Tử vi hàng ngày (28/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (28/1/2019): Tuổi Hợi nên nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu sắc hơn nữa thay vì nhìn phiến diện.
 
tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (28/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên tiết chế cảm xúc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào đó. Có vẻ thời gian gần đây, bạn đang hành động quá cảm tính và không còn lí trí như trước. Điều này có thể khiến nhiều người cho rằng bạn đang rất thiên vị và sẽ không còn nể trọng bạn như trước.

Tuổi Sửu

Tình cảm giữa hai bạn đang dần phai nhạt khiến tuổi Sửu cảm thấy buồn bã. Rõ ràng, đôi bên cùng cảm nhận những điều tương tự nhưng lại không ai hành động và cứ để mọi chuyện trôi qua trong im lặng. Nếu người kia không có ý định, sao bạn không phải người chủ động? Ít nhất, bạn cũng cho họ thấy mình muốn gìn giữ mối quan hệ này.

Tuổi Dần

Chuyện tình cảm thuận lợi khiến tuổi Dần chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc. Bạn dường như đang mải mê với những cuộc hẹn mà quên mất công việc và cuộc sống của mình. Bạn bè dường như chẳng thấy mặt bạn trong những cuộc gặp gỡ hay những lúc khó khăn. Gia đình nhiều khi cũng chẳng rõ “tung tích” bạn. Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân và người xung quanh, tạm thời để hai bạn có khoảng không gian riêng.

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver x Dispatch)

Tuổi Mão

Những thành tích của tuổi Mão tại công ty cho thấy năng lực thực sự của bạn. Các sếp lớn cũng nhanh chóng nhận ra tài năng của bạn và đang có ý định cất nhắc bạn cho vị trí cao hơn. Đi kèm với những quyền lợi là trách nhiệm lớn hơn và khối lượng công việc chắc chắn không ít. Con giáp này nên suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi quyết định.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không nên “đứng núi này trông núi nọ”. Bạn có một công việc ổn định và nhiều người mơ ước. Với vị trí và mức lương xứng đáng, nhiều người nhận định rằng bạn có thứ mà không phải ai cũng có. Nhưng ít người hiểu rằng điều bạn muốn là được dấn thân, được trải nghiệm và thể hiện hết mình. Công việc hiện tại quá nhàm chán và không đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Tuổi Tỵ

Nếu bạn muốn tận hưởng sớm kì nghỉ lễ, bạn nên tập trung dồn toàn bộ sức lực để giải quyết công việc. Để mang lại hiệu quả, bạn nên học cách sắp xếp và phân chia công việc một cách hợp lí, đồng thời cần nghỉ ngơi giữa buổi để cơ thể và tinh thần được thư giãn.

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver x Dispatch)

Tuổi Ngọ

Tất cả những khoản vay mượn cần được thanh toán trước khi Tết đến. Trong năm qua, không ít lần tuổi Ngọ gặp khó khăn và tìm đến bạn bè để nhờ cậy giúp đỡ. Nhưng lúc này, bạn nên trích một khoản từ tiền lương thưởng của mình để trả lại họ. Hơn nữa, con giáp này cũng không nên tiêu xài hoang phí, tránh để rơi vào tình huống cũ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn cải thiện thu nhập. Thái độ làm việc nửa làm nửa chơi và tinh thần rã đám khiến hiệu quả công việc của bạn tụt dốc thê thảm. Nhiều người đã bắt đầu để ý đến bạn từ thói quen “đi muộn về sớm”. Có thể ai đó không hài lòng sẽ báo cáo lên cấp trên về vấn đề này.

Tuổi Thân

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân và nửa kia đang có những trục trặc mà bắt nguồn từ việc bạn muốn kiểm soát quá mức. Sự quản lí đi quá giới hạn, can thiệp quá sâu vào đời tư của đối phương khiến người ấy cảm thấy ngạt thở và muốn dừng lại một thời gian để suy nghĩ. Có lẽ, bạn nên tin tưởng đối phương và bớt việc kiểm soát họ.

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver x Dispatch)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên học thêm một môn nào đó. Có thể là một khóa đào tạo có thể hỗ trợ bạn trong tương lai hoặc một ngôn ngữ yêu thích mà bao lâu bạn vẫn chưa thể sắp xếp thời gian. Điều này sẽ giúp bạn kích thích tư duy và tăng nguồn kiến thức, sự hiểu biết.

Tuổi Tuất

Những người thuộc con giáp Tuất cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Có thể, chỉ một lời nói buột ra khỏi miệng mang độ sát thương rất lớn khiến người đối diện cảm thấy bị tổn thương. Hoặc chỉ vì bạn vô tình nói những câu khiến đối phương rơi vào trạng thái bối rối, xấu hổ cũng có thể gây sứt mẻ tình cảm.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi cần nghĩ sâu xa hơn. Bạn nên phóng tầm mắt ra xa chứ không nên chỉ nhìn phiến diện và hạn hẹp như vậy. Nhờ thế, bạn có thể sẽ nảy ra nhiều ý tưởng xuất sắc có khả năng thực hiện trong tương lai. Đồng thời, tuổi Hợi nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với ai đó có thể giúp đỡ bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (27/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (27/1/2019): Tuổi Tuất đừng nên “coi mình là nhất”.

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (27/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu hòa hợp thể lực và tinh thần

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Dậu tin tưởng mình có đủ sức khỏe, bản lĩnh lĩnh và ...

tu vi hang ngay 2812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tầm nhìn hạn hẹp

Tử vi hôm nay (28/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn thích rất nhiều thứ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.