Tử vi hôm nay (15/12) qua lá bài tarot: Đừng 'rảnh rỗi sinh nông nổi'

Tử vi hôm nay (15/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần làm việc chăm chỉ và suy nghĩ tích cực, đừng để mình 'rảnh rỗi sinh nông nổi'. 

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi

Lá bài tarot số 1

Đừng để mình rơi vào tình trạng "rảnh rỗi sinh nông nổi", hôm nay dường như là một ngày không mấy suôn sẻ đối với bạn. Bạn mệt mỏi, bạn khó chịu, nhưng điều ấy là do bạn, không phải ai tác động đến, vậy thì việc cần làm là thay đổi bên trong con người mình, không phải là yêu cầu người khác phải thích nghi với bạn. Cuộc sống này có rất nhiều lựa chọn, bạn nên chọn làm sao để mình cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm, không bực bội với ai, không hờn trách gì ai là tốt nhất.

Càng nhẹ nhõm vui vẻ thì bạn càng cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa, không còn áp lực, lại không hề có thị phi. Lá bài khuyên bạn nên dành nhiều thời gian lắng nghe mình hơn. Bạn cũng nên trò chuyện với một người thân thiết, có thể ý kiến của họ vào lúc này sẽ giúp bạn thêm tỉnh táo và sáng rõ về bản thân.

Lá bài số 2

Một ngày bận rộn không được như mong đợi. Bạn cảm thấy quá tải mà không biết làm cách nào để giải tỏa, quá nhiều áp lực đang dồn lên vai. Bạn cũng đang cân đối thời gian không được hợp lí. Là bài khuyên bạn nên tập vượt qua áp lực bằng cách tự tin vào bản thân, làm việc với sự tập trung cao nhất. Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn. Càng sớm cân bằng bao nhiêu thì bạn sẽ càng sướng bấy nhiêu.

Lá bài khuyên bạn cũng nên nghĩ thoáng về chuyện tiền bạc, đừng đặt cho mình mục tiêu cao quá. Vẫn biết tiền là quý, kiếm tiền là cần, nhưng nếu bạn cứ mải chạy theo những vật chất xa hoa thì đến bao giờ mới thoát ra được guồng quay của công việc. Chiều tối nay hãy về nhà sớm, xem bóng đá, xem phim, nghe nhạc... làm bất cứ việc gì mà bạn thích. Sau những giờ phút vui vẻ bạn sẽ thấy thêm hứng khởi để trở lại với công việc.

Lá bài tarot số 3

Hãy học cách thả lỏng, để bản thân hướng theo những điều tích cực. Bạn cần biết là mình cần gì và muốn gì, bạn cũng cần hiểu là bản thân đang mong đợi điều gì. Hôm nay hãy gác lại hết công việc và dành nhiều thời gian hơn cho người thân, có lẽ họ cũng đang chờ đợi bạn giúp đỡ họ, hỗ trợ họ.

Đôi lúc niềm vui đến từ những điều vô cùng giản dị, bạn có nhận ra không? Đọc một cuốn sách hay, ăn món ăn yêu thích cùng người thân, ngồi uống trà thư thái với bạn bè hay là nghiền ngẫm được một vấn đề mà mình đang thắc mắc... mỗi thứ đều có ý nghĩa của nó, mang đến cho bạn những giá trị nhất định. Niềm vui không nhất thiết cứ phải là lương cao, tiền đầy túi. Quan sát nhiều hơn, sống chậm lại một chút, bạn sẽ thấy niềm vui luôn ở quanh mình.

Lá bài tarot số 4

Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với sự thật, rằng có thể bạn không quá quan trọng trong cuộc sống của ai đó như bạn vẫn thường ảo tưởng và huyễn hoặc bản thân. Có thể niềm vui và nỗi buồn của bạn chẳng hề ảnh hưởng đến họ, chẳng hề mang lại niềm vui cho họ, chẳng hề khiến họ bận tâm. Bạn có hiểu không?

Điều này chính là muốn nói bạn hãy đừng phụ thuộc vào họ, đặt họ lên vị trí số 1 hay số 2 trong cuộc sống của mình. Đừng quá tự tin vào việc không có bạn thì họ không thể sống được. Họ vẫn cứ sống đấy thôi! Đây là lúc bạn cần rời bỏ, bạn cần thay đổi rồi. Nếu không thay đổi thì sẽ rất khó để có hạnh phúc thực sự. Bạn không muốn mình trở thành một người luôn phải dựa dẫm vào cảm xúc của người khác, phải không? Lá bài chúc bạn mạnh mẽ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1512 qua la bai tarot dung ranh roi sinh nong noi Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.