra, khi trở thành đại diện tham dự các cuộc thi do công ty nắm giữ bản quyền các người đẹp Việt sẽ được hỗ trợ chu đáo từ: trang phục, hình ảnh và tâm lí khi bước vào cuộc thi. Thành cho rằng đây là bước ngoặc quan trọng đối với nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế".

giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Người đẹp chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện ra mắt.

Dù mới hồi phục lại sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u diễn ra cách đây hơn 1 tháng, nhưng Nguyễn Thị Thành không dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi thêm mà cố gắng làm việc cùng ê-kíp để hoàn tất mọi giai đoạn, chuẩn bị cho lễ ra mắt công ty mới.

giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Nguyễn Thị Thành hi vọng sẽ có được một hình ảnh đẹp ngày ra mắt.
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Cô khoác lên người nhiều "bộ cánh" khác nhau.

Trong buổi tới thử đồ tại showroom của Đỗ Long, Nguyễn Thị Thành đã được NTK tuổi trẻ tài cao này chăm sóc rất kĩ lưỡng.

giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Người đẹp rạng rỡ bên NTK Đỗ Long.
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Cô được anh chỉnh sửa trang phục tỉ mỉ.

Không chỉ tư vấn và chọn mẫu cho Nguyễn Thị Thành, Đỗ Long còn rất vui vẻ, nhiệt tình giúp người đẹp chỉnh sửa lại trang phục và lựa chọn những phụ kiện phù hợp để cô có thể tỏa sáng nhất trong ngày ra mắt công ty sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 tại thành phố biển Đà Nẵng.

giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat
Một trong những bộ trang phục ấn tượng mà Nguyễn Thị Thành ướm thử.
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat Nguyễn Thị Thành lên tiếng khi bị nghi ngờ tư cách tham dự LHP Cannes 2017
giam doc nguyen thi thanh di thu vay chuan bi ngay ra mat Sao đẹp, sao xấu: Nguyễn Thị Thành dẫn đầu, Hà Hồ bị Minh Hằng đánh bại
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.