Tử vi hàng ngày (24/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (24/1/2019): Trong công việc, tuổi Tuất nên chuẩn bị trước tinh thần, giao tiếp rõ ràng và tạo lập các kế hoạch dự phòng trong trường hợp cần thiết.
 
tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (24/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý sẽ có những thử thách trong sự nghiệp của mình. Lời khuyên dành cho cho con giáp này là bạn nên cố gắng tìm ra nguyên nhân gốc rễ, hoặc bạn sẽ phải đối mặt với tình huống tương tự ngay cả khi bạn thay đổi công việc.

Tuổi Sửu

Vẫn còn “nhân vật phản diện” trong cuộc sống buộc bạn phải đề phòng. Hơn nữa, công việc vẫn tồn đọng những khó khăn nhất định khiến bạn muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, có thể vận may sẽ ghé đến và mang cho bạn một vài điều bất ngờ. Tình hình tài chính sẽ được cải thiện. Nhưng bạn không nên vì thế mà vội vã hào phòng chi tiêu.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần khá may mắn. Mọi chuyện đều tốt đẹp và thuận lợi. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Nếu để ý, sẽ có một sự kiện nhỏ diễn ra và bạn phải nhanh chóng nắm bắt, tận dụng cơ hội này để không bỏ lỡ cơ hội phát triển. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là việc hình thành các mối quan hệ đối tác và sự lựa chọn đối tác nếu không đúng cách, có thể gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn lớn trong tương lai.

tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: MarieClaire)

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Mão không thuận lợi về mặt tài sản. Có những ngôi kẻ cố ý phá hoại gia tài của bạn. Sự nghiệp trở nên khó khăn. Bạn cần chú ý đến lời nói của những kẻ tiểu nhân hoặc người quen trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Họ có thể chính là những người cố tình gài bẫy bạn. Con giáp này nên chú ý đến sức khỏe để tránh mệt mỏi về thể chất và tinh thần.

Tuổi Thìn

Thu nhập bản thân tăng lên khiến bạn bắt đầu mơ mộng đến giai đoạn mới của sự nghiệp, nhưng trong giai đoạn này, bạn không chỉ ước mơ mà còn cần phải lên kế hoạch để hoàn thành mục tiêu. Mặc dù có ít cơ hội phù hợp để phát triển nhưng bạn vẫn có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng. Nhưng đôi khi bạn sẽ chấp nhận một số rủi ro.

Tuổi Tỵ

Giàu có là sự tích góp của quá trình làm việc chăm chỉ mà chúng ta xứng đáng có khi lao động nỗ lực. Mối quan hệ giữa các cá nhân trong thời điểm này rất tốt, hài hòa. Bạn có thể được xử lí êm ấm và không làm mếch lòng ai, kể cả trong gia đình hoặc tại nơi làm việc, đặc biệt là đối với người khác giới. Lời khuyên dành cho con giáp này là bạn nên tham gia các hoạt động xã hội.

tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: MarieClaire)

Tuổi Ngọ

Bạn đặt ra mục tiêu tập thể dục nhằm cố gắng giải quyết các vấn đề sức khỏe. Bạn cũng hi vọng rằng đây mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ đầy thách thức này. Từ sâu trong trái tim, bạn luôn tin vào những điều tích cực sẽ mang đến cho bạn sự hạnh phúc và lạc quan. Tuổi Ngọ nên tham gia vào các hoạt động quản lý tài chính có thể đạt được mục đích tiết kiệm, để tránh tiêu tiền.

Tuổi Mùi

Bạn đang làm việc hết tốc lực với mong muốn được ghi nhận sự thành công. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể “thảm họa” nào đó đang rình rập bạn. Có thể tuổi Mùi sẽ được sếp ưu ái, nhưng bạn phải chú ý để tránh khiến đồng nghiệp ghen tị. Điểm sáng trong hôm nay là chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Tình yêu sẽ là tâm điểm khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Vì thế, đừng ngần ngại rủ người ấy đi hẹn hò để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang phải chịu áp lực từ công việc và gia đình. Bạn muốn vùng lên để thoát khỏi sự kiểm soát của người khác. Bạn nên bình tĩnh và cố gắng ngồi xuống cùng giải quyết với những người có liên quan. Hãy thể hiện rõ quan điểm cá nhân của mình. Họ có thể sẽ thông cảm cho hoàn cảnh của bạn. Tuổi Thân có thể được tăng lương hoặc có thu nhập thêm, nhưng lại chi tiêu nhiều hơn. Vì vậy hãy cẩn thận khi mua sắm.

tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Elle)

Tuổi Dậu

Bạn nên dành thời gian vui chơi bên bạn bè và người thân. Mỗi chuyến du lịch sẽ chứa đựng những điều bất ngờ nhỏ cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nếu tuổi Dậu còn độc thân, bạn ước muốn có một tình yêu nồng cháy để bạn có thể nếm trải những thăng trầm của nó, cho dù kết thúc có ra sao. Nếu có ý định đầu tư, bạn nên suy nghĩ cẩn trọng, không đầu tư một cách bốc đồng, làm hao tốn tiền của.

Tuổi Tuất

Mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc có thể rất căng thẳng. Bạn nên chuẩn bị trước tinh thần, giao tiếp rõ ràng và tạo lập các kế hoạch dự phòng trong trường hợp cần thiết. Nếu đang chờ kết quả của nhà tuyển dụng, có thể tin vui sẽ đến với tuổi Tuất. Mặc dù quản lí chi tiêu khá chặt chẽ và có của ăn của để, nhưng với bạn vẫn không đủ.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy việc mua hàng với giá rẻ để sắm Tết sẽ khiến tâm trạng bạn luôn vui vẻ. Bạn bè xung quanh, các dự án đầu tư muốn hợp tác với bạn. Bạn có thể cân nhắc thông qua thông tin thị trường tài chính và tài chính. Nếu có ý định đầu tư thị trường tài chính, bạn có thể nhắm vào cơ hội tốt của thị trường, thu nhập sẽ tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): Tuổi Dậu không nên cố gắng thay đổi bất kì ai. Vì ai cũng có những điểm mạnh và điểm ...

tu vi hang ngay 2412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (23/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nhận ra giá trị của bản thân

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Ngọ xem xét lại những ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.