Tư vấn chi tiết cho chuyến phượt đến Tà Xùa trong 2 ngày 1 đêm

Một chuyến đi 2 ngày 1 đêm đến Tà Xùa, không có khói bụi hay tiếng còi xe inh ỏi, chỉ có mây núi trùng điệp. Quây quần bên những người bạn tri kỷ, dựng lều trại, nướng gà bằng củi và đắm mình giữa không gian bao la của đất trời rộng lớn.

tu van chi tiet cho chuyen phuot den ta xua trong 2 ngay 1 dem


tu van chi tiet cho chuyen phuot den ta xua trong 2 ngay 1 dem
Món gà nướng ngon trứ danh ở Tà Xùa mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: Hoa.ngoc

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về dịch vụ ăn uống tại Tà Xùa:

Nên chủ động chuẩn bị ít đồ ăn nhanh như: Bánh mỳ, thịt hộp, mỳ tôm để ăn sáng hoặc ăn nhẹ.

Còn buổi tối, bạn có thể đốt củi để nướng gà, nướng thịt lợn...Nếu không tự chuẩn bị từ trước thì bạn có thể đặt sẵn ở trên này, đồ tươi và rất ngon, giá cả cũng khá hợp lí, đặc biệt là món gà nướng.

tu van chi tiet cho chuyen phuot den ta xua trong 2 ngay 1 dem
Ảnh: huyav91

Gợi ý các điểm săn mây ở Tà Xùa:

tu van chi tiet cho chuyen phuot den ta xua trong 2 ngay 1 dem

Điểm số 1: Xuất hiện ở thung lũng ngay trước Ổ Ngỗng Tà Xùa hostel.

Điểm số 2: Đỉnh Gió cùng “Cây táo mèo cô đơn” vốn được dân “phượt” rỉ tai nhau nhiều trong thời gian qua, rất phù hợp để các bạn chụp những bức ảnh siêu đẹp.

Điểm số 3: Trong khu vực này có rất nhiều vị trí view với những tảng đá lớn làm điểm nhấn và những khúc cua với hàng rào gỗ rất đẹp để chụp người với cảnh. Đây được đánh giá là một trong những điểm đẹp nhất để chụp Mâm ở Tà Xùa.

Điểm số 4: Đó là Sống lưng khủng long Háng Đồng. Dù Tà Xùa là một ngày có mây hay không có mây thì đây vẫn luôn là một điểm nhất định phải đến.

Điểm số 5: Thung lũng núi hướng từ Bắc Yên đi lên trung tâm xã Tà Xùa. Hướng này ngoài săn mây bạn còn có thể ngắm được toàn cảnh thị trấn Bắc Yên ẩn hiện trong mây. Cả thị trấn lấp ló, ẩn hiện, khi lại bị mây phủ kín.

Điểm số 6: Hàng rào đá độc đáo.

CHI PHÍ DỰ TRÙ 2 NGÀY 1 ĐÊM Ở TÀ XÙA KHOẢNG 550 - 600.000 ĐỒNG/ NGƯỜI

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.