Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot: Khổ vì giỏi

Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot cho thấy đôi lúc sự sáng tạo, giỏi giang lại khiến bạn thành ngôi sao cô đơn giữa tập thể. 

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi

Lá bài số 1

Bạn không thể mong chờ người khác mang lại tiền bạc cho mình, chính bạn phải chăm chỉ lao động để đạt được thành quả ấy. Ngày hôm nay sự thật này có thể khiến bạn đau lòng, thậm chí sụp đổ nhưng bạn vẫn cần phải đối diện. Hãy nghĩ đến việc làm thêm trong các lĩnh vực bạn yêu thích hoặc là có kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp cho tài chính khởi sắc và bạn có được cuộc sống độc lập, tự chủ, không phải phụ thuộc vào ai. Bạn cũng sẽ khiến cho mọi người tôn trọng mình hơn. Lá bài khuyên bạn nên bắt đầu từ việc dễ lương thấp để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, sau đó dần dần tiến lên việc khó lương cao thì sẽ thuận lợi hơn.

Lá bài số 2

Gia đình muốn bạn ở gần, bao bọc bạn nhưng bạn lại mong muốn cuộc sống tự do, được làm những gì mình thích, được tận hưởng cuộc sống theo kiểu "freestyle". Câu chuyện này không có đúng sai, chỉ đơn giản là bạn và gia đình chưa tìm được tiếng nói chung, chưa thực sự hiểu mong muốn của nhau. Đừng phản ứng gay gắt, đừng để mất đi tình cảm gia đình đáng quí. Lá bài khuyên bạn nên thật từ tốn và bình tĩnh chia sẻ để người thân có thể hiểu được nguyện vọng, tâm tư cũng như cảm thông với quyết định của bạn. Cuối ngày, nên dành thời gian xếp sắp lại nhà cửa cho gọn gàng ngăn nắp.

Lá bài số 3

Dường như bạn đang "say nắng" ai đó. Người này cho bạn những cảm xúc ngọt ngào, bay bổng mà dường như bạn chưa từng có trước đó, với bất kì một ai khác. Tình cảm ngày một lớn dần mà bạn lại chưa đủ dũng cảm để tiến tới, để bày tỏ. Bạn lo sợ một hành động hồ đồ có thể đẩy người đó ra xa bạn mãi mãi. Lá bài khuyên bạn hãy tự tin vào bản thân, có niềm tin với tình cảm của mình. Nếu bạn đủ chân thành thì đối phương ít nhiều sẽ dành cho bạn sự cảm mến và tôn trọng. Mối quan hệ sẽ không thể xấu đi một khi bạn đã bày tỏ theo cách lịch sự, tế nhị và chân thành nhất. Hãy mạnh dạn và bạn sẽ nhận được câu trả lời, thay vì cứ băn khoăn, đắn đo mãi để rồi cơ hội trôi qua tầm tay.

Lá bài số 4

Bạn là người thông minh, sáng tạo, cực kì nhiệt huyết. Trong một số hoàn cảnh, những điều này giúp bạn thăng tiến với tốc độ chóng mặt, trong một số hoàn cảnh khác, những điều này lại khiến bạn trở thành tâm điểm của sự ghen ghét, thù địch. Lá bài khuyên bạn nên hành xử khéo léo, biến những điều xấu thành điều vô hại, biến những người bấy lâu coi bạn như "cái gai trong mắt" trở nên dễ chịu và chấp nhận bạn. Làm thế nào để được như vậy? Chính là cách hành xử của bạn. Hãy bớt đi sự thẳng thắn, lạnh lùng và bướng bỉnh. Hãy đối đáp với mọi người bằng thái độ hòa nhã, thân thiện, gần gũi hơn, bạn sẽ nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Xoay chuyển tình thế không khó, quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi. Lá bài khuyên bạn nên tìm đến phương án giải quyết có lợi cho mình mà vẫn giữ được hòa khí. Không cần thiết phải lên gân, "đao to búa lớn" làm gì để rồi lẻ loi giữa tập thể.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hàng ngày (22/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (22/11/2018): Bạch Dương nên nói ít đi, lắng nghe nhiều hơn.

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hàng ngày (22/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (22/11/2018): Tuổi Thìn nên giảm thời gian sử dụng mạng xã hội.

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hôm nay (23/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân lận đận

Tử vi hôm nay (23/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Thìn hao của

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bội thu, tuổi Thìn dễ hao của.

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tiền

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có tiền, Xử Nữ buôn may bán đắt.

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot: Hạnh phúc mong manh

Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot cho thấy hạnh phúc rất mong manh nếu bạn không chủ động và vun đắp.

tu vi hom nay 2411 qua la bai tarot kho vi gioi Tử vi hôm nay (23/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử buồn tình

Tử vi hôm nay (23/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.