Tự ti về ngoại hình, cô gái thực hiện hàng chục tiểu phẫu thẩm mĩ trong suốt 4 năm


Hiện tại, cô nàng đã tự tin hơn rất nhiều với diện mạo mới của mình và cho biết, sắc đẹp mang tới rất nhiều sự suôn sẻ trong tình cảm cũng như công việc.

Được đẹp hơn, được tự tin hơn luôn là khao khát mãnh liệt của con người, đặc biệt là đối với phái nữ. Chẳng thế mà các thủ thuật phẫu thuật thẩm mĩ ngày càng trở nên quen thuộc và là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện ngoại hình. Phái nữ đang ngày càng bạo dạn và tự tin hơn khi tìm đến các trung tâm thẩm mĩ. Để có được chiếc mũi cao, cằm nhỏ hay đôi mắt to tròn đôi khi phải đối diện với đau đớn, nhưng để đẹp hơn thì chút khó khăn nhỏ đó cũng chẳng thế cản chân được mong muốn xinh đẹp hơn của nhiều cô nàng.

Cô gái Nguyễn Ngọc Thiên Trang cũng vậy, từ một cô nàng tự ti về ngoại hình, Trang của hiện tại đã xinh đẹp đến nỗi nhiều nhiều người phải đuổi theo bằng ánh mắt. Thiên Trang chia sẻ, trước đây cô cực tự ti và đã có thời điểm xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực về ngoại hình. Đến lớp bị bạn bè chê bai về cân nặng, về khuôn mặt và về nước da, về nhà lại gặp phải ánh mắt của họ hàng, đến bữa cơm ăn cũng không ngon khiến cô nàng vô cùng buồn tủi.

tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Thiên Trang trước kia có ngoại hình khá mũm mĩn, da ngăm và khuôn mặt kém hài hòa bị nhiều người chê bai.
tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Cô nàng đã có thời gian suy nghĩ tiêu cực về bản thân

Chính bởi những lời chê trách ấy đã khiến cô nàng Thiên Trang mũm mĩm, với nước da ngăm và khuôn mặt không mấy sắc sảo quyết định thay đổi để hoàn thiện bản thân. Trong 4 năm, Thiên Trang đã giảm được 14kg, hiện tại cô hotgirl đã sở hữu một thân hình nóng bỏng. Cô nàng cũng trải qua nhiều thủ thuật thẩm mĩ như 2 lần cắt mí, 2 lần làm mũi, làm môi, cằm, răng sứ, truyền trắng da, tiêm rãnh cười,…

tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Thiên Trang trở nên xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật.
tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Nhan sắc chẳng kém gì các hotgirl.

Khi được hỏi phẫu thuật nhiều như vậy, Thiên Trang có sợ bị lẫn với rất nhiều hotgirl rập khuôn hiện nay không, cô nàng vui vẻ cho biết, tất cả các lần thẩm mĩ, cô nàng đều sửa dựa trên hình dáng khuôn mặt vốn có, vậy nên Trang vẫn mang những nét riêng chứ không hề theo khuôn y xì đúc như các hotgirl.

Thiên Trang cũng chia sẻ, lúc đầu không hề có ý định chỉnh sửa nhiều như vậy, nhưng làm nhiều thành nghiện, càng ngày càng muốn được sở hữu một ngoại hình hoàn hảo hơn vậy nên trong 4 năm qua, cô nàng vẫn thường xuyên chỉnh sửa lại khuôn mặt. Chi phí thẩm mĩ của cô nàng hiện nay đã lên đến khoảng 300 triệu đồng.

tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam

tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng đã giúp Thiên Trang có cuộc sống tốt hơn.

Ngay từ đầu, khi quyết định làm đẹp bằng thẩm mĩ, Trang đã được sự đồng ý của ba mẹ. Gia đình làm kinh doanh, vậy nên khá thoải mái khi con gái quyết định phẫu thuật khuôn mặt. Tuy nhiên có cha mẹ nào không xót con, những ngày hậu phẫu, thấy Trang đau đớn và khá xưa khá nhiều, mẹ của cô nàng cũng khuyên con gái dừng lại, tuy nhiên không hề cấm cản. Chẳng những thế, mẹ Trang còn cho cô nàng tiền để có thể trở nên xinh đẹp hơn.

tu ti ve ngoai hinh co gai thuc hien hang chuc tieu phau tham mi trong suot 4 nam
Hiện tại cô nàng đang sở hữu một cửa hàng thời trang tại Sài Gòn

Ngoại hình xinh đẹp khiến cho Thiên Trang có một cuộc sống suôn sẻ hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu như trước kia không ai thèm nhìn ngó thì nay, Trang đã có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Hiện tại cô nàng cũng có một cửa hàng kinh doanh tại TP HCM và việc kinh doanh rất thuận lợi. Chính bởi những lợi ích mà sắc đẹp mang lại đó khiến Thiên Trang càng muốn hoàn hảo hơn. Cô cho biết hiện tại mới chỉ tự tin khoảng 80% và vẫn muốn chỉnh sửa thêm một chút trên khuôn mặt nữa.

Mặc dù cũng vấp phải khá nhiều sự phản đối về việc làm phẫu thuật nhiều, Thiên Trang vẫn quyết tâm một ngày được đẹp hơn nữa mà không mấy quan tâm đến lời đàm tiếu của người ngoài.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Cận cảnh khu đất xây tòa nhà cao thứ ba Hà Nội sắp được Taseco Land chuyển nhượng tại Starlake Tây Hồ Tây
Dự án cao thứ ba Hà Nội - Landmark 55 bao gồm lô đất văn phòng (13.600 m2) và lô đất khách sạn (10.000 m2). Hiện khối văn phòng đã được Taseco Land ký kết chuyển nhượng cho Mapple Tree, dự kiến hoàn tất trong năm 2025. Đối với khối khách sạn, doanh nghiệp đang tích cực tìm kiếm đối tác chuyển nhượng với lợi nhuận kỳ vọng trên 500 tỷ đồng.